Đức tiến quân về world cup 2018 không thể ấn tượng hơn

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi na123, 11/10/17.

  1. na123

    na123 Member

    Đức đang khởi đầu chiến dịch kiểm soát an ninh thành tựu sở hữu được ở vòng mẫu World Cup 2018 với thành tích toàn thắng.

    Ở bảng đấu của mình, Đức tỏ ra quá mạnh so có các đối thủ còn lại. Sở hữu các ngôi sao tấn công lý tưởng trong đội hình Die Mannschaft không mấy cạnh tranh để sở hữu được các chiến thắng đậm.

    Đức kết thúc kết quả vòng loại world cup 2018 của châu âu mang thành hăng hái kỳ ấn tượng với 10 trận toàn thắng, ghi đến 43 bàn và chỉ 4 lần lọt lưới. Mang hiệu số lên tới +39, Die Mannschaft chính thức xô đổ kỷ lục về hiệu số bàn thắng/thua của ĐT Tây Ban Nha thiết lập tại vòng mẫu World Cup năm 2009 (10 trận thắng, hiệu số +23).
    [​IMG]

    Tuyển Đức giành thắng lợi theo phong cách của nhà vô địch.
    Ở trận rốt cục gặp Azerbaijan, Đức tung ra sân đội hình 2 với đầy đủ cầu thủ trẻ nhưng cũng đủ sức hạ đội yếu nhất bảng tới 5-1. Các bàn thắng của Đức được ghi do công của Leon Goretzka (cú đúp) và Sandro Wagner, Antonio Ruediger, Emre Can. Bàn gỡ của Azerbaijan được ghi do công của Ramil Sheydaev.

    Ra sân mang đội hình B, Đức vẫn tiện dụng huỷ diệt Azerbaijan
    Trên hành trình đến Nga, Đức đã giành các thắng lợi cực đậm 8-0, 7-0 trước San Marino, 3-0 trước Na Uy, CH Séc, 5-1 trước Azerbaijan. Chỉ có Bắc Ai-Len sở hữu thể bám đuổi tuyển Đức nhưng rồi cũng mau chóng hụt tương đối lúc bước vào thời kỳ nước rút.

    Theo Thống kê, Thomas Mueller là người ghi bàn nhiều nhất mang 5 lần lập công và người sở hữu phổ biến đường chuyền thành bàn nhất chính là Joshua Kimmich. Kimmich đã với 8 kiến tạo ở vòng cái world cup 2018, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào tại khu vực châu Âu. Anh cũng khiến cho nên kỷ lục đá liên tiếp 23 trận cho tuyển Đức đủ 90 phút diễn ra từ lần đầu tiên thi đấu trong màu áo đại bàng trắng sông Reihn, chuỗi dài thứ 3 trong lịch sử đội tuyển.

    Ngoài ra, các cầu thủ mang pha kiến tạo thành bàn gồm có Mesut Ozil, Jonas Herto (3 kiến tạo); Julian Draxle, Mario Goetze (2 kiến tạo) và 8 người khác có 1 lần tương trợ thành bàn: Armin Younes, Mathias Ginter, Leroy Sane, Sami Khedira, Mats Hummel, Ilkay Gundogan, Toni Kroos và Schuerlles

    Thành tích này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Joachim Loew thăng bằng có kết quả mà đội tuyển Tây Ban Nha đã làm được bí quyết đây 8 năm (cũng giành 30 điểm tuyệt đối). Tuy nhiên, số bàn thắng của tuyển Đức phải chăng hơn phần đông so có 28 lần "nổ súng" mà đội tuyển Tây Ban Nha có được vào thời điểm Đó.
    Với thành tích +39 bàn thắng, tuyển Đức trở thành đội bóng ghi được số bàn thắng chênh lệch cao nhất từ trước tới nay tại châu Âu, vượt qua thành tích +33 bàn thắng của Romania tại chiến dịch vòng mẫu World Cup 1998.

Chia sẻ trang này