Đồng phục áo thun bền đẹp chẳng khó đâu

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi dongphucsala, 1/4/17.

  1. dongphucsala

    dongphucsala New Member

    Dù là đồng phục áo thun sử dụng hàng ngày hay đồng phục cho các dịp kỉ niệm 1 năm chỉ sử dụng vài lần thì bạn cũng cần biết cách bảo quản để áo luôn được bền màu như mới, màu hình in không bị nhòe và sử dụng được lâu hơn bạn nhé.
    Hôm nay công ty thiết kế thời trang sẽ trợ giúp cho bạn một số bí kíp “nhỏ mà có võ” để bạn giữ mãi sắc màu áo đồng phục thân yêu của mình.
    [​IMG]
    Đồng phục áo thun giúp các bạn gái thêm xinh xắn
    Dưới đây là các bí quyết:
    1. Lần giặt đầu tiên bạn nên dùng nước lã và vò nhẹ bằng tay . Nếu đồng phục áo thun có in hình thì bạn đừng giặt vội nhé, hãy để khoảng 5-7 ngày cho mực in khô và bám chắc vào áo, nếu không áo bạn sẽ bị mờ và nhòe đấy.
    2. Những lần giặt sau bạn giặt bình thường, tốt nhất không nên giặt bằng máy, tránh đổ xà phòng và thuốc tẩy trực tiếp vào hình in, không nên sử dụng các loại nước xả mềm vải vì sẽ làm áo giãn, hình in bị mềm và bong tróc.
    3.Không nên ngâm và giặt chung áo thun với các loại áo màu khác vì áo thun rất dễ ra màu, giặt chung sẽ làm lây màu sang các quần áo khác của bạn đấy
    4. Khi giặt bạn tránh trà sát các hình in với nhau, điều đó sẽ làm các hình in bền màu và không dễ bong tróc.
    5.Ánh nắng mặt trời sẽ làm áo bạn bị bạc màu, vì thế để chiếc áo trông luôn như mới khi phơi áo bạn hãy lộn mặt trái của áo và phơi ở chỗ mát bạn nhé.
    6. Với áo có nhiều hình in , bạn đừng gập 2 mặt in vào nhau nhé, thay vì phơi áo bằng móc khiến áo chảy xệ mất thẩm mĩ bạn hãy phơi áo ngang dây để áo luôn giữ được dáng nha.
    7.Vải áo 100% cotton hơi nhàu khi giặt xong. Bạn nên là chúng qua một lượt cho phẳng, nhưng đừng là ở nhiệt độ cao và nên lộn trái áo rồi hẵng là bạn nhé.

    Với một số tip nho nhỏ trên đây hi vọng sẽ giúp bạn giữ được chiếc áo đồng phục luôn bền đẹp và tươi mới.
    CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!
    >>>> Mời các bạn xem thêm sản phẩm mới: Đồng phục công sở giá rẻ tại Hà Nội

Chia sẻ trang này