Điều kiện kinh doanh của nhà máy gạch ốp lát cao cấp chất lượng

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi atoniad, 14/1/17.

  1. atoniad

    atoniad New Member

    Các điều kiện kinh doanh nhà máy gạch ốp lát cao cấp
    Những yếu tố để xây nhà máy sản xuất gạch lát nền cao ?

    Với giải pháp máy đúc gạch lát nền cao cấp An Bình, việc xây dựng nhà máy đã trở nên dễ dàng hơn khá nhiều vì có các yếu tố để xây dựng đều được giải quyết thật đơn giản:

    Vật liệu sẵn có: Xỉ than đá, xỉ quặng các loại, cát, bột đá. Thường xỉ than chỉ có gần một số vùng có các nhà máy nhiệt điện như vùng Quảng Ninh, Bình Thuận và các khu vực có phạm vi lân cận .Phần lớn vật liệu chỉ cần bột đá + xi măng, nguồn nguyên liệu rất phổ biến ở hầu khắp các tỉnh cả nước.

    [​IMG]

    Đặc biệt, bột đá là phế phẩm trong quá trình sản xuất đá xây dựng, giải pháp máy đúc gạch lát nền cao cấpnày có thể tận dụng phế phẩm đó để làm ra viên gạch lát nền cao cấptiêu chuẩn xây dựng, gia tăng giá trị và đem lại hiệu quả cho các cơ sở sản xuất đá hoặc đất sét hàng ngày hàng giờ hàng phút.Mặt bằng xây dựng nhà máy nhỏ: chỉ cần 2x3m = 6m2 lán để đặt máy, còn lại cần thêm từ 100m2 để làm sân bãi phơi gạch lát nền cao cấpvà để nguyên liệu. Như vậy chỉ cần đổ nền với diện tích khoảng tầm 6m2, xây nhà máy và san khỏa sân phơi trong 1 – 2 ngày khách hàng có thể làm xong phần nhà máy sản xuất.Phù hợp mọi lưới điện: Công ty đã thiết kế và chế tạo thành công dây chuyền sử dụng tối đa công suất điện 1 pha và điện 3 pha. Do đó trên mọi miền đất nước đều có thể dễ dàng sử dụng máy đúc gạch lát nền cao cấpAn Bình để sản xuất kinh doanh ngay. Việc lắp đặt máy chỉ mất 1 giờ đồng hồ đem lại sự nhanh gọn thoải mái nhất cho người dùng , thoải mái và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.Đặt máy xuống là làm được ngay. Nguồn vốn đầu tư thấp: Phụ thuộc vào sản lượng gạch lát nền cao cấp mà bạn cần có:

    [​IMG]

    Dễ dàng lựa chọn địa điểm xây dựng nhà máy: Vì chi phí và yêu cầu diện tích xưởng sản xuất nhỏ, không cần quá lớn. Do đó khách hàng có thể dễ dàng tìm được một vị trí đẹp để sản xuất ra những đơn hàng năng suất hơn . Ưu tiên các vị trí sau: Chọn nơi gần các nguồn vật liệu có thể tạo nên viên gạch: khu khai thác mỏ, khu công nghiệp nhiều chất thải, mỏ đá, mỏ cát,… để giảm chi phí vận chuyển vật liệu đầu vào ch. Chọn nơi có nguồn nước, điện và tiện việc giao thông vận tải để có thể phát triển sản xuất và bán được hàng ngay sau khi ra thành phẩm.Chọn nơi gần khu tiêu thụ mỗi sản phẩm đó là khu đông dân cư đang xây dựng nhiều như các khu tái định cư, khu dân cư mới, khu phát triển mạnh về xây dựng.Với kinh nghiệm 14 năm và hơn f3000 khách hàng trên cả nước, công ty GẠCH TRANG TRÍ AN BÌNH có vốn hiểu biết sâu rộng thị trường toàn quốc. Đây là nền tảng để công ty hỗ trợ các nhà kinh doanh mới khởi sự trong việc khảo sát từ tìm vật liệu đầu vào, nguồn cung cấp điện năng lượng sản xuất , nước, lựa chọn địa điểm cho đến lựa chọn thiết bị, nhà xưởng để xây dựng thành dự án gạch lát nền cao cấp của bạn.

    Sự đồng hành của công ty và khách hàng sẽ mang lại sự thành công chung cho cả hai bên và nhiều bên nữa .
    https://sites.google.com/site/gachanbinhads/
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT GẠCH TRANG TRÍ AN BÌNH
    Km13, đường 32 Nguyên Xá, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    04.39983993 - 0973956666

    gachanbinhvn@gmail.com

Chia sẻ trang này