Đồng hồ đeo tay thể thao Casio tốt bán ở đâu tại TP Hồ Chí Minh ?

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi SieU_Thi24H, 21/1/15.

  1. DonGho179

    DonGho179 Member

    Phương pháp chọn lựa sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà

    Hiện nay sản gỗ đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều quý khách trong việc trang trì nội thất nhưng khi lựa chọn sàn gỗ cho gia đình khách nhất định phải quan tâm đến độ chịu nước, màu sắc…Để có thể chọn lựa cho ngôi nhà của mình 1 bộ sàn gỗ ưng ý quý khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn lựa mua một bộ sàn gỗ bất kỳ.
    [​IMG]
    Sàn gỗ là sự chọn lựa tuyệt vời cho 1 căn nhà hiện đại, sàn gỗ đem lại vẻ lịch sự, sang trọng và không kém phần ấn tượng cùng cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau nên việc chọn lựa một bộ sàn gỗ vừa túi tiền lại phù hợp với căn nhà của mình thật sự không hề dễ và có 1 điều chắc chắn rằng không phải ai cũng biết cách chọn lựa 1 bộ sàn gỗ phù hợp cho căn nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho người dùng 1 số gợi ý trong việc chọn 1 sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ cho phòng khách
    Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt trung tâm của tất cả những thành viên trong gia đình. Do đó, sàn gỗ dùng để lát ở phòng khách cần có tính thẩm mỹ cao và phải là loại sàn gỗ có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Nên chọn các loại sàn gỗ có độ dày cao, độ chống mòn cao AC4, AC5.Trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ nên chọn lựa các sàn gỗ siêu chịu nước, bề mặt vân sần, không gây trơn trượt. chịu được lực va chạm, khó bắt lửa và không bị trầy xước.

    Màu sắc và vân gỗ của sàn gỗ cần chọn lựa sao cho hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng khách, nên chọn những màu sắc thanh lịch, tạo sự tinh tế như màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ bạn nên chọn lựa các loại sàn gỗ có màu sáng, vân gỗ đơn giản để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, và bạn nên lựa chọnnhững loại sàn gỗ có tông màu tối, vân gỗ được thiết kế ấn tượng nếu muốn phòng khách nhà bạn có cảm giác ấm cúng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

    Phòng ngủ có mật độ đi lại ít, không bị ảnh hưởng bởi năng lượng mặt trời. vì vậy, sàn gỗ cho phòng ngủ chỉ cần chọn loại sàn gỗ 8 ly, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm AC3, AC4. Ngoài ra, loại sàn gỗ mà người dùng chọn cho phòng ngủ nê là loại sàn gỗ thân thiện với sức khỏe để bên cạnh việc tạo vẻ đẹp cho căn phòng còn có thể mang tới cho quý khách hàng giấc ngủ ngon. Ngoài ra, khả năng hấp thụ chất độc của sàn gỗ tự nhiên rất tốt. Để có giấc ngủ sâu, sàn gỗ có màu trung tính: vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ là chọn lựa hàng đầu.


    Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

    Phòng bếp được biết đến là nơi quây quần của cả gia đình trong các bữa ăn cho nên việc tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng này là rất cần thiết. Để tạo nên cảm giác ấm cúng quý khách nên chọn sàn gỗ có gam màu trung tính hay màu sẫm. Phòng bếp chính là nơi tiếp xúc nhiều với nước nên chọn lựa các loại sàn gỗ có khả năng chịu nước cao. 1 điểm cần chú ý nữa khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp đó chính là khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có độ chống mài mòn cao AC4, AC5 vì đây cũng là 1 khu vực thường có người di chuyển. khách cũng cần lưu ý là loại sàn gỗ dùng ở phòng bếp nên là loại sàn gỗ có bề mặt nhẵn không thô ráp để tiện cho việc vệ sinh nhưng cũng không nên chọn loại sàn gỗ quá trơn bóng vì khu vực này thường có nước, dễ gây trơn trượt.


    Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

    Cũng giống như phòng bếp, phòng tắm là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên nên cần phải lựa chọn có khả năng chịu nước cực tốt để tránh bị hư hỏng chỉ sau 1 thời gian ngắn dùng. Chọn loại sàn gỗ có vỉ nhựa với rảnh chống trơn trượt là chọn lựa phù hợp cho không gian phòng tắm ấn tượng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

    Đối với phòng đọc sách, phòng làm việc thì chỉ cần chọn những sản phẩm có màu sắc tao nhã, hoa văn đơn giản tạo cảm giác sáng sủa, thư giãn, tươi tỉnh. Hơn nữa, mật độ đi lại thấp, không tiếp xúc với nước nhiều cho nên không cần chất lượng cao lắm.

    Nguồn :Tư vấn chọn san go cong nghiep chất lượng ở khu vực Quận 3
  2. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Những lưu ý để chọn sàn gỗ phù hợp với căn nhà

    Sàn gỗ hiện đã không còn là thứ qua xa lạ với nhiều khách, khi chọn một sản phẩm sàn gỗ khách cần lưu ý cẩn thận những tiêu chí như độ chịu nước, màu sắc của sàn gỗ... sao cho phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình.Điều quan trọng nữa là phải chọn lựa sàn gỗ phù hợp với nội thất trong nhà. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để chọn được bộ sàn gỗ ưng ý cho gia đình.
    [​IMG]
    Ngày nay, việc chọn lựa sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa mang tới vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho ngôi nhà vừa bảo đảm được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, việc chọn 1 bộ sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà thật sự không đơn giản và không phải ai cũng biết cách lựa chọn một bộ sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tham khảo 1 số gợi ý chọn sàn gỗ dưới đây để có 1 ngôi nhà ưng ý với sàn nhà đẹp.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ cho phòng khách
    Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt trung tâm của tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì phòng khách là bộ mặt của 1 căn nhà nên quý khách khi chọn lựa sàn gỗ dùng cho phòng khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vì là khu vực sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình nên sàn gỗ dùng cho khu vực phòng khách nên chọn lựa loại có độ dày cao, có độ chống mòn cao tầm AC4, AC5.Với các gia đình có trẻ nhỏ thì để tránh nguy hiểm cho trẻ cũng như để sàn gỗ có thể dùng lâu bền quý khách nên lựa chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khó bắt lửa, chống trầy xước và nhất là sàn gỗ đó nên là loại có bề mặt sần để tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ.

    Đối với sàn gỗ sử dụng ở phòng khách quý khách hàng nên lựa chọn loại sàn gỗ có màu sắc và vân gỗ hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng, các màu sắc sàn gỗ mà quý khách chọn nên là những màu sắc có thể tôn lên nét sang trọng, thanh lịch và tinh tế của căn phòng như màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Với những phòng khách có diện tích hẹp, để có thể tạo cảm giác rộng rãi quý khách hàng có thể lựa chọn các tông màu sáng với hoa văn đơn giản, trường hợp quý khách hàng muốn tạo không gian ấm cúng cho phòng khách thì có thể chọn lựa những tông màu tối với vân gỗ có thiết kế ấn tượng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

    Đối với khu vực phòng ngủ, vì đây là khu vực ít đi lại và chịu ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời cho nên quý khách chỉ cần chọn loại sàn gỗ 8 ly và có độ mài mòn khoảng AC3, AC4 cho khu vực này. các loại sàn gỗ tự nhiên thân thiện với sức khỏe là chọn lựa thông minh cho phòng ngủ, nó chẳng các đem đến những giấc ngủ ngon mà còn mang lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Về màu sắc sàn gỗ sử dụng trong phòng ngủ thường được khuyến khích là các màu sắc trung tính như vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ.


    Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

    Phòng bếp được biết đến là nơi quây quần của cả gia đình trong những bữa ăn cho nên việc tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng này là rất cần thiết. Để tạo nên cảm giác ấm cúng khách hàng nên lựa chọn sàn gỗ có gam màu trung tính hoặc màu sẫm. Do phòng bếp là khu vực có độ ẩm cao cho nên loại sàn gỗ chọn lựa cho khu vực này bắt buộc phải có khả năng chịu nước cao. 1 điểm cần chú ý nữa khi lựa chọn sàn gỗ cho phòng bếp đó chính là người dùng nên chọn loại sàn gỗ có độ chống mài mòn cao AC4, AC5 vì đây cũng là 1 khu vực thường có người di chuyển. quý khách cũng cần lưu ý là loại sàn gỗ dùng ở phòng bếp nên là loại sàn gỗ có bề mặt nhẵn không thô ráp để tiện cho việc vệ sinh nhưng cũng không nên chọn lựa loại sàn gỗ quá trơn bóng vì khu vực này thường có nước, dễ gây trơn trượt.


    Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

    Phòng tắm là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, vì vậy cần lựa chọn loại sàn gỗ có tính chịu nước cực tốt, không bị ảnh hưởng hư hỏng bởi tác động của nước. Ngoài ra, do phòng tắm thường rất trơn trượt cho nên người dùng nên dùng loại sàn gỗ có vỉ nhựa với rảnh chống trơn để đảm bảo an toàn.

    Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

    Sàn gỗ sử dụng trong phòng đọc sách nên dùng loại sàn gỗ có màu sáng tao nhã, hoa văn đơn giản để tạo cho người dùng càm giác thư giản, tươi tỉnh. Đối với sàn gỗ sử dụng trong phòng làm việc, phòng đọc sách quý khách hàng chỉ cần sử dụng loại sàn gỗ thường vì khu vực này vừa ít tiếp xúc với nước vừa có mật độ đi lại thấp.

    Nguồn :Tư vấn chọn san go cong nghiep chất lượng ở khu vực TP Hồ Chí Minh
  3. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Như chúng ta đã thấy đồng phục văn phòng là nét tác phong đặc trưng của các doanh nghiệp. Đồng phục văn phòng tốt sẽ gây nên ấn tượng tốt cho hình ảnh nhãn hiệu và góp phần không nhỏ trong thành công của mỗi công ty. Theo đó còn phản ánh đặc điểm, nét đẹp và tác động đến tâm lý, năng suất làm việc của xí nghiệp.
    [​IMG]

    Theo đó, đồng phục công sở còn thể hiện sự chăm chút , chu toàn của người quản lý đối với doanh nghiệp và nhân viên của mình. Đồng phục công sở đẹp, thời trang sẽ giúp cho hầu hết doanh nghiệp từ cấp lãnh đạo cho đến các cán bộ nhân viên thoải má trong làm việc, thoải mái trong giao tiếp và gây cảm tình đẹp với các khách hàng làm ăn trong kinh doanh.
    Cho nên, việc lựa đồng phục văn phòng làm sao cho thích hợp, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa hài hòa với thương hiệu công ty, công ty, và gây tác động dễ chịu thuận tiện nhất cho công nhân viên là điều rất được quan tâm. Có rất nhiều mẫu đồng phục văn phòng đặc trưng,tiện lợi được tận dụng làm đồng phục công sở , đồng thời quy tụ lại có một số mẫu đa dạng và được ưu chuộng nhất

    Lưu ý về tong màu:
    Vì là đồng phục văn phòng nên phải tương đồng màu giữa đồng phục công sở nam và nữ. Do đó, tong màu vải chính và vải phối phải được chú ý kỹ để phù hợp cho cả nam và nữ. Để đồng bộ bộ nhận dạng thương hiệu xí nghiệp thì màu đồng phục văn phòng nên lấy tonemàu logo làm nền. Có rấtnhiều tông màu sắc để lựa chọn cho đồng phục văn phòng trang phụ, tuy nhiên hãy nhớ là nên có đặc điểm nào đó đồng màu với màu chính của logo để làm nên sự đồng bộ.
    Tóm lại một tổ chức xí nghiệp không chỉ chọn riêng cho xí nghiệp một mẫu đồng phục văn phòng nào. Với những cơ quan, tổ chức có tổ chức lớn, phí đầu tư cho đồng phục công sở nhiều thì đồng phục văn phòng cho công nhân bao gồm nhiều mẫu đồng phục công sở nêu trên tùy theo vị trí, phòng tổ chức mà có mẫu đồng phục văn phòng khác nhau. Nếu doanh nghiệp, tổ chức có bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng và muốn kinh doanh xây dựng hình ảnh thương hiệu tiêu biểu nên có dự án thiết kế đồng bộ mẫu đồng phục văn phòng dựa trên sự trợ giúp của doanh nghiệp thiết kế và may đồng phục công sở hiện đại, chất lượng để chắc chắn có được những bộ đồng phục công sở tốt, chất lượng, đúng với ý tưởng của doanh nghiệp.

    CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH

    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

    Chúc xí nghiệp và tổ chức có được những bộ đồng phục đẹp, chất lượng và phù hợp
    Nguồn :Quái chiêu chọn doanh nghiệp May Đồng phục công sở thời trang ở khu vực tại Tây Ninh.
  4. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Tuyệt chiêu chọn sàn gỗ cho căn nhà hoàn hảo

    Hiện nay sản gỗ đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng trong việc trang trì nội thất tuy nhiên khi chọn lựa sàn gỗ cho gia đình khách nhất định phải quan tâm tới độ chịu nước, màu sắc…khách trước khi quyết định mua một bộ sàn gỗ nên cân nhắc kỹ lưỡng để có thể chọn lựa được cho gia đình mình một bộ sàn gỗ ưng ý, phù hợp với nội thất trong nhà.
    [​IMG]
    Ngày nay, việc lựa chọn sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa mang tới vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho căn nhà vừa bảo đảm được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau nên việc chọn lựa 1 bộ sàn gỗ vừa túi tiền lại phù hợp với ngôi nhà của mình thật sự không hề dễ và có 1 điều chắc chắn rằng không phải ai cũng biết cách chọn một bộ sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số gợi ý để quý khách có thể lựa chọn được cho căn nhà của mình một sàn gỗ đẹp, ưng ý.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ cho phòng khách
    Phòng khách là nơi mà khách tới nhà nhìn thấy đầu tiên, đồng thời còn là nơi sinh hoạt chung của những thành viên trong một gia đình. Do đó, sàn gỗ dùng để lát ở phòng khách cần có tính thẩm mỹ cao và phải là loại sàn gỗ có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, vì là khu vực sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình nên sàn gỗ sử dụng cho khu vực phòng khách nên lựa chọn loại có độ dày cao, có độ chống mòn cao tầm AC4, AC5.Với các gia đình có trẻ nhỏ thì để tránh nguy hiểm cho trẻ cũng như để sàn gỗ có thể sử dụng lâu bền người dùng nên lựa chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khó bắt lửa, chống trầy xước và nhất là sàn gỗ đó nên là loại có bề mặt sần để tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ.

