Đồng hồ ngon lành cành đào mới

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi ngocanhtrann, 5/10/16.

  1. ngocanhtrann

    ngocanhtrann New Member

    Ngọt ngào và nữ tính, những cung bậc xúc cảm màu hồng biểu thị tình yêu lãng mạn, dịu dàng và lòng trắc ẩn. Nên ko bất thần lúc phái đẹp luôn bị màu hồng thu hút. Người phụ nữ yêu màu hồng vững chắc là 1 người đáng mến, biết quan tâm săn sóc mọi người, lạc quan, yêu đời.

    Trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ, những nhà chế tạo luôn biết bí quyết chiều lòng phái đẹp. lúc cho trình làng các bộ sưu tập thời kì, dây da hồng hoàn thiện tạo phẩm chẳng thể thiếu để họ tri ân người dùng nữ của mình. Màu hồng xuất hiện ở đa dạng tông màu khác nhau thỏa mãn sở thích của từng cá nhân.

    cùng hanoiwatch tham khảo những mảnh thời gian có sắc màu hạnh phúc.! Tham khảo ngay địa chỉ shop đồng hồ xịn tại Hà Nội

    OMEGA LADYMATIC PINK LEATHER

    tiên phong mang lại cho phái nữ các cái đồng hồ đẹp đẽ và chuẩn xác, không bất thần lúc Omega thông minh ra đồng hồ Ladymatic phiên bản dây da hồng. Ấn tượng ta bắt gặp ở dòng đồng hồ này là mặt số khảm xà cừ màu hồng mang các viên xoàn thay vạch chỉ giờ và các viên kim cương trên gờ lắp kính. Dây da được chảy satin hồng làm mẫu đồng hồ trông mềm mại so mang sự rắn chắn của lớp vỏ không gỉ. loại đồng hồ này chạy bằng cơ cấu di chuyển Co-Axial tự lên dây cót, calibre 8520, với mức năng lượng dự trữ 50 giờ.

    VERSACE DYLOS PINK

    Versace DYLOS được thiết kế với hình bát giác lý tưởng, kỳ lạ có tính triết học và thần thoại, tác động phong cách bề ngoài của nhà sáng lập Versace, Gianni Versace. Mặt số đầu quỷ Medusa ở vị trí 12 giờ, những vạch số nhấn nhá khiến vượt trội mặt đồng hồ trong lớp vỏ thép không gỉ 35mm. Hoàn thiện cho tạo tác là dây da hồng mềm mại. cái đồng hồ Versace DYLOS này tượng trưng cho người phụ nữ hiện đại, thành công, hấp dẫn và bí hiểm nhưng không mất đi nét nữ tính, dịu dàng.

    VERSACE DAFNe

    một loại đồng hồ chẳng thể bỏ khi nhắc đến sắc hồng trên tạo phẩm thời gian của Versace là Dafne Versace. từ câu chuyện ái tình thần thoại giữa thần ánh sáng Apollo và tiên nữ Dafne, phiên bản dây da hồng sẽ khiến đê mê mọi cô nàng đang yêu, và hứa hẹn sở hữu 1 tình ái ngọt ngào, lãng mạn.

    GANCINO Salvatore Ferragamo

    biểu tượng GANCINO của Salvatore Ferragamo do bà Fiamma Ferragamo di San Giuliano, người con gái cả của ông Salvatore Ferragamo ngoại hình, được khơi nguồn cảm hứng từ cánh cổng sắt có trong khoảng thời trung thế kỉ của tòa nhà Palazzo Spini Feroni . Là một trong những cung điện to đậm chất cổ kính của Florence, tòa nhà này vốn là nơi đặt cửa hàng chính và bảo tàng của công ty. chiếc đồng hồ Gancino của Salvatore Ferragamo tính từ lúc ra đời đều là niềm thèm khát của mọi cô nàng say mê thời trang, ham mê giày Vara, và chiếc móc Gancino thần tình, huyền hoặc. Và cái Gancino phiên bản dây da hồng ko là 1 ngoại lệ.

    MOVADO BOLD SPORT PIN

    những bề ngoài mới Movado gần đây đã phá vỡ vạc mọi định kiến về thuyết đơn thuần. Movado Bold Sport ra đời với thời trang thể thao, cá tính dành riêng cho phái đẹp. đặc thù mang màu hồng phấn duyên dáng, đáng yêu, loại đồng hồ này cho bạn càng tôn lên sư độc đáo và bắt mắt trong bắt mắt của bạn.

    LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES PINK

    Đồng hồ OP hàng hiệu đang được bán ở đâu?

    Vốn nắm giữ vong linh truyền thống ban đầu của Longines, diễn ra từ ra mắt vào năm 1992 Bộ sưu tập La Grande Classique de Longines đã trở nên biểu trưng của 1 nhãn hàng thanh lịch đậm chất cổ điển.

    cách đây không lâu, chúng ta sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi phong cách mới ấn tượng, đầy màu sắc và thông minh mà Longnies đã bổ sung vào La Grande Classique de Longines. mẫu mã mới này mang đường kính 24mm, bao bọc trong lớp vỏ thép không gỉ rắn chắc, mặt số được trang hoàng ngôi sao ngay trọng điểm cuốn hút mọi ánh nhìn. Đối có những nàng đam mê ánh sáng thần hiệu của kim cương sẽ được thỏa nguyện bởi những phiên bản sở hữu 4 viên kim cương thay cho những vạch chỉ giờ và 48 viên kim cương Wesselton trên gờ lắp kính. Hoàn thiện cho tạo tác nhỏ xinh này là những dây da đầy sắc màu và thép ko gỉ truyền thống.

    Đồng hồ ogival mới nhất bây giờ

    Và mang rung động ko lời hồng lãng mạn, phiên bản La Grande Classique de Longines với 1 sức duyên dáng, ngọt ngào khó phai, La Grande Classique de Longines Pink 24mm xứng đáng là 1 lựa chọn hoàn hảo cho quý cô mê say sự tao nhã và trang nhã.

Chia sẻ trang này