Đời xe ôtô Toyota Calya giá rẻ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Ôtô' bắt đầu bởi thuytrang128, 2/8/16.

  1. thuytrang128

    thuytrang128 Member

    Loại xe MPV giá cạnh tranh Toyota Calya sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm oto quốc tế Gaikindo Indonesia 2016 vào tuần sau.
    [​IMG]
    Loại xe đa dụng chi phí cạnh tranh Toyota Calya hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt trong tuần này ở triển lãm oto quốc tế Gaikindo Indonesia 2016. ngoài ra, một số đại lý Toyota ở Indonesia đã bắt đầu trưng bày những chiếc Calya mới.\

    >>> xem thêm nội thất xe toyota innova 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

    ở thị trường Indonesia, Toyota Calya được định vị thấp hơn đàn anh Avanza vốn là Dòng xe bán chạy nhất tại quốc đảo này.

    Thuộc phân khúc xe chi phí cạnh tranh thân thiện với môi trường Low Cost Green Car (LCGC), Toyota Calya sẽ thi đua với Datsun GO+ Panca đã có mặt trên thị trường từ năm 2014. Hiện Datsun GO+ Panca là mẫu xe MPV thuộc phân khúc LCGC duy nhất ở thị trường Indonesia.

    Tương tự Avanza, Toyota Calya cũng có anh em song sinh mang nhãn hiệu Daihatsu mang tên Sigra. Theo một số nguồn tin, Toyota Calya/Daihatsu Sigra sẽ được tăng trưởng dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ Daihatsu Ayla/Perodua Axia. tuy nhiên, Toyota Calya còn là version thương mại của Loại xe concept Daihatsu UFC-3 từng xuất hiện trong triển lãm ôtô quốc tế Indonesia 2014.


    [​IMG]
    Về thiết kế, Toyota Calya share một số chi tiết chung với Daihatsu UFC-3 như hình dáng cửa sổ và đầu xe hầm hố. Lưới tản nhiệt hình chữ "X" trên đầu Toyota Calya gợi liên tưởng đến Yaris thế hệ châu Âu mới nhất. Đằng sau xe có cụm đèn hậu hình chữ L, gợi liên tưởng đến Innova version mới.

    ở thị trường Indonesia, Toyota Calya có 2 bản trang bị là E (màu đen) và G (trắng, bạc). Trong số đó, bản trang bị cao cấp đi kèm bộ phụ kiện mạ crôm, đèn sương mù và đèn xi-nhan trên gương ngoại thất. Ngoài ra, Toyota Calya còn được trang bị la-zăng 14 inch và lốp Bridgestone Ecopia với kích thước 175/65.

    >>> đánh giá chi tiết về dòng xe toyota vios 2016

    Là xe giá bèo nên Toyota Calya đi kèm không gian nội thất khá đơn sở và giản đơn. Cần số nằm trên bảng táp-lô, gần núm chỉnh điều hòa.Bên cạnh đó là vô lăng cố định cùng kính cửa sổ và gương ngoại thất chỉnh điện, ngay cả trên bản E tiêu chí. Hàng ghế thứ hai của Toyota Calya có thể bị trượt và ngửa tùy ý, đi kèm cửa gió điều hòa. Cửa gió này sẽ hút không khí lạnh ở hàng ghế đầu và phân phối lại cho hàng ghế thứ hai.


    [​IMG]
    Để xuống hàng ghế Tiếp đó, người dùng chỉ cần ấn nút một chạm."Trái tim" của Toyota Calya là khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hay tự động 4 cấp.Về an toàn, Toyota Calya sẽ có 2 túi khí tiêu chí. Trong khi đó, hệ thống chống bó cứng phanh ABS chỉ dành cho bản G. Dự đoán, Toyota Calya bản cao nhất sẽ có giá thành dưới 150 triệu Rupiah, tương đương 255 triệu Đồng.

    >>> có nên mua xe toyota altis thời điểm này hay k?

    TOYOTA AN THÀNH FUKUSHIMA
    Địa chỉ : 606 Trần Hưng Đạo , Phường 2 , Quận 5 , TPHCM
    Hotline : 0908 602 723
    Email : nhpanh.taf@gmail.com

Chia sẻ trang này