Độc đáo sở hữu phương pháp trị tàn nhang từ căn bếp

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi tientv, 25/11/16.

  1. tientv

    tientv Member

    một nguyên liệu trị tàn nhang xuất sắc đang hiện diện trong khoảng căn bếp nhà bạn mà bạn không phải hay biết đấy. với lượng lớn vitamin giúp khiến đẹp của quả cà tím sẽ là 1 chọn lựa tuyệt vời cho bí quyết trị tàn nhang bằng cà tím hiệu quả đấy!
    [​IMG]
    Cà tím là 1 cái quả đựng phần lớn chất dinh dưỡng bởi vì từ thành phần của cà tím có đến 92% nước, 5,5% glucid và 0,2% lipid xứng đáng là 1 loại quả giúp bạn trị dứt điểm tàn nhang hiệu quả. trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả
    cách thức trị tàn nhang bằng cà tím
    phương pháp thực hành: bạn chỉ cần rửa sạch cà tím, rồi cắt thành từng lát mỏng đều nhau. Sau lúc đã khiến cho sạch vùng da mặt cần trị tàn nhang, bạn đắp cà tím lên mặt và phối hợp xoa miếng cà tidm trên mặt để giúp làm mờ đi những nốt tàn nhang trên da.
    Bạn nên thường xuyên dùng mặt nạ cà tím mỗi ngày, chỉ sau 1 thời kì ngắn bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ đi trông thấy.
    cách trị tàn nhang bằng cà tím muối
    Công thức trị tàn nhang bằng cà tím muối này cũng ko sở hữu gì phức tập. Bạn cũng cần rửa sạch cà tím rồi thái thành từng lát mỏng, sau đó cho vào lọ thủy tinh và đổ ngập giấm gạo ( hay là giấm táo) vào lọ. Đậy nắp và để từ tủ lạnh khoảng 3-4 ngày.
    Trước tiên bạn cũng nên tẩy da chết và làm sạch da mặt, sau đó ứng dụng bông tẩy trang thấm nước dung dịch cà tím đã ngâm và xoa lên nốt tàn nhang hàng ngày.
    mang các trị tàn nhang từ cà tím này sẽ giúp bạn tiết kiệm về mặt giá bán nhưng lại rất mất thời kì và hiệu quả đạt được ko cao. Tại thẩm mỹ viện Lilia đã vận dụng rất thành công công nghệ trị nám tàn nhang độ FFP Celltoning giúp lấy đi 80% nám, tàn nhang sau làn đầu tiên.
    Nguồn:
    http://thammyvienlilia.blogspot.com/2016/11/oc-ao-so-huu-phuong-phap-tri-tan-nhang.html

Chia sẻ trang này