Điều hòa Nhật có chế độ Dry không?

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí & Thông gió' bắt đầu bởi Duonglam2710, 25/6/16.

  1. Duonglam2710

    Duonglam2710 New Member

    Chế độ Dry trên điều hòa nhật nội địa

    Đối với chức năng làm ẩm ( Dry) hệ thống điều khiển thiết bị gắn trên điều hòa Nhật Bản giúp tiết kiệm năng lượng . Nhưng trên thực tế , Có phải nhà sản xuất điều hòa Nhật " làm màu"? Chúng ta hãy xem cho chính mình!

    A. Hầu hết các máy điều hòa không khí Nhật với chế độ Dry:

    Trên thị trường điều hòa không chỉ có các hãng điều hòa Nhật mới trang bị tính năng này mà cả những hãng điều hòa khác cũng đã trang bị cho thiết bị của mình nhằm thu hút khách hàng. Thực sự ra mà nói thì chế độ Dry không hẳn đã tiết kiệm năng lượng như các hãng quảng cáo mà chỉ là chế độ điều khiển cho máy điều hòa chạy ở mức thấp nhất cho nên ta cũng có thể tự chỉnh bằng tay cũng được.

    Có một số bài chia sẻ của các cửa hàng bán điều hòa Nhật về các cách tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa Nhật, thông thường các bài chia sẻ đó rất hay nhưng, lại có một số cửa hàng chuyên sửa chữa điều hòa lại làm sai lệch đi dẫn đến khi người tiêu dùng áp dụng vào máy điều hòa Nhật của mình sẽ làm hư hại máy nhờ vậy để họ chuộc lợi.


    B. tìm hiểu sự thật?

    Chế độ Dry là một chế độ hoàn toàn khác so với các chế độ trên điều hòa Nhật. Giả sự chế độ Cool.

    Chế độ Dry trên máy điều hòa Nhật Nhật là một chức năng làm cho điều hòa khử ẩm, quạt chạy ở mức độ thấp nhất nhằm duy trì nhiệt độ trong phòng chứ không phải chế độ làm mát như chế độ Cool. Chế độ Cool là chế độ làm mát phòng và duy trì nền nhiệt độ theo như người sử dụng đặt trước. Vì vậy suy cho cùng dù chế độ Dry giúp tiết kiệm điện năng nhưng nó không hề có ích khi bạn muốn làm mát căn phòng của mình.


    [​IMG]


    Chế độ Dry trên điều hòa Nhật không làm hư hại máy điều hòa mà thực ra nó vô thưởng vô phạt cho nên khi chọn điều hòa Nhật thì dù có chế độ Dry hay không thiết nghĩ người tiêu dùng cũng không cần quan tâm nhiều.

    C. Đặc biệt sử dụng máy điều hòa Nhật làm mát không khí


    Đôi khi thì chế độ Dry trên điều hòa Nhật cũng có ích, bạn hãy bật tính năng này lên khi cảm thấy da bị khô, máy sẽ tạo độ ẩm cho căn phòng và giữ ở mức vừa phải giúp bạn cảm thất thoải mái hơn khi phải ngồi cả ngày trong phòng có điều hòa.

    Khi sử dụng điều hòa Nhật Bản bạn cần các chức năng của máy để khai thác hết lợi thế của thiết bị , hạn chế sử dụng năng lượng hiệu quả hơn của điều hòa Nhật Bản.

Chia sẻ trang này