Đồng hồ SevenFriday dòng P – Series

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi leoniswatch, 11/9/17.

  1. leoniswatch

    leoniswatch New Member

    Mọi người thường hỏi tôi những gì liên quan đến đồng hồ SevenFriday quý tử siêu chất của thế kỉ 21. Hoặc họ muốn biết ý kiến về các mô hình đồng hồ thời trang SevenFriday cụ thể hoặc đơn giản chỉ muốn biết suy nghĩ của tôi về thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ độc đáo, cung cấp đồng hồ cơ khí lớn, được thiết kế độc đáo với giá chỉ vài cái. SevenFriday đã trở nên phổ biến chỉ trong vài năm nó đã tạo ra thị trường riêng của mình. Các thương hiệu mới đang nổi lên dường như đang cạnh tranh với sự thành công của họ, và một số thương hiệu hiện tại đang đưa ra các mẫu xe mới nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ sưu tập cốt lõi của dòng sản phẩm P series, bao gồm cả đồng hồ P1, P2 và P3 (và tất cả các biến thể của họ) ). Đối với bài viết này, không chỉ cung cấp một sự kiểm tra thực sự về đồng hồ SevenFriday mà còn thảo luận về thị trường mà SevenFriday đã tạo ra trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ.

    [​IMG]

    SevenFriday hiện có hai loại đồng hồ chính hãng bao gồm bộ sưu tập P và bộ sưu tập M mới cho năm 2014 (đọc về đồng hồ SevenFriday M1 và M2 ở đây ). Mỗi người trong số họ đều có các phong trào cơ học Miyota của Nhật Bản. Thương hiệu SevenFriday, tuy nhiên, có trụ sở tại Zurich và được thành lập bởi một cựu chiến binh ngành công nghiệp xem. Trớ trêu là tất nhiên, ngay cả khi thương hiệu là Thụy Sỹ về mặt kỹ thuật, đồng hồ không thể được gọi là "Thụy Sĩ Made" vì chúng có chứa các phong trào cơ học Nhật Bản. Vậy mục tiêu của thương hiệu ngay từ ban đầu là gì? Đầu tiên xem xét SevenFriday đồng hồ trên tay ở đây .

    [​IMG]

    Người sáng lập của SevenFriday, Daniel Niederer, đã hơi mệt mỏi với cách tiêu cực và cứng cáp của ngành công nghiệp đồng hồ đã tiếp cận thiết kế, cũng như cách bán đồng hồ. Một nhà phân phối đồng hồ sang trọng trước đây, Niederer chia sẻ với tôi rằng ông cảm thấy một số lợi nhuận của ngành công nghiệp đồng hồ trên các sản phẩm của họ không phù hợp với chi phí sản xuất, cũng như kỳ vọng của người tiêu dùng. Ông cũng ghét những thương hiệu mà ông đã bán ra như thế nào đã bị mắc kẹt (theo nghĩa đen) cùng kiểu dáng cũ và các phương thức tiếp thị. Nhìn thấy hàng tấn chỗ để thay đổi và cải tiến, đối với Daniel, giải pháp duy nhất là tự làm.


    Bắt đầu từ đồng hồSevenFriday - như là để bắt đầu bất kỳ hoạt động kinh doanh mới nào - là một canh bạc. Ý tưởng của thương hiệu là sản xuất đồng hồ cơ khí với thiết kế hiện đại khoảng 1.000 Francs Thụy Sĩ. SevenFriday nhận thấy rằng nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống đã hoàn toàn bị loại bỏ phân khúc giá này, để lại nó mở cho những người khác, chẳng hạn như Nhật Bản để nhập. Người Nhật đã nhập nó, nhưng nhiều đồng hồ Nhật Bản cao cấp (nhưng không phải là cao cấp) lại được thiết kế lạ lùng, mặc dù có chất lượng cao và giá trị tốt cho đồng tiền.

Chia sẻ trang này