    Đối với sàn gỗ sử dụng ở phòng khách quý khách hàng nên chọn lựa loại sàn gỗ có màu sắc và vân gỗ hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng, các màu sắc sàn gỗ mà quý khách lựa chọn nên là những màu sắc có thể tôn lên nét sang trọng, thanh lịch và tinh tế của căn phòng như màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Với các phòng khách có diện tích hẹp, để có thể tạo cảm giác rộng rãi khách hàng có thể chọn những tông màu sáng với hoa văn đơn giản, trường hợp quý khách hàng muốn tạo không gian ấm cúng cho phòng khách thì có thể chọn những tông màu tối với vân gỗ có thiết kế ấn tượng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

    Phòng ngủ có mật độ đi lại ít, không bị ảnh hưởng bởi năng lượng mặt trời. vì vậy, sàn gỗ cho phòng ngủ chỉ cần chọn loại sàn gỗ 8 ly, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm AC3, AC4. các loại sàn gỗ tự nhiên thân thiện với sức khỏe là chọn lựa thông minh cho phòng ngủ, nó chẳng những mang lại những giấc ngủ ngon mà còn đem lại vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng. Ngoài ra, khả năng hấp thụ chất độc của sàn gỗ tự nhiên rất tốt. Để có giấc ngủ sâu, sàn gỗ có màu trung tính: vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ là lựa chọn hàng đầu.


    Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

    Phòng bếp là nơi chế biến thức ăn, là nơi cả nhà quây quần bên nhau nên cần lựa chọn sàn gỗ có màu sắc trung tính hay màu sẫm để mang đến không gian ấm cúng, làm bữa ăn thêm ngon. Do phòng bếp là khu vực có độ ẩm cao cho nên loại sàn gỗ lựa chọn cho khu vực này bắt buộc phải có khả năng chịu nước cao. Mật độc đi lại và di chuyển cũng khá cao nên cần lựa chọn những sàn gỗ có độ chống mòn cao AC4, AC5. Lưu ý khi chọn bề mặt sàn gỗ cần phải nhẵn nhưng không gây trơn trượt, nhưng cũng không nên chọn lựa sàn gỗ có bề mặt thô ráp sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh.


    Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

    Cũng giống như phòng bếp, phòng tắm là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên vì thế cần phải lựa chọn có khả năng chịu nước cực tốt để tránh bị hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, để bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng vì phòng tấm thường rất trơn trượt nên người dùng nên chọn loại sàn gỗ có rãnh chống trơn trượt.

    Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

    Sàn gỗ sử dụng trong phòng đọc sách nên sử dụng loại sàn gỗ có màu sáng tao nhã, hoa văn đơn giản để tạo cho người dùng càm giác thư giản, tươi tỉnh. Hơn nữa, mật độ đi lại thấp, không tiếp xúc với nước nhiều cho nên không cần chất lượng cao lắm.

    Nguồn :Tư vấn chọn san go cong nghiep chất lượng ở khu vực Quận Bình Tân
  5. SiEu_ThiTH02

    SiEu_ThiTH02 New Member

    Tuyệt chiêu chọn sàn gỗ cho căn nhà hoàn hảo

    Hiện nay sản gỗ đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều quý khách trong việc trang trì nội thất tuy nhiên khi lựa chọn sàn gỗ cho gia đình quý khách hàng nhất định phải quan tâm đến độ chịu nước, màu sắc…Điều quan trọng nữa là phải lựa chọn sàn gỗ phù hợp với nội thất trong nhà. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn được bộ sàn gỗ ưng ý cho gia đình.
    [​IMG]
    Sàn gỗ thật sự là sự chọn lựa tuyệt vời cho một ngôi nhà, sàn gỗ mang đến cho căn nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, lịch sự và nhất là không kém phần thoải mái. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau nên việc chọn 1 bộ sàn gỗ vừa túi tiền lại phù hợp với ngôi nhà của mình thật sự không hề dễ và có một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng biết cách chọn lựa một bộ sàn gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Dưới đây là 1 số gợi ý để khách có thể chọn được cho căn nhà của mình một sàn gỗ đẹp, ưng ý.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ cho phòng khách
    Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt trung tâm của tất cả các thành viên trong gia đình. Chính vì phòng khách là bộ mặt của 1 ngôi nhà nên khách hàng khi chọn lựa sàn gỗ dùng cho phòng khách nên chọn loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao. Nên chọn những loại sàn gỗ có độ dày cao, độ chống mòn cao AC4, AC5.Với những gia đình có trẻ nhỏ thì để tránh nguy hiểm cho trẻ cũng như để sàn gỗ có thể sử dụng lâu bền quý khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khó bắt lửa, chống trầy xước và nhất là sàn gỗ đó nên là loại có bề mặt sần để tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ.

    Về màu sắc và thiết kế vân gỗ, sàn gỗ cần có màu sắc và vân gỗ hài hòa với các vật dụng trang trí, tạo được sự sang trong, thanh lịch và tinh tế như: màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Nếu phòng khách hẹp, cần chọn các tông màu sáng, hoa văn đơn giản tạo cảm giác căn phòng rộng rãi và nếu muốn có một không gian ấm cúng nên chọn những tông màu tối với thiết kế vân gỗ ấn tượng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

    Phòng ngủ có mật độ đi lại ít, không bị ảnh hưởng bởi năng lượng mặt trời. vì vậy, sàn gỗ cho phòng ngủ chỉ cần chọn loại sàn gỗ 8 ly, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm AC3, AC4. Ngoài ra, loại sàn gỗ mà người dùng lựa chọn cho phòng ngủ nê là loại sàn gỗ thân thiện với sức khỏe để bên cạnh việc tạo vẻ đẹp cho căn phòng còn có thể mang tới cho khách giấc ngủ ngon. Về màu sắc sàn gỗ sử dụng trong phòng ngủ thường được khuyến khích là các màu sắc trung tính như vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ.


    Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

    Phòng bếp được biết tới là nơi quây quần của cả gia đình trong những bữa ăn cho nên việc tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng này là rất cần thiết. Để tạo nên cảm giác ấm cúng khách hàng nên lựa chọn sàn gỗ có gam màu trung tính hay màu sẫm. Khi lựa chọn sàn gỗ dành cho phòng bếp khách cần lưu ý nên chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước cao vì đây là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Ngoài ra, vì đây cũng là một trong những khu vực có mật độ di chuyển cao trong nhà cho nên khách hàng nên chọn những loại sàn gỗ có độ chống mòn cao AC4, AC5. Bên cạnh đó, với khu vực phòng bếp khách nên chọn loại sàn gỗ có bề mặt nhẵn nhưng không nên quá trơn bóng vì sàn có bề mặt thô ráp khi vệ sinh sẽ gặp nhiều khó khăn.


    Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

    Cũng giống như phòng bếp, phòng tắm là nơi tiếp xúc với nước thường xuyên vì thế cần phải chọn có khả năng chịu nước cực tốt để tránh bị hư hỏng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Ngoài ra, do phòng tắm thường rất trơn trượt nên khách nên sử dụng loại sàn gỗ có vỉ nhựa với rảnh chống trơn để đảm bảo an toàn.

    Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

    Đối với phòng đọc sách, phòng làm việc thì chỉ cần chọn những sản phẩm có màu sắc tao nhã, hoa văn đơn giản tạo cảm giác sáng sủa, thư giãn, tươi tỉnh. Hơn nữa, mật độ đi lại thấp, không tiếp xúc với nước nhiều cho nên không cần chất lượng cao lắm.

