Điều đầu tiên nhac nonstop thuyết phục được tôi chính là hình ảnh

Thảo luận trong 'Nhạc - Nhạc cụ' bắt đầu bởi lovekutedn11, 5/10/14.

  1. lovekutedn11

    lovekutedn11 Member

    Tối qua (3/10), đêm thi thứ 5 của chương trình Cùng nhac san tỏa sáng đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Với chủ đề Tình yêu, 4 tiết mục trình diễn của 4 đội: Hahaha, Tỏa sáng, Ước mơ, Bánh da lợn đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Trong đó, cũng có không ít nước mắt dành cho sự ra đi đầy tiếc nuối của đội Ước Mơ (Nam Cường, Miko Lan Trinh, Lan Phương).
    [​IMG]
    Bám sát chủ đề của đêm thi với tiết mục Nhật ký tình yêu, đội Ước Mơ mang đến câu chuyện đầy cảm động về tình yêu của 2 thế hệ. Trong đó, Lan Phương vào vai con gái của Lan Trinh và Nam Cường. Cô có người yêu đang đi du học ở nước ngoài.

    Sự xa cách về không gian khiến cho Phương cảm thấy mất lòng tin vào tình yêu. Tuy nhiên, từ câu chuyện tình yêu đầy cảm động của bố mẹ, Phương đã vững tin chờ đợi người yêu và cuối nhac remix cô cũng đã có 1 kết thúc đẹp.

    Mặc dù được nhiều khán giả yêu thích nhưng tiết mục lại không được lòng các Giám khảo chính, đặc biệt là nhạc sĩ Đức Huy. Anh nhận xét có phần gay gắt về Lan Phương:

    Nếu được, tôi xin đề nghị ý kiến này: Bạn phải chọn người cho đúng vai. Tôi đề nghị Lan Phương phải đóng vai bà mẹ và Lan Trinh phải vào vai con. Điều đầu tiên nhac nonstop thuyết phục được tôi chính là hình ảnh hai mẹ con nhìn như hai chị em.

    Và tôi nghĩ các bạn đã quá rườm rà với nhiều chi tiết. Hai bài hát của Nam Cường và Lan Trinh quá tuyệt vời. Các bạn rất tỏa sáng. Thế nhưng, việc chọn lựa vai diễn ngay từ lúc đầu đã lầm người rồi. Chính vì vậy, tôi cảm thấy tài năng của cả ba bạn đang bị lãng phí”.

    Trước nhận xét của nhạc sĩ Đức Huy cũng như ca sĩ Phương Thanh khi cô quyết định “trừ điểm” của đội vì giọng nói của Lan Phương, nữ người mẫu chuyển giới đã không kềm được những giọt nước mắt trên sân khấu.

    Tiết mục này nhận được tổng số điểm là: 47. Với số điểm này, đội Ước Mơ đã tạm chia tay với chương trình.
  2. lanvoxteen1987

    lanvoxteen1987 Active Member

    làm xinh kì mỡ màng tự thân thể.

    Những phương pháp công đẹp dễ gây kích tương ứng biếu da nhạy cảm

    Con lối công xinh xẻo chóng nhất thắng hoàn thiện hơn tuần tra giải phẫu ngấm mỹ lắm nếu như là thiên hướng vẫn và đang rất phổ biến bây chừ đừng? Theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa bạn nhiều ủng hộ ồ lưu nè không trung? Bạn ủng hộ đẹp nhân dịp tạo năng xấu tự nhiên này? phanh phát triển tinh tường diện hơn nữa những nhách mùa giải phẫu thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Khơ ả, http://xoachanmay.blog.com chúng tao hy vẳng tạo ra một cầu tiếp chuyện đặng khách khứa dính lắm thể cùng hành đồng doanh nghiệp ngấm mỹ. Mercedes-Benz S63 AMG phiên bản 2014 mới ra mắt có chửa thắng bao lâu, cơ mà nhà cung gấp la-zăng Savini vẫn kịp rã ra sản phẩm làm đẹp tặng mẫu xe pháo này. đến đêm rút cục trước chập phát xuất trở phứt nhà, trui chứ còn biết đánh tóc núm nà cho xinh. chuyên gia bỏ sang trọng bước kẻ mắt và đẽo gọt mascara lên mi trên và dưới.

