Điều gì sẽ đến khi fanpage có nhiều đánh giá thấp

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi trangphan1, 18/2/17.

  1. trangphan1

    trangphan1 Member

    Một fanpage facebook sử dụng để kinh doanh quảng bá sẽ có những phần đánh giá của người dùng với page, với dịch vụ của mình. Chính vì vậy tăng đánh giá 5 sao fanpage với những đánh giá tốt sẽ có những hiệu quả cao. Nhưng khi fanpage nhận được nhiều đánh giá không tốt vậy điều gì sẽ xảy ra và làm thế nào để khắc phục , tham khảo bài viết dưới đây để biết nha bạn.

    Điều gì xảy ra khi page có nhiều đánh giá không tốt ?

    Trên các Fanpage lớn dành cho kinh doanh, quảng bá thương hiệu… chúng ta sẽ thường thấy phần xếp hạng đánh giá hiện thị qua ngôi sao sẽ có từ 1 sao đến 5 sao dành cho Fanpage facebook. Phần đánh gái này gồm: đánh giá điểm bằng số lượng sao, bình luận về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ mà người dùng dành cho Fanpage đó.

    Đây là một điều hết sức tuyệt vời mà Facebook dành cho các Fanpage. Tính năng này giúp fanpage có những nhận xét khách quan hơn, nó sẽ được yêu thích và đánh giá cao khi lượng lượng sản phẩm và dịch vụ. Thế nhưng, sẽ thật tồi tệ nếu ai đó chấm điểm thấp cho Fanpage, một hoặc hai sao chẳng hạn như vậy sẽ có cái nhìn không tốt của khách hàng đến với page của bạn.

    Đánh giá ngôi sao trên Fanpage Facebook sẽ ảnh hưởng gì tới Fanpage?

    Khác với chiệc tăng like trên Fanpage, bạn có thể sử dụng công nghệ hay thủ thuật để để tăng nhưng với đánh giá ngôi sao trên Fanpage thì nó cần từ việc người dùng chủ động. Tức là buộc người dùng phải tự đánh giá, và việc có đánh giá nhiều sẽ tốt hơn so với con số like


    Có nhiều đơn vị thay vì lựa chọn mua like cho Fanpage, họ chứng tỏ chất lượng dịch vụ của mình thông qua đánh giá ngôi sao. Hiện nay Facebook đang hướng tới ưu tiên đánh giá thực tế của người dùng. Khi nhìn vào bảng đánh giá ngôi sao, số lượng sao mà một Fanpage nhận được càng lớn thì fanpage đó càng có chất lượng, đáng tin cậy. Ngược lại, điểm số đánh giá thấp, ấn tượng xấu là không tránh khỏi, thậm chícó thể ảnh hưởng tới tâm lý người dùng, khiến họ bỏ thích hay có thể bỏ theo dõi ngay lập tức.

    Nguy hiểm hơn đó là người dùng đánh giá ngôi sao thấp và có những bình luận không tốt về Fanpage, dù là quản trị viên của một fanpage nhưng bạn cũng không thể xóa, hoặc ẩn chúng đi. Tât cả những điểm không tốt của Fanpage sẽ được ghi lại, công khai tới toàn thể người dùng từ đó sẽ ảnh hưởng tới uy tín của fanpage.


    Việc fanpage facebook ít sao là vô cùng nguy hiểm với fanpage đó. Gần đây, Facebook cũng đưa ra một thuật toán mới với cơ chế đánh giá ngôi sao trên Fanpage đó là bảng đánh giá chất lượng bảng tin. Cũng bằng cách đánh giá từ 1 tới 5 ngôi sao, người dùng sẽ được đưa ra lựa chọn có muốn tiếp tục xem những tin tức như vậy không. Như vậy nó cũng tác động thay đổi cách hoạt động của các Fanpage hiện tại, những post muốn được ưu tiên trên News Feed bên cạnh dựa vào sự tương tác trực tiếp từ người dùng thì cần tới cả sự đánh giá, xếp hạng cao từ trước đó.

    Các bài viết chia sẻ từ Fanpage sẽ khó tiếp cận người dùng nếu bị xếp hạng thấp, nếu một Fanpage bị xếp hạng thấp lại còn ít like thì như vậy fanpage sẽ khó phát triển độ phủ sóng giảm dần, thậm chí là tan rã.

    Nếu bạn muốn fanpage facebook của mình nhận được nhiều đánh giá tốt hãy đến với Tanglikes, với kĩ thuật của mình chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt đánh giá tốt. Bạn liên hệ qua:

    Facebook: Fb.com/tanglikes.net
    Hotline: 096.643.0000

Chia sẻ trang này