Đổi mới phương thức tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi phamphuc, 10/12/17.

  1. phamphuc

    phamphuc Member

    Nếu như trước kia khi tuyển sinh Văn bằng 2 phần lớn sẽ dùng những bài kiếm tra để đánh giá trình độ rồi lựa chọn thì giờ đây khi thay đổi phương thức tuyển sinh việc chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đã dễ dàng hơn rất nhiều.

    Thay đổi phương thức tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển

    Ngành Y Dược được coi là ngành ” HOT” trong thời gian vài năm gần đây, trước nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe của con người chú trọng và quan tâm hơn thì này ngày càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Do đó việc chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn khi ra trường.

    Với số lượng đông đảo của thí sinh muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh lớp Văn bằng 2 khu vực Hà nội. Nếu như phần lớn nhiều thí sinh nghĩ nếu rằng muốn học thêm Văn bằng sẽ phải làm những bài kiểm tra, suy nghĩ này không hoàn toàn chính xác bởi hiện nay khi các trường Cao đẳng, trường nghề thuộc về quản lý của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thì quy chế tuyển sinh cũng được đổi mới. Thay vì thí sinh phải trải qua kì thi tuyển thì giờ muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, hay Điều dưỡng, xét nghiệm thí sinh chỉ cần làm Hồ sơ xét tuyển. Cụ thể:
    [​IMG]

    Thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ sử dụng hình thức xét tuyển bẳng điểm, bằng tốt nghiệp trên phạm vi toàn quốc vì vậy thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào. Đối tượng được tham gia xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp 1 văn bằng bậc Cao đẳng trở lên và có những điều kiện sau đây :

    • Là công dân Việt Nam, có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập.
    • Không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
    • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng hoặc bằng Kỹ sư, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Du lịch, Sư phạm…
    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

    Đối với mỗi đối tượng đầu vào khác nhau mà có mức thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược khác nhau, cụ thể:

    · Thời gian 18 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên cũng nhóm ngành Sức khỏe.

    · Thời gian 20 tháng: Áp dụng cho những thí sinh tốt nghiệp có bằng Cao đẳng trở lên nhưng không cùng nhóm ngành Sức khỏe.

    Ví dụ: thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm có thể xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian học là 18 tháng. Ngược lại với những thí sinh tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Sư phạm, kinh tế,…đều có thể xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược với thời gian là 20 tháng.

    Thời gian học được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thiết kế phù hợp cho những đối tượng đã đi làm, có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược mà không ảnh hưởng đến công việc đang làm ở cơ quan. Sinh viên sau khi hoàn thành tốt khóa học, tốt nghiệp sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp.

    [​IMG]
    Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

    Căn quy quy định tuyển sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu thí sinh có mong muốn theo học nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 với đầy đủ giấy tờ sau:

    · Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)

    · Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

    · Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên

    · 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).

    · 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

    Các thí sinh lưu ý, thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 sẽ đến hết ngày 15/12/2017. Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

    Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ:

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: số 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Chia sẻ trang này