Điểm danh 5 đặc điểm được đánh giá cao của cửa kính tự động

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi simon285, 13/9/16.

  1. simon285

    simon285 Member

    cửa tự động hàn quốc đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nguyên nhân bởi những tính năng siêu nổi trội của chúng. Hãy cùng nhau khám phá nhé.


    Chết mê với tính thẩm mỹ cao


    Có khá nhiều những kiểu dáng cửa kính tự động đẹp do chúng được gắn kết từ hãng kính thượng hạng- kính cường lực bởi thế nó luôn mang lại mẫu mã tinh tế, sang trọng cho hầu hết các công trình kiến trúc. Cấu trúc từ nguyên liệu kính cường lực cao cấp bởi thế chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao hơn so với nguyên liệu kính thông dụng cực nhiều.


    [​IMG]


    Dễ dàng sử dụng- hữu dụng cho mọi đối tượng


    Cửa thông minh đa số được thiết kế ở một vài nơi có khá đông người với khá nhiều đối tượng khác nhau tuy nhiên nhờ tính cảm biến của nó mà dù là người có tuổi hay em bé hay một vài người khuyết tật đều cảm thấy đơn giản ra vào mà không hề cần đến sức khỏe.


    Có thể đây là đặc tính khiến cho các trung tâm thương mại, khu vui chơi mua sắm, siêu thị tiêu dùng kiểu cửa kính tự động mở này.


    Yên tĩnh nhẹ nhàng khi hoạt động


    Cửa ra vào thông minh không tạo nên tiếng kót két khi ra vào như các mẫu mã cửa thông thường khác tạo sự thoải mái cho những người qua lại thỉnh thoảng là tạo nên cảm giác thân thiết chào mừng khách qua lại.


    Tự động cảm biến và tuyệt đối an toàn


    Từ một số tính năng nổi trội của loại kính cường lực cao cấp đã tạo nên một sản phẩm cửa kính có khả năng chống chịu lực rất cao. Hầu hết đối với một số áp lực không có gì nổi bật xung quanh thì nó chắc chắn có khả năng chống lại 1 cách dễ dàng.


    Độ an toàn cao, khả năng vỡ hầu như không có kết hợp với một số sáng tạo của thợ thiết kế với một vài khung bao ngoài cực kì nhiều hình mẫu thì việc bảo đảm an toàn lại càng được tăng lên không hề ít. Bởi vậy hầu hết tạo cho người lựa chọn cảm giác yên tâm khi lắp đặt chúng.


    Mở cửa lớn - Đặc điểm nổi trội


    Một vài hãng cửa phổ biến chỉ có khả năng mở được kịch mức với độ rộng không được lớn khiến tiết diện lối ra vào thường bị mắc kẹt vật dụng hoặc phải tránh né khi có khá nhiều người đi ra đi vào cùng một lúc.


    Dĩ nhiên, với dự kiến thiết kế cho 1 vài công trình lớn thì độ mở của cửa kính thông minh đã được nâng cao rõ rệtđộ rộng của nó có thể lớn hơn rất nhiều độ mở rộng của các dòng cửa khác nhất là khi lắp đặt tại những trung tâm lớn- nơi cần có lối ra vào lớn.
    Xem thêm : thiết kế cửa tự động

Chia sẻ trang này