Điều đặc biệt đến từ Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Thảo luận trong 'Quản lý chung cư' bắt đầu bởi thanhnv1978, 14/3/16.

  1. thanhnv1978

    thanhnv1978 New Member

    Nhiều năm trở lại đây, khu vực Mỹ Đình- trái tim của thủ đô đã và đang trở thành khu vực với những tiềm năng và ở phía Tây thành phố. Với những điều kiện thuận tiện trong địa thế, thuận lợi trong chuyển di, không khó khăn khi ở đây nổi lên hàng loạt những dự án bất động sản đáng chú ý. Có thể kể tới trong thời khắc hiện nay – có một dự án nhận được sự quan hoài nhiều nhất của khách hàng đó là Vinhomes Central Palace[/url]. – ý tưởng về thành phố sớm mai, trong sạch, thanh khiết.

    Trong khu thành phố này, một trong những nét lôi cuốn, tạo lên ấn tượng sâu sắc cho người dân tới thưởng thức và trải nghiệm, sau đó phải trầm trồ với những tiện ích mà nó mang lại đó chính là khu căn hộ The Arcadia còn được nhiều người gọi với cái tên trìu mến đó là “Thiên đường thanh bình”. Nơi đây kiên cố sẽ mang lại cho bạn và gia đình sự hút chẳng thể cưỡng nổi.

    [​IMG]

    Theo thiết kế của dự án, khu căn hộ - The Arcadia có vị trị nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, tổng quan bao gồm 3 tòa căn hộ với phong cách thiết kế thông thoáng, không gian mở, hòa hợp với thiên nhiên, hạp với thực tế xu hướng kiến trúc giờ của rất nhiều những khu thành phố thông minh đó là gần gụi tự nhiên những vẫn bắt kịp với sự tiện nghi, đương đại, phát triển trên thế giới.

    Có thể thấy, một trong những điểm sáng của The Arcadia đó là khu căn hộ này còn sở hữu một hệ thống tiện ích nội khu hiện đại đồng bộ, đa dạng có thể đề cập tới như sân tennis, sân chơi dành cho những cư dân nhí, một trong những khu chức năng gây nhiều hứng cho khách hàng đó là vườn nướng BBQ cùng với sự thuận lợi của nó, thêm vào đó còn có quầy bar nổi… ắt nhưng tiện ích này được bố trí xung quanh tâm điểm chính, bối cảnh chính là bể bơi dài gần 50m mang trong mình một phong cách thiết kế độc đáo bắt nguồn từ cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở trong sáng, thanh mát

    [​IMG]

    Bên cạnh phong cảnh tạo nhiều cảm tình cho cư dân từ sự độc đáo của mình, khu dự án Vinhomes Metropolis[/b] còn tạo nên sự “đột phá” đối với người sử dụng về phong cách thiết kế với rất nhiều những khe sáng và khung cửa đón gió. Điều này rất quan trọng trong việc bảo đảm đối khống chỉ khí, tạo môi trường trong lành, tươi mát.

    Khoảng trống ở các khe sáng khôn xiết quan yếu, điều này cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo cho cư dân tầm nhìn mát mắt. Với những diện tích linh hoạt, diện tích các căn hộ cao cấp có thể linh hoạt từ 54m2 đến 146,8m2. Thêm một điểm sáng nữa đó là, ở The Arcadia, lần trước tiên trong dự án của mình, Tập đoàn Vingroup sẵn sàng tung ra thị trường thêm một mô hình căn hộ mới – căn hộ duplex – một dạng căn hộ thông tầng sáng ý, độc đáo với diện tích/sàn từ 98m2 - 102m2, mang tới cho khách hàng của Vingroup một không gian sống đương đại, tiện nghi và còn rất riêng tư.

Chia sẻ trang này