Đèn âm nước được làm bằng gì?

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi vatlieu123, 20/2/17.

  1. vatlieu123

    vatlieu123 Member

    Ngày nay, việc quảng bá hình ảnh đóng một vai trò cực kì quan trọng đối với mỗi thương hiệu. Nếu như các vật dụng được đầu tư kĩ lưỡng hơn về thiết kế bao bì hộp thì với những công trình, đặc biệt là những nơi có đài phun nước, bể bơi, người ta rất quan tâm đến báo giá đèn âm nước. Đây là một thành tựu mới của khoa học, kỹ thuật. Tuy nhiên, có những đối tượng lại trục lợi bằng cách làm nhái, tạo ra những sản phẩm kém chất lượng. Chúng ta hãy cùng khám phá những dấu hiệu đặc trưng của đèn âm nước chính hãng qua bài viết dưới đây của htlight.vn!

    Hãy quan tâm đến chất liệu làm thân đèn

    [​IMG]

    Đây là nhân tố quyết định đến chất lượng và thời gian sử dụng của sản phẩm. Thân đèn được làm hoàn toàn từ Inox SUS304 là sự lựa chọn lý tưởng. Nó có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ, chống bào mòn tuyệt vời. Làm thế nào để biết được chiếc đèn bạn đang có ý định mua được làm từ inox SUS304 100%? Khi quan sát bằng mắt thường, bạn sẽ thấy thiết bị toát lên vẻ đẹp hào nhoáng sáng bóng. Khi cầm lên, bạn sẽ cảm thấy rất chắc tay. Trong trường hợp chiếc đèn được làm từ inox kém chất lượng, hoặc pha tạp, đèn sẽ bị oxy hóa cực nhanh khi hoạt động ở môi trường dưới nước. Ngoài ra, bạn có thể thấy vỏ đèn không bóng mà xỉn màu, khi cầm lên thân đèn thì thấy rất nhẹ.

    Nguồn gốc của chip LED

    [​IMG]

    Có thể coi bộ chip là linh hồn của mỗi sản phẩm thiết bị đèn điện. Đối với đèn âm nước, bạn nên lựa chọn những loại có chip LED được sản xuất từ các hãng nổi tiếng và uy tín trên thế giới. Xin được điểm tên những ông lớn trong lĩnh vực này, gồm có: Cree (Hợp chúng quốc Hoa Kỳ), Nichia (Nhật Bản), hay Epistar (Đài Loan)… Về chi phí đầu tư, chắc chắn giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch lớn khi so sánh với chip LED có xuất xứ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chất lượng ánh sáng mang lại sẽ đẹp mắt, đồng đều hơn. Đồng thời, tuổi thọ sản phẩm bền lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn khi phải thường xuyên trùng tu, bảo trì, sửa chữa phải không nào! Muốn mua đèn âm nước chính hãng, bạn cần tìm đến những nhà cung cấp uy tín, họ luôn liên kết với đầu mối là các nhà sản xuất chip chất lượng. Chúng tôi - htlight.vn hân hạnh là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách! Xin được lưu ý, chip led mắt (hay còn gọi là chip led đơn) là loại chíp phổ biến dùng cho đèn âm nước. Dải công suất của nó trải từ 1W đến 18W.


    Qua những chia sẻ trên đây của htlight.vn, bạn đọc đã nắm được bí quyết chọn mua đèn âm nước chính hãng rồi. Từ đó, chúng ta có thể nói không với tình trạng hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường, ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

    Tham khảo thêm thông tin về đèn âm nước tại htlight.vn để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé. Quý khách hàng cũng có thể xem thêm thông tin bổ ích tại http://htlight.blogspot.com/

    Để nhận được báo giá đèn âm nước chính xác và đúng thời điểm, cũng như sở hữu những sản phẩm hữu ích khác như đèn đường LED, đèn cắm cỏ hay đèn nấm, xin quý khách vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 440 688 | Email: info@htlight.vn

Chia sẻ trang này