ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÈN RỌI BẢNG HIỆU NGOÀI TRỜI

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi HKLED, 5/8/22.

  1. HKLED

    HKLED Member

    Điểm nổi bật của đèn rọi bảng hiệu ngoài trời
    Tiết kiệm điện hiệu quả
    Đặc điểm nổi bật khi sử dụng thiết bị này đó chính là khả năng tiết kiệm điện. Việc sử dụng công nghệ chip led hiện đại giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng tốt nhất lên đến trên 75%. Đối với đèn led chiếu sáng biển hiệu thường được sử dụng vào ban đêm và có thể kéo dài đến gần sáng.

    Khả năng tản nhiệt tốt
    Với chất liệu làm từ hợp kim nhôm giúp đèn led có khả năng tản nhiệt rất tốt và hoạt động bền lâu hơn.

    Hiệu suất chiếu sáng cao
    Đèn led pha được chuyên gia đánh giá là có hiệu suất chiếu sáng tốt nhất, tăng hiệu quả nhận diện bảng hiệu trong điều kiện trời tối. Với các loại bóng sợi đốt hay huỳnh quang thông thường thì khả năng chiếu sáng chỉ được giới hạn khoảng 5m trở lại, ngoài ra còn có nhiều nhược điểm không mong muốn. Nhưng đèn led pha lại có thể hoàn toàn khắc phục được vấn đề này.

    Khả năng chống bụi, nước tốt
    Trong điều kiện đèn phải hoạt động ở ngoài trời liên tục thì các bạn cần chú ý đến chỉ số bảo vệ đèn IP. Thông thường đèn led pha được trang bị khả năng chống nước, bụi bẩn tốt để phù hợp với môi trường làm việc. Theo đó, các bạn nên lựa chọn mẫu đèn có chỉ số đạt IP65 trở lên để có được hiệu quả hoạt động tốt nhất.

    Các loại đèn sợi đốt thường có khả năng chống chịu với yếu tố như thời tiết. Vì vậy nếu sử dụng liên tục ở ngoài trời sẽ dẫn đến đèn bị hư hỏng nhanh, làm ảnh hưởng đến hiệu suất chiếu sáng.

    Đèn pha led có tuổi thọ dài

    Các loại đèn led pha có tuổi thọ trung bình từ 30.000 đến 100.000 giờ chiếu sáng, vì vậy mà thiết bị này là lựa chọn thực sự cần thiết cho việc chiếu sáng bảng hiệu. Cùng với tuổi thọ cao thì kép theo độ bền của đèn cũng càng cao, điều này hạn chế được các chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện đèn cho các chủ doanh nghiệp.

    [​IMG]

Chia sẻ trang này