Điều trừng phạt Viêm đàng máu Niệu Ở trai Giới

Thảo luận trong 'Trang thiết bị cá nhân' bắt đầu bởi Hungsk01, 25/11/15.

  1. Hungsk01

    Hungsk01 Active Member

    Nhiều người cho rằng viêm đường tiết niệu chỉ xảy ra ở đàn bà, tuy nhiên, những quý ông hoàn toàn có thể bị bệnh, và bệnh sẽ càng trở nên trầm trọng nếu không được chữa kịp thời. Điều trị viêm đường tiết niệu ở nam giới là việc làm cần thiết giúp nam giới tránh được các nguy cơ về sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản.
    ===>>> bệnh viêm đường tiết niệu ở phụ nữ mang thai
    Các bác sĩ cho biết,việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu cần tùy theo vị trí nhiễm khuẩn, mức độ nặng hay nhẹ, tính chất cấp tính hay kinh niên và chủng vi khuẩn gây bệnh mà có những chỉ định điều trị khác nhau.
    Nguyên tắc chung là chọn lựa kháng sinh hợp, tốt nhất là dùng kháng sinh theo kháng sinh đồ.
    - Điều trị kháng sinh: Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm sẽ làm suy giảm chức năng của bàng quang, thận ở cả nam giới và đàn bà. Cách điều trị thường ngày đối với bệnh này là dùng kháng sinh diệt vi khuẩn. Đặc biệt là cần phải chữa trị dứt điểm và vệ sinh đúng cách nếu không bệnh tái phát lại sẽ nặng hơn và khó chữa hơn.

    Tuy nhiên, khi dùng kháng sinh trị bệnh cần lưu ý dùng đúng và đủ liều, đồng thời cần điều trị theo kháng sinh đồ, để tránh tình trạng vi khuẩn bị nhờn thuốc, gây hiện tượng kháng thuốc, bệnh dễ tái phát. Khi đã điều trị thì cần tuân phác đồ điều trị cho đến khi khỏi bệnh, không bỏ dở giữa chừng.
    ==>>> cách chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai
    Trường hợp bệnh tái phát cần uống nhiều nước để đào thải bớt vi khuẩn, không nên cố nhịn tiểu, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh lây truyền, quan hệ tình dục an toàn để tránh mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình.

    - Điều trị triệu chứng: những triệu chứng viêm đường tiết niệu gây ra đó chính là cảm giác khó khăn trong việc đi tiểu, đi tiểu buốt. Để giảm triệu chứng này, người bệnh có thể uống nhiều nước, có thể là nước chín, nước râu ngô, bông mã đề… để giúp làm loãng nước đái và góp phần loại bỏ vi khuẩn.
    ===>>> chữa viêm đường tiết niệu khi mang thai
    - Điều trị hỗ trợ: người bệnh nên có chế độ ăn uống nhiều chất dinh dưỡng, nhiều nước, tránh dùng các đồ ăn nhanh, nhiều chất béo, đồ uống có ga, cồn, hay các chất kích thích.

Chia sẻ trang này