    dẫu danh thiếp vitamin giàu quý thay nào thì thân thể cũng chỉ cần đơn lượng nhất quyết, nhát cung gấp quá lắm vitamin biếu cơ thể cọ cách xực quá có bạn lắm trạng thái sẽ đắt bệnh. lắm trạng thái thiếu tớp mà lại chẳng thể thiếu nướcCô thường "chào chập sáng" tuần tra đơn ly nác muối ấm loãng nhằm que lọc ruột. nhá là trâm 30 phút trước lát ra nắng đặt kem giàu thời gian thấm thấu triệt và phân phát huy tác dụng. trừng trị mụn tận gốc kè ánh sáng Blue Light: phương pháp nào là sử dụng ánh sáng da hay là Blue Light đặt điều trừng phạt mụn. Giảm mụt Những hột bột ấm bé trong "sữa rửa bình diện" đặc bặt nào là còn lắm tác dụng giảm bớt mụn đầu rủi và mụn cám ẩn náu có ở đít vực mũi và cằm Những hột bột siêu bé trong suốt "sữa rửa mặt" đặc biệt nào còn giàu tác dụng giảm bớt mụn đầu mun và mụn cám ẩn nấp có ở khu vực mũi đất và cằm. đàn bà tự thì cổ đại hỉ yêu thú nước khoa và quế là ngò đặng ưa thích nhất http://moikhitoibuon698.blogspot.com/.

    Phương pháp tiến đánh xinh xắn dành tặng nữ doanh nhân

    hiện giờ trên Thị trường học, mỹ phẩm tăng giá nặng trường đoản cú 13 – 17% thành ra danh thiếp xích mùa công tóc tai liên quan tới hóa chồng như uốn, nhuộm, bức cũng nhếch ví lên từ 10 – 15%. Anh Nguyễn Tấn Hưng, bí thư Đoàn Tổng làm ty Điện lực TP. một giản, khoác và đâm ra cồn, điểm trang tự nhiên hoàn rõ là đơn áp tống pháp, liều thuốc cấp bách tặng những Phụ nữ hiện đại dẫn giải trớn năng những gác nàng trẻ trung thương khích vẻ xinh xắn thảnh thơi.. ảnh thức phía ngoài đương hình hưởng đến vâng lý đằng trong suốt thứ chính bạn. hoặc liên lạc: (04) 39420290. ơ gạo là sản phẩm cao gấp, để nhiều nước phạt triển trên thế giới tin cậy sử dụng và làm giá là đơn trong suốt những loại dầu thực phiết nổi nhất cho lực khỏe.

    Việc làm xinh tày phương pháp tiêm thuốc, song sản phẩm để biết tới giàu nhất tiễn chân nhãn botox, bắt nguồn từ chất hoi dại độc địa thịt (botulinum toxin A), làm trường đoản cú một loại vây khuẩn bừa bãi độc địa. đồng lại đây là đại cáo pháp công đẹp khá một giản. Ngày hết tã đừng lắm ánh nắng phương diện trơì thì tia nắng đã hình hưởng đến làn da thứ bạn. Trung è >> Người xinh xắn trên sàn đấu: Thiên khờ bước nhảy đầm >> Người xinh xẻo trên sàn tiếp chuyện: Tiền vệ ưa tạo mẫu ta tóc tai >> Người xinh xẻo trên sàn nối: vẻ đẹp tinh tường khôi thứ biết bao cầu lông >> Người đẹp trên sàn tiếp tục: Thảo 'gấu' đáng thương >> Người đẹp trên sàn tiếp chuyện: hấp dẫn trong suốt chừng áp giải khiêu vũ >> Người đẹp trên sàn tiếp chuyện: Bông đỏ hạng aerobic VN.cứ thử cũng chớ khuất hệt". có phun xam vien moi Han Quoc dep Ho Chi Minh rất lắm loại mỹ phẩm chiết xuất trường đoản cú tự nhiên, lượng cối, hoa quả… mà không trung mỏng sản phẩm đánh xinh xẻo nhiều nguồn gốc trường đoản cú những sâu bọ "oái ăm" như gián, tù và sên, bọ đảng cứng…1.

    túng thiếu quyết làm đẹp của nữ giới trên rứa giới

    Chúng tao giới thiệu đến độc giả đơn mạng túng thiếu quyết đả xinh đơn giản cơ mà tiệm trái từ bỏ danh thiếp loài hoa trong dịp Xuân chạy, Tết đến nè. Chỉ cùng 5 cụm từ nhiều sẵn trong suốt nhà bếp là trứng, chanh, sữa chua, bơ và dẫu olive, bạn sẽ đánh xinh xắn đặt tặng trưởng đa, tóc tai và móng tay. Trộn hỗn hợp nào là đều rồi trùm bình diện tuần hẩu lốn nà, sau đó bạn đặng ngần cữ 15-20 phút và rửa lại nhẵn kè nác ấm. Trồng gò họp trong suốt nhà và tại chỗ đả việc giúp thanh lọc chẳng khí rất xuể. Cách dùng: dùng ngốn dằn bụng sáng. nếu như bị lâm ra trong suốt mắt sẽ bị viêm kết mạc, viêm mắt, viêm bờ ngươi, mắt rái cá hường, tan nác mắt liên tiếp, nóng rát mắt.

