Điểm đến tâm linh nên đi nhất xuân Ất Mùi

Thảo luận trong 'Tour du lịch Nước ngoài' bắt đầu bởi truongtuongtu, 8/3/15.

  1. truongtuongtu

    truongtuongtu Member

    Đầu xuân năm mới, cùng ghé thăm một trong những khu du lịch trọng tâm của miền Bắc, nơi có vô vàn thắng cảnh đẹp và địa danh lịch sử nổi tiếng tại tỉnh Lào Cai.

    Những năm gần đây, loại hình du lịch tâm linh với các tour hành hương trong và ngoài nước nhận được nhiều sự quan tâm của du khách thập phương. Đầu xuân năm mới, cùng ghé thăm một trong những khu du lịch trọng tâm của miền Bắc, nơi có vô vàn thắng cảnh đẹp và địa danh lịch sử nổi tiếng tại tỉnh Lào Cai. Thắp nén hương thơm tỏ lòng thành kính ở chốn linh thiêng, cầu chúc cho một năm Ất Mùi thật bình an và hạnh phúc.

    Lào Cai - vùng đất biên cương Tổ quốc, nơi mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc. Mỗi dịp Tết đến xuân về, hòa cùng không khí khai hội tưng bừng diễn ra trên khắp đất nước, các di tích lịch sử văn hoá Quốc gia như Đền Bảo Hà, Đền Thượng (Chính lễ 13 – 15 tháng Giêng), Đền Mẫu, Đền Đôi Cô, Đền Cấm… là địa chỉ du lịch tâm linh thu hút lượng lớn khách du lịch đến hành hương và thăm quan trong dịp đầu năm.
    [​IMG]
    Sapaly Hotel ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu.
    Mỗi khi lên ý tưởng bắt đầu một hành trình nào đó, dù là xa hay gần, chắc chắn điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến đó là tìm nơi ăn chốn ở để đảm bảo sức khỏe cho chuyến đi dài.

    Nằm ở trung tâm thành phố Lào Cai, Sapaly Hotel mang tiêu chuẩn 4 sao, đẳng cấp quốc tế sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng tin cậy cho bạn và gia đình. Với vị trí đắc địa, thuận tiện cho du khách di chuyển bằng nhiều phương tiện, bạn có thể đi ô tô trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai hoặc trực tiếp lên tàu của Sapaly Hotel để đến với Lào Cai.

    Tại đây, khách sạn sẽ bố trí nhân viên có mặt tại sân ga đón đoàn và giúp du khách nhanh chóng về nghỉ ngơi. Du khách sẽ cảm thấy hài lòng và tặng thêm một điểm cộng cho Sapaly Hotel về thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên khách sạn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Êm ái và vô cùng thoải mái là cảm giác mà du khách cảm nhận được ngay khi nhận phòng.
    Điều đặc biệt là Sapaly Hotel sẽ trở thành “hướng dẫn viên” giới thiệu cho du khách về những địa điểm di tích, thắng cảnh nổi tiếng, đúng với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Chuyến hành trình tuyệt vời cùng dịch vụ hoàn hảo đến từ Sapaly Hotel sẽ khiến bạn an tâm.

    Đầu năm lễ Phật là một trong những tín ngưỡng có từ lâu đời của nhân dân ta. Nó làm nên nét đẹp trong đời sống tinh thần và cũng là bản sắc văn hóa vô cùng độc đáo của dân tộc. Chọn Sapaly Hotel làm điểm nghỉ chân cho chuyến hành hương đầu năm là bạn đã chọn đúng người bạn đồng hành tin cậy.
    [​IMG]
    Hội Ông Hoàng Bảy. Ảnh Internet.
    Trên những con đường của mảnh đất Lào Cai xinh đẹp, người lái xe có kinh nghiệm lâu năm sẽ đưa bạn đến địa điểm an toàn. Tiếng lành đồn xa, sự linh thiêng của ông “Hoàng Bảy” khiến cho hàng ngàn người lặn lội đường xa đến đây để thắp hương tưởng niệm, cầu an, cầu lộc. Đền Bảo Hà hợp cùng Đền Cô Tân An trở thành "Quần thể di tích Thần vệ quốc Hoàng Bảy" là địa chỉ du lịch tâm linh của hàng vạn lượt du khách mỗi năm trong hành trình "Du lịch về cội nguồn", nhất là dịp đầu xuân mới.
    [​IMG]
    Dòng người rộn rã tham gia lễ hội đền Thượng dưới bóng đa hàng trăm năm tuổi. Ảnh Internet.
    Cách Sapaly Hotel khoảng 30m, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Đền Thượng (Thánh Trần Từ) - thờ Quốc Công Tiết Chế Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn – ông là một danh nhân lịch sử vĩ đại, một vị thánh linh thiêng tôn quí trong tâm thức của biết bao thế hệ người Việt Nam chúng ta. Tiếp đó, đoàn qua lễ Đền Mẫu – Thờ đức Thánh Mẫu Liễu Hạnh, Thánh Mẫu Liễu Hạnh là hình tượng, là Mẫu Nghi Thiên Hạ, là một trong Tứ Bất Tử của Việt Nam.
    [​IMG]
    Đền Mẫu cổ kính và trang nghiêm. Ảnh Internet.
    Còn rất nhiều đền thờ tâm linh khác ở Lào Cai mà bạn có thể ghé qua. Sau chuyến viếng thăm các địa điểm nổi tiếng, trở về khách sạn, du khách sẽ được thưởng thức những món ngon là đặc sản núi rừng hay các món mang hương vị Trung Hoa, ẩm thực châu Âu được chế biến kỳ công từ các đầu bếp chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Hương vị thơm ngon, tươi mới là dấu ấn khó phai mờ trong lòng mỗi thực khách.
    Chuyến hành hương tìm về chốn linh thiêng đất Lào Cai, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn trong xuân mới này. Hãy cùng Sapaly Hotel đón chào một năm Ất Mùi thật nhiều niềm vui và bình an.

    Thông tin liên hệ:

    Sapaly Hotel Lao Cai

    Địa chỉ: đường Nguyễn Huệ, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: +84 (20) 366 6222

    Fax : +84 (20) 366 6333

    Web: www.sapalyhotel.com
    Kim Cương - Landmarkvietnam

Chia sẻ trang này