    Nguồn :Cách chọn sàn gỗ công nghiệp uy tín tại khu vực Quận Bình Thạnh
  6. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Phương pháp chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà

    Khi sàn gỗ được nhiều người biết đến và chọn thì cần phải có những tiêu chí nhât định để lựa chọn sàn gỗ như độ chịu nước, màu sắc...Điều quan trọng nữa là phải chọn lựa sàn gỗ phù hợp với nội thất trong nhà. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để chọn lựa được bộ sàn gỗ ưng ý cho gia đình.
    [​IMG]
    Sàn gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngôi nhà hiện đại, sàn gỗ mang lại vẻ lịch sự, sang trọng và không kém phần ấn tượng cùng cảm giác thoáng mát cho căn nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho từng phòng trong gia đình. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý chọn sàn gỗ dưới đây để có 1 căn nhà ưng ý với sàn nhà đẹp.

    [​IMG]
    Chọn sàn gỗ cho phòng khách
    Phòng khách là nơi mà khách tới nhà nhìn thấy đầu tiên, đồng thời còn là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong một gia đình. Chính vì phòng khách là bộ mặt của 1 căn nhà nên khách khi chọn lựa sàn gỗ dùng cho phòng khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, vì là khu vực sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình nên sàn gỗ sử dụng cho khu vực phòng khách nên lựa chọn loại có độ dày cao, có độ chống mòn cao tầm AC4, AC5.Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì loại sàn gỗ mà bạn lựa chọn cần có thể khả năng chịu nước tốt, có khả năng chịu lực, khó bắt lửa và chống trầy xước tốt. Đồng thời nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt sần để chống trơn trượt gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

    Màu sắc và vân gỗ của sàn gỗ cần chọn lựa sao cho hài hòa với các vật dụng trang trí trong phòng khách, nên chọn những màu sắc thanh lịch, tạo sự tinh tế như màu vàng nâu, nâu nhạt, sáp ong, xám nhẹ. Với những phòng khách có diện tích hẹp, để có thể tạo cảm giác rộng rãi khách hàng có thể chọn lựa những tông màu sáng với hoa văn đơn giản, trường hợp khách hàng muốn tạo không gian ấm cúng cho phòng khách thì có thể chọn lựa các tông màu tối với vân gỗ có thiết kế ấn tượng.

    Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ

    Phòng ngủ có mật độ đi lại ít, không bị ảnh hưởng bởi năng lượng mặt trời. vì vậy, sàn gỗ cho phòng ngủ chỉ cần lựa chọn loại sàn gỗ 8 ly, độ chống mài mòn cũng không cần cao lắm AC3, AC4. Ngoài ra, loại sàn gỗ mà quý khách chọn lựa cho phòng ngủ nê là loại sàn gỗ thân thiện với sức khỏe để bên cạnh việc tạo vẻ đẹp cho căn phòng còn có thể mang lại cho khách giấc ngủ ngon. Ngoài ra, khả năng hấp thụ chất độc của sàn gỗ tự nhiên rất tốt. Để có giấc ngủ sâu, sàn gỗ có màu trung tính: vàng nâu, nâu xám, nâu đỏ là chọn lựa hàng đầu.


    Chọn sàn gỗ cho phòng bếp

    Phòng bếp là nơi chế biến thức ăn, là nơi cả nhà quây quần bên nhau cho nên cần lựa chọn sàn gỗ có màu sắc trung tính hoặc màu sẫm để đem tới không gian ấm cúng, làm bữa ăn thêm ngon. Phòng bếp chính là nơi tiếp xúc nhiều với nước nên chọn những loại sàn gỗ có khả năng chịu nước cao. Ngoài ra, vì đây cũng là 1 trong các khu vực có mật độ di chuyển cao trong nhà cho nên người dùng nên chọn lựa những loại sàn gỗ có độ chống mòn cao AC4, AC5. Lưu ý khi lựa chọn bề mặt sàn gỗ cần phải nhẵn nhưng không gây trơn trượt, nhưng cũng không nên chọn lựa sàn gỗ có bề mặt thô ráp sẽ gây khó khăn cho việc vệ sinh.


    Chọn sàn gỗ cho phòng tắm

    Đối với phòng tắm, bắt buộc khách phải sử dụng loại sàn gỗ có khả năng chịu nước cực tốt vì khu vực này là khu vực tiếp xúc thường xuyên với nước. Ngoài ra, để bảo đảm an toàn trong quá trình dùng vì phòng tấm thường rất trơn trượt nên khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có rãnh chống trơn trượt.

    Chọn sàn gỗ cho phòng làm việc, phòng đọc sách

    Đối với phòng đọc sách, phòng làm việc thì chỉ cần chọn những sản phẩm có màu sắc tao nhã, hoa văn đơn giản tạo cảm giác sáng sủa, thư giãn, tươi tỉnh. Ngoài ra, loại sàn gỗ sử dụng trong phòng làm việc, phòng đọc sách không cần là loại cao cấp có khả năng chống mài mòn, chịu nước… vì phòng này thường có mật độ đi lại thấp lại không thường xuyên tiếp xúc với nước.

    Nguồn :Lời khuyên chọn san go cong nghiep giá rẻ tại khu vực TP Hồ Chí Minh
  7. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Quần Jean nam, nữ đang dần trở thành loại trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm trang phục đi chơi vì tính tiện dụng, mang đến cho người mặc vẻ năng động, trẻ trung, hiện đại và dễ dàng phù hợp với cả nam lẫn nữ.
    [​IMG]

    Khi lựa chọn kiểu Quần Jean làm trang phục không ít người sẽ gặp khó khăn trong việc chọn kiểu thiết kế, màu sắc, chất liệu cho sản phẩm. Tuy nhiên những vấn đề này hoàn toàn không còn là vấn đề quá khó giải quyết nữa khi mà bạn tìm được cho mình một địa chỉ chuyên thiết kế và may Quần vải Jean trang phục chất lượng, uy tín.

    [​IMG]

    Gapie Fashion là một gợi ý cho những ai đang có nhu cầu thiết kế và may Quần Jean nam,nữ. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may và cung cấp Quần vải Jean nam,nữ cho những siêu thị lớn xưởng may Gapie Fashion đã tạo được lòng tin cho khách hàng bằng các sản phẩm Quần Jean nam,nữ có chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    [​IMG]
    Ngoài ra, Gapie Fashioncòn có được 1 lợi thế cạnh tranh hơn hẳn nhiều cơ sở sản xuất Quần vải Jean nam,nữ khác đó chính là giá bán Quần vải Jean ở Gapie Fashion luôn cạnh tranh nhất nhưng chất lượng quần luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Để có được những lợi thế này Gapie Fashion đã phải nhập thường xuyên nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt từ nước ngoài với số lượng lớn để có được giá nguyên liệu rẻ nhất.

    Gapie Fashion là thương hiệu may Quần vải Jean nam,nữ được nhiều khách hàng tin tưởng tìm đến mỗi khi có nhu cầu thiết kế và may Quần vải Jean đồng phục. xưởng may Gapie Fashion cam kết luôn không ngừng đem lại tay khách hàng những sản phẩm Quần Jean nam,nữ được làm từ loại vải tốt nhất với thiết kế đẹp và đường may tinh tế. Ngoài ra, xưởng may Gapie Fashion còn có chính sách chiết khấu cao cho các cá nhân giới thiệu đơn hàng đến các tổ chức.

