Đồng hồ chơi xóc đĩa bịp mới nhất năm | Chơi xóc đĩa bịp

Thảo luận trong 'Hệ thống điện' bắt đầu bởi xocdiab, 23/1/19.

?

thích con gì

  1. con chó

    0 vote(s)
    0.0%
  2. con mèo

    0 vote(s)
    0.0%
  1. xocdiab

    xocdiab New Member

    Xóc đĩa bịp mới nhất - Chuyên bán đồ xóc đĩa bịp giá rẻ 2019 - Cung cấp các dụng cụ xóc đĩa bịp thời công nghệ mới uy tín và chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Giới thiệu về cảm ứng ống kép sạc điện mới nhất 2019

    Kiểu dáng của ống cảm ứng siêu nhỏ. Trang thiết bị kiểu dáng của đồ đánh xóc đĩa bịp ống cảm ứng sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, nhẹ nhưng mang lại hiệu quả rất cao khi chơi xóc đĩa.
    Và được công nhận là một trong những thiết bị đồ chơi cờ bạc bịp hot không thể thiếu mỗi khi bạn tham gia chơi. Hiện sản phẩm này được phân phối trên toàn quốc, đảm bảo chất lượng, chuẩn, an toàn và chế độ bảo hành tốt nhất.
    Sản phẩm bao gồm



    1 ống cảm ứng sạc điện tiện lợi
    1 bộ quân cảm ứng không tang
    1 bọc chì bảo quản quân
    Cách thức chơi Ống cảm ứng số thế hệ 2019



    Chỉ cần đưa bộ quân không tang vào trận là có thể chiến thắng 100%.
    Ống có thể cài ở trước ngực, hoặc ống chân (miễn cao hơn quân vị )
    Ống đo điện tích của quân và rung từ 1-5 nhịp ( nhanh, chậm, đều, giật …) cảm ứng cảm nhận đánh cả Vị. Ví dụ ( 3 đen, 3 trắng, tứ đen, tứ trắng, sấp đôi ) đều có nhịp rung khách nhau. Chỉ cần tập 15 phút là có thể chơi được.
    Lưu ý: khoảng cách từ ống đến quân từ 1,2m quay đầu, quân phải bảo quản trong tủ lạnh, gói chì. Ống sau khi chơi cất xa quân.

    Giới thiệu sản phẩm: Dụng cụ xóc đĩa bịp mới nhất

    • Dụng cụ xóc đĩa bịp mới nhất năm 2019 cho các anh em bằng hữu - Dụng cụ xóc đĩa bịp mới nhất, uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hỗ trợ tối đa cho các anh em vào mùa tết năm nay.
    • Dụng cụ xóc đĩa hiệu quả nhất của năm nay! Dụng cụ mới nhất bạn không thể nào bỏ qua được.
    • Dụng cụ xóc đĩa bịp mới nhất là một dụng cụ cờ bạc bịp mới nhất trong bát này ở đáy bát có gắn 1 cái camera nhỏ xíu, được ngụy trang ở trong như thể là cái đáy bình thường. Thật ra ở trong có 1 cái camera gắn bên trong và được kết nối ra bên ngoài bởi 1 bộ thu phát có thể chuyển hình về điện thoại của chủ nhân.

Chia sẻ trang này