Độ rộng rãi của đèn led tại thị trường Việt Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Jaxtina69, 9/2/17.

  1. Jaxtina69

    Jaxtina69 Member

    Tại Việt Nam, vô cùng nhiều hộ gia đình đã tiến hành đưa khoa học tỏa sáng LED vào áp dụng, dần thay cho đèn huỳnh quang. Nhưng, LED thường có mức đầu tư trong giai đoạn đầu lớn hơn so với 1 vài dòng bóng đèn khác, do đó các tổ chức, nhất là một số tổ chức có xưởng sản xuất vẫn còn tương đối e ngại dùng Công nghệ chiếu sáng LED. Theo đánh giá của nhiều tiến sỹ trong ngành tỏa sáng, trong thời gian tới, bóng đèn led tuýp siêu sáng được coi là một chọn lọc hàng đầu cho các tình trạng phát sáng tại những căn hộ, trong đó có Việt Nam.
    Tuy nhiên, giá của Đèn LED hiện nay đang được giảm liên tục theo thời kỳ và dự kiến sẽ xuống được tới mức có thể ứng dụng phổ biến ở một vài đất nước nghèo làm cho nhiều vùng khó khăn nhất cũng có thể được vận dụng đèn led, cải tiến chất lượng cuộc sống.

    [​IMG]
    Về phía người sử dụng, không ít gia đình mua phải hàng có nguồn gốc không minh bạch chi tiết, chất lượng không đảm bảo dẫn tới vấn đề mất niềm tin và đánh đồng chất lượng của bóng đèn pha led siêu sáng chất lượng không tốt với bóng đèn led chất lượng tốt nhất cho việc đầu tư vào đèn led chiếu sáng. Vì vậy sự kiểm soát của những tổ chức có thẩm quyền là rất quan trọng trong việc ngăn chặn 1 số dòng đèn nhái xâm nhập vào thị trường toàn quốc.
    Với tính năng mang sự vượt trội so với những kỹ thuật tỏa sáng thông thường, nguồn sáng LED đang tạo thành một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chiếu sáng trên quy mô toàn cầu.

    [​IMG]
    Xuất hiện từ rất lâu trước đây, bóng đèn led đã tạo nên cuộc cải tiến mới trong khoa học phát sáng. Tại nhiều nước hiện đại nhất hiện giờ, đèn led âm trần chiếu sáng trở thành càng ngày càng phổ biến và đang ngày thay cho nhiều dòng đèn phát sáng thông dụng như đèn huỳnh quang, đèn compact chiếu sáng bởi những ưu thế tuyệt vời mà nó mang tới.
    Mong rằng với những lợi thế về tối ưu điện năng, thời gian tỏa sáng lâu bền, an toàn cho mắt người sử dụng, thân thiện với môi trường, mức giá đèn led sẽ ngày một được tối ưu, giúp cho hầu hết căn nhà đều có thể ứng dụng đèn led, đem tới hiệu quả tỏa sáng cao nhất

Chia sẻ trang này