    Xưởng may GAPIE FASHION – Nhãn hiệu thời trang nam cao cấp

    Địa chỉ: 207/71 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM

    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com

    Điện thoại: 01264.039.274

    Nguồn : Cung cấp quần Jean nam giá sỉ ở nơi nào style ?
  8. ungdungaz

    ungdungaz Member

    Barcelona vào chung kết Champion League nhờ cú đúp của Neymar

    (Web tin tuc sohaza.com) - Cuộc chiến lượt về bán kết giữa hai đội Bayern Munich và Barca đã không có bất ngờ nào xảy ra khi gã khổng lồ đến từ TBN giành chiến thắng chung cuộc bong da 5-3 đầy thuyết phục và trận đấu rạng sáng nay nhờ cú đúp của tiền đạo người Brazil Neymar.

    [​IMG]

    Pep Guardiola có thể xây dựng the thao một đội ngũ tốt như vậy mà ngay cả Pep Guardiola có thể đánh bại nó?


    Chúng tôi khá chắc chắn cách này sẽ chơi trong trận lượt về ở Bavaria. Bởi vì thứ Tư tuần trước, Barca - CLB mà đã nuôi Guardiola là một cầu thủ, sau đó trao quyền kqxs ông xây dựng được đội ngũ hiện siêu việt trong một đợt bốn năm làm quản lý - đã walloped Bayern, đội bóng mà Guardiola đang cố gắng thi đua thành công mà . Điểm số 3-0 dường như để tiêu diệt các trò chơi trở lại trước khi nó thậm chí đã được chơi.


    Guardiola đã cố gắng để outsmart một xsmb đội bóng mà ông đã tự tay thiết kế trong trận lượt đi, ảnh hưởng gần như tai hại như Bayern ra tấn công và bị xé sớm. Họ sống sót đó nhưng sau đó vận chuyển ba bàn thắng vào cuối ngày và mất anyway.


    Hôm thứ ba, Bayern cũng vậy phải đẩy chơi, với một số điểm lớn để tạo nên. Và Barcelona một lần nữa biết nó có thể đi chơi, chứ không phải là bị bắt buộc tìm cách kiểm soát bóng, vì nó thường làm. Bayern sẽ phải đến lúc đội bóng xứ Catalan, vì vậy họ có thể ngồi lại và nhìn trộm covetously tại acres đất trống phía sau dòng cao của Bayern trước khi xsmn chạy đua vào nó trên doanh thu. Tất cả đều làm cho một trò chơi thứ hai liên tiếp lộng lẫy.


    Chỉ trong phút thứ năm, Ivan Rakitic đã dễ dàng tìm thấy trên đầu trang của Andres Iniesta, nhưng pha dứt điểm là trong tầm với của các thực tế không thể nghi ngờ Manuel Neuer. Những phút tiếp theo, tuy nhiên, Bayern đã thông báo ý định của mình. Thomas Muller cắt lại xsmt một quả bóng cho Thiago, mà chụp với những câu lạc bộ thời thơ ấu của mình đã bị chặn lại bởi một lặn Gerard Pique.


    Nhưng ở phút thứ bảy, nó có vẻ như Bayern có thể hiển thị một số cuộc sống sau khi tất cả. Trên một góc, Mehdi Benatia thể ghi bàn vào một túi lớn không gian trong miệng mục tiêu. Điều đó khiến anh có nhiều thời gian để lên kế hoạch nơi bóng sẽ hạ và làm thế nào ông muốn đầu nó trước khi ký quỹ qua sắc màu rực rỡ Marc-Andre Ter Stegen.


    Đó là bàn thắng đầu tiên của Barca đã để anh dep thủng lưới ở phút 645. Nhưng sau đó nó cũng tiếp xúc như thế nào mong manh những nhà lãnh đạo La Liga có thể ở lại - đặc biệt là trên đặt miếng - khi họ đối đầu với đối thủ với tài năng thực sự thách thức họ.


    Cảm nhận được rằng có thể có một cơ hội sau khi tất cả, tuy nhiên, từ xa, Bayern đã mở ra nhiều hơn. Và đó là khi nó đã bị trừng phạt bằng cách tấn công Trifecta của Barca, một lần nữa bù đắp cho những khiếm khuyết của nó ở những nơi khác trên sân.


    Sau một phần tư của một giờ, Lionel Messi gửi cuoi Luis Suarez thông qua các dòng bằng một đường chuyền hoàn hảo trọng. Cầu thủ người Uruguay nhanh chóng bình cho Neymar, những người có thể khai thác nó đằng sau thủ môn Manuel Neuer unmolested. Điều đó làm cho nó 1-1, và điều đó có nghĩa rằng Bayern sẽ cần được bốn bàn thắng hơn, vì Barca bây giờ đã có bàn thắng trên sân chỉ của cà vạt.


    Nếu Bayern đã không chết và chôn rồi, kết thúc thường Neymar của lái xe một cổ phần thông qua trái tim của nó, chỉ trong trường hợp.


    Hai bên trao đổi cơ hội giữ. Muller đã bị từ chối bởi một sắc màu rực rỡ Ter Stegen. Robert Lewandowski và Messi nhấn chụp ảnh tại các thủ môn đối phương. Nhưng sau đó, ở phút 29, Suarez đã nhảy qua các đường một lần nữa và lốp bóng khác cross ít để Neymar, người đã một liên lạc và rifled trong 2-1 ở cột dọc gần nhất.


    Đó là may hơn đánh dấu bởi Bayern, mà bây giờ cần năm bàn thắng. Đó không phải là để nói rằng xứ Bavaria đã không tiếp tục cố gắng. Nhưng Bastian Schweinsteiger đầu chỉ hơn. Và Ter Stegen chậm lại một Lewandowski bắn mà sai-đá bằng chân trái anh ta với một bàn tay trước khi vội vã trở lại và tát bóng đi trước khi nó chảy qua đường.


    Trong hiệp hai, các trò chơi chậm lại một số người, vì lợi ích của xứ Bavaria. Trong phút thứ 60, Lewandowski gỡ hòa. Ông phải đối mặt lên đến Javier Mascherano ở trên cùng của khu vực, và trong một số thủ đoạn gian trá với đôi chân của mình, vượt qua hậu vệ Argentina lên bằng đôi chân của mình, trước khi whipping bóng người vào bên phải cột tay, đánh đập không may Ter Stegen. Điều đó đã làm cho nó 2-2 vào đêm.


    Cuối cùng, ở phút thứ 74, Schweinsteiger lập keo bong da Muller ở các cạnh của hộp, người ngoặt trong trò chơi chiến thắng - loại tiết kiệm danh dự của Bayern, ngay cả khi đội bóng của ông vẫn rớt ba mục tiêu ngắn của chiến thắng. Rõ ràng, những rủi ro thực hiện bởi Guardiola trong trận lượt đi đã trở về nhà để ngủ. Không, ngay cả một chiến thắng trong trận đấu thứ hai này đã cho họ bất cứ nơi nào gần một chiến thắng toàn diện trong thế cân bằng.


    Lần cuối cùng các bên đã đối mặt là ở cùng giai đoạn của cùng một giải đấu này trong suốt mùa giải 2012-13, khi Guardiola đã tình cờ trên một năm nghỉ phép năm dài giữa rời Barca và tiếp quản Bayern. The Bavarians thắng với tỉ số chung cuộc 7-0 đáng kinh ngạc, và rồi họ sẽ nâng chiếc cúp này.


    Đêm đó được cho là sự kết thúc của triều đại chạy cho đội bóng mà Guardiola đã xây dựng. Hai năm đã trôi qua kể từ, và khi đội bóng xứ Catalan đang chơi tốt nhất của họ, thậm chí không sáng tạo của họ có thể giải quyết chúng.