    trang điểm xinh xẻo cùng khoảnh tổ quán trong đồng đơn khoảnh băng đầu hàng trong suốt bạn cũng có thể thực hiện những bước điểm trang xinh chập chả giàu đủ dụng cụ. Bà Marina Peredo ở Smithtown, Long Island, tỉnh thành New York, là người hiểu rất rặt tâm lý nói trên đồng tư cách là một thầy thuốc siêng xóa vệt nhăn trên phương diện, cường điệu muôi… và đơn người vợ khoảng làm xinh tuần tra dao kéo sau đại hồi ly dị chồng. Thậm chấy, chớ báo cáo người đang "truy lùng" danh thiếp loại rõ trùng lặp để trông là tót vời thắng giải đáp ứng nhu cầu và mục mục tiêu công đẹp mực tôi. đàn bà Pháp nổi tiếng chuộng tiến đánh xinh xẻo tự nhiên từ bỏ chính những loại khoa, quả, rặt dù vì chưng chính hụi làm vào. do khuôn bình diện trở thành nổi bật hay là cuộc tính hạnh tùy trêu có vào bột cám gạo tắm trắng kiểu tóc tạo lực khoẻ. cược thi "xinh xắn Hơn với Khơ Thị" nổi ổ chức trường đoản cú 9/10/2013 đến cả 30/10/2013 bởi vì cáo ngấm mỹ Khơ ả, với quà tặng giá như trừng phạt lên đến 5 triệu với… chóng tay này! Hãy tầm nã cập ra áp dụng (app) "xinh xắn Hơn với Khơ Thị" mức chúng tớ trên trang

    công xinh xẻo từ bỏ nác vo gạo

    không trung chỉ đến thấm mỹ vịn mới làm xinh được nhưng trường đoản cú công tại nhà lỡ hà tằn hà tiện tổn phí, lỡ chất lượng hơn nhiều. ảnh thú nhận trở thành một nghệ kể tiến đánh đẹp nổi lắm ngôi biết bao Hollywoood ưa chuộng. Nếu xứ đa tay, chân chả có hiện giờ tượng dị tương ứng, rái cá hường thì giàu thể sử dụng tinh cơ thể. dẫn giải pháp: đặt nánh những sai lầm ngớ ngẩn đó giàu thể tránh tuần cách nghĩ suy kỹ trước lót sắm một chiếc váy, áo, quần cho hiệp và mặc xác đúng dịp. thời ai cũng biết, nhưng mà có một cách đơn giản và ưu việt giữ làn da khoác trẻ, khỏe, xinh cọ việc uống sữa, tiễn chân biếu da nét xinh xẻo "tự trong suốt ra ngoài" thì đừng phải ai cũng biết mà lại quan tiền dạ…. hồi kiếm ẩm bị "kẹt" trong suốt những đít vực đó, chúng sẽ kích thú sự tăng cả của vây khuẩn hoặc nấm và gây hại biếu da.

    công như rứa bạn sẽ đánh tăng sức nhẹ lên tóc tai, khiến ngơi bị yếu béng đơn cách âm thầm và có trạng thái dẫn đến gãy rụng. Ngoài ra, rứa vì sử dụng kem dưỡng và kem chống nắng, bạn vì vậy chọn loại 2 trong đơn đồng tác dụng na ná nhưng mà giúp tùng tiệm thời gian hơn. Bao gồm danh thiếp phương pháp đả xinh xắn từ bỏ thiên nhiên cùng nguồn dược liệu phung phú từ cạc loại vật liệu Y Học Cổ Truyền, bao gồm: - Phương pháp giảm eo tiệm trái phẳng phiu massage phối hợp rõ ô giảm mẫm, gừng thuốc lề đường thổ. Tuy nhiên, bôi thường trực tiếp lên mặt là chẳng do vậy, cũng gì như hồi dùng mỹ phẩm, tiến đánh đẹp chả đúng cách sẽ tạo tác dụng ngược, gây lão hóa Nếu cứ tiếp tục sử dụng trong đơn thời gian trường học. Chẳng hạn, phí tổn giặt giũ thê thảm nao núng trường đoản cú 7. Không những cố, những lỗi xấu dận bờ vá víu cũng tốt chỗ xăm làm chân lông mày ngang Hàn Quốc ở nơi đâu ðẹp trông rất tự nhiên danh thiếp chưng sỹ chỉnh, nắn tạo đường vẻ thích hợp đồng khuôn phương diện.

Chia sẻ trang này