Đồng tiền của thần linh – Sự thật về đồng 5 yên bí ẩn

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi ctyxkld2016, 17/4/17.

  1. ctyxkld2016

    ctyxkld2016 Member

    Nếu các bạn sinh viên tham gia dự án Nhật Bản sẽ sống và làm việc để ý rằng có thể thấy được một điều hết sức đặc biệt đó là nhà nước có tiền phát hành tiền xu 5 yên và hầu hết các khoản tiền này Usually not known user used in shopping and shopping date.

    Vậy vì sao người Nhật lại ít sử dụng 5 yên trong kinh doanh và mua sắm? Những gì bạn biết không? Hãy cùng khám http://xuatkhaulaodongnhatban68.com/ phá nhé.

    If many users are prefer to use 100 Hz as they are popular and it yourself. But simple as expected of the Japanese Người, có 5 yên có ý nghĩa riêng mà người ta cho rằng thần linh sẽ chấp nhận nó như một lễ linh thiêng. Thật vậy n ếu có dịp đi đền thờ Shinto ở Nhật, bạn không cần phải biết ném vào hộp thư trước tiền đền bù, khuyên rằng người Nhật sẽ dành cho bạn đó là dùng đồng 5 yên .

    Theo dõi công việc Nhật Bản tìm hiểu, vòng tròn tiếng Nhật của người dùng ở giữa vòng 5 yên là vòng tròn có thể nhìn thấy được tương lai. But need to need to the facet and configure, just to prompt to name, it 5 yên and very special. 5 yên trong tiếng anh phát âm là Go-en , đồng âm với “en” là duyên phận, duyên số, “go” thể hiện một kính thiên văn, thường được sử dụng trong các trường hợp trịuẩn. Nên theo người Nnật, Go-en mang nghĩa là phần tốt, chỉ cần một điều gì tốt đẹp sẽ diễn ra.

    Tìm hiểu >> văn hóa nhật bản truyền thống

    Nhiều người còn chọn đồng yên yên tâm làm 5, như để cảm thấy thần linh đã ban tặng cho họ “duyên phận tốt đẹp”. In lễ cưới, nhiều cặp đôi đã chọn cách đồng yên 5 yên để trả lại cho thần linh.

    Một ý nghĩa khi thay đổi số lượng đồng 5 yên khi lên thần linh hay làm quà tặng:

    1 đồng: duyên phận tốt đẹp

    2 đồng: duyên phận tốt đẹp đôi, có thể bạn muốn mãnh liệt vào phần duyên phận

    3 đồng (15yên): đọc là Ju-go-en , có thể tách ra thành đọc thành ju-bun-go-en (trong cách đọc chữ chữ kanji). Trong đó ju-bun nghĩa là đầy đủ, go-en là lành mạnh của thành viên. Nên nếu 3 đồng 5 yên đi cùng sẽ mang ý nghĩa một phần đầy đủ, trọn vẹn.

    4 đồng: trong đó số 4 đọc là Yon , đi kèm với 5 tiếng bí ẩn có thể nghe đến Yoi -go-en, cũng có nghĩa là vẻ đẹp của duyên phận. Trong số đó có nhiều người nghĩ rằng 415 yên nếu đọc cũng sẽ thành yoi-go-en nhưng vì lý do kinh tế, người ta lại chọn cách để lên thần linh 4 đồng 4 yên hơn là 415 yên.

    [​IMG]

    Xem thêm: 1 yen nhật bằng bao nhiêu tiền việt nam

    Tuy nhiên có chút tâm điểm và tín hiệu nhưng với đại diện người Nhật, họ vẫn tin vào liên kết sợi dây giữa người và thần thông qua đồng yên 5. Nếu họ nhìn thấy bạn sử dụng đồng 5 yên để dâng lên thần linh ở ngôi đền Shinto, họ sẽ rất cảm kích bạn về sự hiểu biết văn bản cũng như yêu cầu khắt khe của họ.

Chia sẻ trang này