    Theo web tin tuc moi nhat trong ngay của sohaza.com
  9. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Công ty Gapie Fahion – Với xu hướng may quần jean nam, nữ, việc lựa chọn công ty đảm nhiệm côngviệc thiết kế may quần jean nữ được nhiều giới trẻ đặt niềm tin .Vì quần jean namkhông chỉ biểu hiện được sự phong cách, hoạt bát của bạn trẻ mà còn thể hiện phong cách trong việc tạo dựng hình ảnh riêng của cá nhân.
    [​IMG]
    Vậy làm như nào để tìm được doanh nghiệp chất lượng, đẳng cấp và giàu kinh nghiệm trong việc may quần jean nữ đảm bảo?

    Đảm đương trách nhiệm thiết kế và truyền tải thông điệp, giá trị phong cách của bạn trẻ lên mỗi bộ quần jean nữ để nó thực sự trở thành biểu tượng đẹp của hình ảnh giới trẻ , Công ty TNHH Loan Thanh là một trong những công ty may may quần jean nam cao cấp đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật như

    [​IMG]
    • Sản phẩm với đường kim mũi khâu đều tinh tế,chuẩn xác, không sai lệch.
    • Chất liệu vải tốt, cầm màu chắc chắn.
    • Truyền tải đúng phong cách của giới trẻ.
    • Tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn
    • Kiểu dáng đẹp, in thêu đẹp.
    Ngoài ra, Loan Thanh cũng có thế mạnh như:
    • Nhân viên tư vấn năng động, đầy kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ
    • Nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách hiện đại , vừa tạo nên sự thuận tiện cho từng nhiệm vụ.
    • Được chuẩn bị dây chuyền tự động tinh vi với những thiết bị chuyên dụng. Với đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp sẽ hoàn toàn đáp ứng được các đơn hàng lớn với tin cậy đảm bảo nhất.
    • Hàng hóa chất lượng, độc đáo, nhiều vật liệu màu sắc đa dạng, phù hợp với hầu hết các khách hàng trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Công ty Gapie Fahion -Loan Thanh luôn nỗ lực không ngừng tạo nên các sản phẩm đẳng cấp. Sản xuất và may quần jean nữ thời trang cho đối tác đã góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập thương hiệu thành công.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH
    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan\

    Nguồn :

    Làm sao chọn lựa Xí nghiệp May quần jean nữ uy tín tin cậy nhất ở khu vực Bình Phước?
  10. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Mình đang chuẩn bị mở văn phòng công ty, đang có nhu cầu mua máy photocopy. Các bạn giúp mình nên mua máy nào cho phù hợp vừa tiết kiệm, có độ bền cao
    p/s : Cho hỏi đơn vị nào bán hàng và bảo hành uy tín với nhé, Bạn nào đã từng mua cho mình xin revew

    xem thêm : Forum lớn nhất Việt Nam
  11. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Việc kinh doanh buôn bán ngay tại gia là sự hòa hợp giữa công việc và giải trí trong cuộc sống của bạn. Để cung ứng được hai phương diện đó trong một khoảng không cá nhân, bạn nên phải theo những giải pháp sau.

    1- Bố trí thiết kế một văn phòng sinh hoạt tại căn hộ nơi có nhiều ánh sáng và thông thoáng

    [​IMG]

    Chủ động thi công chiếu sáng bao quanh phòng để chiếu sáng cho cả căn hộ làm việc. Dàn đèn chiếu sáng nên độc nhất và để ở kiểu thắp sáng tương đối. Khách hàng cũng nên có thêm đèn dành cho nền nhà. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông hơi. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí thoáng đãng.

    2- Xây dựng văn phòng cách xa khu ồn ào trong căn hộ khách hàng

    Hãy chắc rằng văn phòng làm việc của bạn cách xa những khu vực làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng vui chơi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này đặc biệt quan trọng vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ phải chú trọng chúng suốt cả ngày. Nếu bạn có thể thấy hay nghe bọn trẻ và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho khách hàng và con trẻ.

    [​IMG]

    3- Thiết kế lại những vật dụng của bạn

    Điều này giống như gây một môi trường tập thể, bạn có thể thu xếp mọi đồ dùng theo yêu cầu để mang lại hiệu quả nhất. Khách hàng không cần phải mang hai đống giấy vào phòng riêng của bạn, hãy bỏ những đồ dùng mà bạn ít dùng hàng ngày đi, ví dụ như các đống giấy dư hay những chồng giấy không sử dụng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại bàn làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

    Hãy tóm gọn lại những đồ dùng hay đặt chúng vào các nơi góc tường tránh nơi cho thông thoáng. Nếu được hãy để phone của bạn lên tường gần bàn phòng để bàn làm việc được rộng rãi.

    4- Lắp đặt trang trí theo đúng công dụng của nó

    Hãy tối đa hoá việc bố trí không gian văn phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích xây dựng để áp dụng hiệu quả trong công việc. Sắp xếp mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Ví dụ như hãy loại bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì chúng có thể làm trở ngại bạn nhận được văn bản…

    5- Dùng những đồ dùng cần thiết cho công việc của bạn

    Hãy bỏ hết những thứ linh tinh trong khu vực làm việc của bạn. Thật khó khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt bừa bộn. Tuy nhiên, nếu bạn không thể vứt hết được chúng ra khỏi chỗ ở, bạn có thể cất nó ra khỏi tầm nhìn của bạn. Hãy chủ động chia chỗ cho những vật dụng này bằng việc sử dụng những tấm vách ngăn. Bạn sẽ lao động hiệu quả trong một nơi sạch sẽ và ngăn nắp.

    Khách hàng cần làm đẹp văn phòng làm việc, phòng phòng khách...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo phong cách trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

    Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

    Nguồn: giay dan tuong han quoc tại khu vực Sài Gòn
  12. DonGho179

    DonGho179 Member

    Khách hàng đang khởi công trang trí nhà và khách hàng muốn dùng sàn gỗ cao cấp cho việc lót nền nhưng bạn không biết tí kiến thức gì về sàn gỗ tự nhiên. Do vậy xin bạn hãy tìm hiểu phân tích bên dưới nhằm biết thêm thông tin của bạn về các loại sàn gỗ công nghiệp hiện tại.

    Sàn gỗ công nghiệp trên thế giới hiện tại có rất nhiều mẫu, tuy nhiên được người ta chia ra làm 2 nhóm chính là: Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Dưới đây là cách nhận biết 2 loại sàn gỗ này:

    1/ Sàn gỗ tự nhiên:

    Sàn gỗ tự nhiên có giá đắt hơn sàn gỗ công nghiệp nhưng về chất lượng thì sẽ có phần tốt hơn. Độ đẹp tốt của sàn gỗ giá rẻ tự nhiên được đánh giá bởi chất liệu tạo ra sản phẩm. Chất liệu gỗ càng tốt, càng hiếm độ bền sẽ càng lớn.

    Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên tuy nhiên nó có đặc điểm chung là dù trái ngược nhưng mỗi loại chỉ có 1 sớ màu. Dùng gỗ tự nhiên cũng mang lại giá trị thẩm mĩ cao như sàn gỗ công nghiệp nhưng vì với quá trình khai thác gỗ bừa bãi hiện tại thì gỗ rừng đang dần hiếm đi, do đó việc không tìm được số lượng nhiều các nhóm gỗ y nhau và khó khăn trong vấn đề lựa chọn màu sắc .

    Vì là gỗ tự nhiên nên khi lát sàn, giữa các mấu nối vẫn có khe hở nhỏ gây khó khăn trong việc quét dọng, bảo quản. Ngoài ra, sàn gỗ thiên nhiên còn hạn chế ở việc sửa chữa hoặc thay thế, bởi vì sàn gỗ tự nhiên khi lắp ráp được sử dụng các chốt lẻ để nối với nhau, và còn dùng đinh dài hoặc keo dán để giữ cố định nên tính linh động sẽ không cao đối với sàn gỗ công nghiệp. Một số loại sàn gỗ tự nhiên như: sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ gỏ đỏ,...


    [​IMG]

    2/ Sàn gỗ giá rẻ cn:

    Nếu bạn sống ở các thành phố hiện đại thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho căn nhà của bạn. Tuy độ bền của sàn gỗ công nghiệp dở hơn sàn gỗ thiên nhiên nhưng sàn gỗ công nghiệp lại là sự lựa chọn tốt cho căn nhà mang đến ưu điểm khác.Cấu tạo chung của sàn gỗ cn gồm bốn lớp:

    a/ Lớp nguyên liệu đặc trưng: không có màu, công dụng của Lớp này là giúp cho bề mặt sàn nhà vững chãi và chịu áp lực, chống được chất lỏng, mốc, chống sock, chống va chạm mạnh, chống rộp nóng, chống trốc, chống các virus, chống mục, hóa chất, giúp bạn dễ quét dọn và lau chùi.

    b/ Tầng film làm thành các xớ gỗ: Vì có lớp nguyên liệu đặc thù bảo vệ nên lớp phim này luôn giữ được màu và các xớ vân gỗ không phai qua nhiều năm sử dụng.

    c/ Tầng trong làm bằng mụn gỗ có nhiều điểm sàn gỗ tốt tự nhiên cao: Lớp này được cấu thành từ 80% chất liệu gỗ tự nhiên, tỉ lệ chất liệu còn lại là các chất xúc tác làm chắc và gắn cho gỗ.

    d/ Lớp tráng ở dưới: Lớp này được làm từ vật liệu đặc thù làm cho sàn gỗ cn giữ vững được phần dưới, tuy nhiên có thể hạn chế mối, mọt, gấp khúc, chống ẩm,...
    Nguồn :phương pháp nào chọn được doanh nghiệp bán sàn gỗ công nghiệp ngoại nhập chất lượng tại khu vực Sài Gòn ?
  13. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Khách hàng đang khởi công trang trí nhà và khách hàng thích dùng sàn gỗ cao cấp cho việc lót sàn tuy nhiên khách hàng không có tí thông tin gì về sàn gỗ tự nhiên. Do vậy xin bạn hãy tìm hiểu phân tích dưới đây để bổ sung thêm thông tin của bạn về các loại sàn gỗ công nghiệp hiện tại.

    Sàn gỗ công nghiệp trên thế giới hiện nay có rất nhiều mẫu, nhưng được người ta chia ra làm 2 nhóm chính là: Sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Dưới đây là phương pháp phân biệt 2 loại sàn gỗ này:

    1/ Sàn gỗ tự nhiên:

    Sàn gỗ tự nhiên có giá mắc hơn sàn gỗ cn nhưng về bản chất thì sẽ có chi tiết tốt hơn. Độ đẹp chắc của sàn gỗ giá rẻ tự nhiên được cho bởi vật liệu tạo ra sản phẩm. Vật liệu gỗ càng xịn, càng quý độ bền sẽ càng cao.

    Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên nhưng chúng có đặc điểm chung là dù trái ngược nhưng mỗi nhóm chỉ có 1 sớ màu. Sử dụng gỗ tự nhiên cũng mang lại giá trị thẩm mĩ cao như sàn gỗ cn nhưng vì với quá trình đốn hạ gỗ tràn lan hiện tại thì gỗ tự nhiên đang dần hiếm đi, dẫn đến việc khó tìm được sản lượng nhiều các loại gỗ y nhau và hạn hẹp trong vấn đề lựa chọn màu sắc .

    Do là gỗ rừng nên khi lắp đặt, giữa các mấu nối vẫn có khe hở nhỏ gây khó khăn trong việc quét dọng, bảo quản. Ngoài ra, sàn gỗ tự nhiên còn hạn chế ở vấn đề dọn dẹp hoặc thay đổi, bởi vì sàn gỗ tự nhiên khi lắp đặt được sử dụng các mọng lẻ để nối với nhau, và còn dùng đinh dài hoặc keo dán để giữ cố định nên tính linh động sẽ không nhiều đối với sàn gỗ cn. Một số loại sàn gỗ tự nhiên như: sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ gỏ đỏ,...


    [​IMG]

    2/ Sàn gỗ giá rẻ cn:

    Nếu bạn sống ở các thành phố lớn thì sàn gỗ công nghiệp sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho căn nhà của khách hàng. Tuy độ bền của sàn gỗ công nghiệp dở hơn sàn gỗ thiên nhiên tuy nhiên sàn gỗ cn lại là sự lựa chọn tốt cho bạn mang đến ưu điểm khác.Chi tiết chung của sàn gỗ công nghiệp gồm 4 tầng:

    a/ Lớp nguyên liệu đặc trưng: không có tone màu, mục đích của tầng này là giúp cho bề mặt sàn nhà vững chãi và chịu áp lực, chống được chất lỏng, ẩm ướt, chống sock, chống đụng chạm mạnh, chống rộp nóng, chống trầy, chống các vi khuẩn, chống mục, hóa chất, giúp gia chủ dễ quét dọn và lau chùi.

    b/ Tầng film làm thành các vân gỗ: Vì có tầng vật liệu đặc thù tốt nên tầng phim này luôn giữ được màu và các đường vân gỗ không phai qua nhiều năm sử dụng.

    c/ Tầng trong làm bằng xơ gỗ có mật độ sàn gỗ tốt thiên nhiên cao: Tầng này được cấu tạo từ 80% vật liệu gỗ tự nhiên, tỉ số chất liệu khác là các chất xúc tác làm chắc và gắn cho gỗ.

    d/ Lớp tráng ở dưới: Tầng này được làm từ vật liệu đặc thù giúp cho sàn gỗ công nghiệp đảm bào được phần dưới, tuy nhiên có thể hạn chế mối, mọt, gấp khúc, chống ẩm,...
    Nguồn :Về đâu chọn được doanh nghiệp cung cấp sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu tin cậy ở khu vực Sài Gòn ?
  14. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Công ty Gapie Fahion – Với xu hướng may quần jean nam, nữ, việc lựa chọn công ty đảm nhiệm côngviệc thiết kế may quần jean nam được nhiều bạn trẻ tin tưởng .Vì quần jean nam, nữkhông những biểu hiện được sự tự tin, hoạt bát của giới trẻ mà còn biểu hiện phong cách trong việc tạo dựng hình ảnh riêng của bản thân.
    [​IMG]
    Vậy làm thế nào để tìm kiếm được công ty uy tín, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong việc may quần jean nam, nữ đảm bảo?

    Đảm đương vai trò thiết kế và truyền tải nội dung, giá trị phong cách của giới trẻ lên mỗi bộ quần jean nam, nữ để nó thực sự trở thành thương hiệu đẹp của hình ảnh bạn trẻ , Công ty TNHH Loan Thanh là một trong những công ty may may quần jean nam cao cấp đang được nhiều giới trẻ lựa chọn và quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật như

    [​IMG]
    • Mặt hàng với đường kim mũi chỉ đều tinh tế,chính xác, không sai chuẩn.
    • Vật liệu vải tốt, cầm màu tin cậy.
    • Chuyển tải đúng phong cách của bạn trẻ.
    • Tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn
    • Kiểu dáng đẹp, in thêu chi tiết.
    Ngoài ra, Loan Thanh cũng có thế mạnh như:
    • Đội ngũ tư vấn năng động, đầy kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ
    • Đội ngũ thiết kế giàu nhiệt huyết, luôn xây dựng những sản phẩm đẳng cấp vừa mang tác phong hiện đại , vừa tạo nên sự thuận lợi cho từng nhiệm vụ.
    • Được chuẩn bị dây chuyền công nghiệp tinh vi với những thiết bị chuyên dụng. Với đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp sẽ chắc chắn cung ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.
    • Mặt hang chất lượng, đa dạng, nhiều vật liệu màu sắc phong phú, đáp ứng với hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Công ty Gapie Fahion -Loan Thanh luôn nỗ lực không ngừng tạo nên các mặt hàng đẳng cấp. Sản xuất và may quần jean nam thời trang cho đối tác đã góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập thương hiệu thành công.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH
    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

    Nguồn :

    Nguồn : Phân phối quần Jean nam cao cấp tốt nhất ở đâu ?
  15. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Công ty Gapie Fahion – Với xu hướng may quần jean nam, nữ, việc lựa chọn doanh nghiệp đảm đương côngviệc thiết kế may quần jean nam được nhiều giới trẻ tin tưởng .Vì quần jean nữkhông chỉ thể hiện được sự tự tin, linh động của giới trẻ mà còn biểu hiện cá tính trong việc tạo dựng hình ảnh riêng của cá nhân.
    [​IMG]
    Vậy làm cách nào để chọn được đối tác uy tín, đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm trong việc may quần jean nam, nữ uy tín?

    Đảm đương vai trò tư vấn và truyền tải nội dung, giá trị phong cách của bạn trẻ lên mỗi bộ quần jean nam để nó thực sự trở thành thương hiệu đẹp của hình ảnh bạn trẻ , Công ty TNHH Loan Thanh là một trong những công ty may may quần jean nam cao cấp đang được nhiều giới trẻ lựa chọn và quan tâm với nhiều ưu điểm nổi bật như

    [​IMG]
    • Mặt hàng với đường kim mũi khâu đều đẹp,chuẩn xác, không sai lệch.
    • Chất liệu vải tốt, cầm màu chắc chắn.
    • Truyền tải đúng phong cách của giới trẻ.
    • Tạo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn
    • Kiểu dáng đẹp, in thêu đẹp.
    Ngoài ra, Loan Thanh cũng có thế mạnh như:
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, đầy sức trẻ, hiểu biêt sâu sắc về nghiệp vụ
    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm đẳng cấp vừa mang phong cách sang trọng , vừa đảm bảo sự thuận lợi cho từng công việc.
    • Được đầu tư dây chuyền công nghiệp tối tân với những thiết bị chuyên dụng. Với đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề sẽ chắc chắn cung ứng được các đơn hàng lớn với uy tín đảm bảo nhất.
    • Sản phẩm chất lượng, đa dạng, nhiều chất liệu màu sắc phong phú, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    Công ty Gapie Fahion -Loan Thanh luôn nỗ lực không ngừng tạo nên các mặt hàng đẳng cấp. Sản xuất và may quần jean nữ thời trang cho đối tác đã góp phần giúp doanh nghiệp tạo lập thương hiệu thành công.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ LOAN THANH
    Cở sở 1 : 606/42 Đường 3/2 P14, Q10, HCM
    Cở sở 2 : 121/926A Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    Mã số thuế: 0302860001
    Email: gapiefashion@gmail.com – Website: gapiefashion.com
    Điện thoại: 01264.039.274 – Ms Loan

    Nguồn :

    Nguồn : Doanh nghiệp chuyên nhận may quần Jean nam giá sỉ chất lượng nhất ở khu vực TP Hồ Chí Minh
  16. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    thời gian mới đây, nhiều người bị gặp phải các mánh khóe lừa gạt qua điện thoại di động và các cơ quan điều tra đang thực hiện điều tra, tuy nhiên, Huy Dũng Mobile khuyênngười dùng nên chú ý tránh bị lừa đảo khiến người dùng mất tiền oan.

    Tin nhắn có chứa link gây hại:

    những ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại di động như Facebook, Zalo, Google +,… thường xuyên có spam tin nhắn, đi kèm tin nhắn là các mã độc, có thể khiến virus sâm nhập vào thiết bị điện thoại người tiêu dùng đánh cắp thông tin cá nhân mật, quan trọng của người dùng sử dụng dịch vụ internet banking.
    [​IMG]
    Để tránh những trò lừa đảo, sử dụng smartphone nên tránh truy cập vào các đường linh từ các tin nhắn lạ.

    ứng dụng độc hại

    Như trường hợp của A.Trung, trên mạng có lời đồn có phần mềm camara với tên là xxxx. Anh nhanh chóng lên hệ thống CHPlay download về, nhưng những ứng dụng tính phí, thế là anh lên mạng tìm kiếm liệu có website nào đăng tải ứng dụng miễn phí không. Sau khi tìm kiếm, anh đã search thấy một trang xxxx có đăng tải lại phần mềm mình muốn. Anh vội vàng download và cài đặt ứng dụng trên hệ thống điện thoại của mình. Sau khi cài đặt, anh nhận được tin nhắn từ nhà mạng với nội dung “tài khoản của quý khách đã hết tiền”. nhận thấy bị lừa gạt, anh nhanh chóng xóa ứng dụng, thiết lập firmware cho máy.

    Huy Dũng Mobile nhắc nhở người sử dụng smartphone nên cẩn thận tránh những trò lừa đảo tinh vi. Chỉ cần download ứng dụng ở trên các trang web đáng tin cậy CHPlay cho Android và Appstore cho iOS.


    Xem thêm : huydung mobile lừa đảo
  17. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Thời gian gần đây, nhiều người bị dính các chiêu trò lừa đảo qua điện thoại di động và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tuy nhiên, Huy Dũng Mobile nhắc nhởngười tiêu dùng cũng nên cẩn thận tránh bị lừa gạt khiến tiền mất tật mang.

    Tin nhắn có chứa link gây độc:

    những ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại như Facebook, Zalo, Google +,… thường có spam tin nhắn, đi kèm tin nhắn là các mã độc, có thể khiến virus sâm nhập vào thiết bị điện thoại người tiêu dùng đánh cắp danh bạ, địa chỉ email và thông tin tài khoản tín dụng của người tiêu dùng sử dụng internet banking.
    [​IMG]
    Để tránh những trò lừa đảo, sử dụng smartphone nên tránh truy cập vào các đường linh từ các tin nhắn lạ.

    Phần mềm chứa mã độc

    ví dụ tình huống của A.Trung, trên mạng có lời đồn có phần mềm chụp ảnh đẹp với tên là xxxx. Anh nhanh chóng lên CHPlay download về, nhưng ứng dụng có phí, do đó anh tìm hiểu trên internet liệu có website nào đăng tải ứng dụng miễn phí không. sau quá trình tìm hiểu thông tin, anh đã tìm thấy 1 trang web xxxx có chia sẻ phần mềm mình cần tải. Anh lập tức download và cài đặt ứng dụng trên hệ thống điện thoại của mình. quá trình thiết lập hoàn tất, tổng đài gởi tin nhắn qua điện thoại cho anh với nội dung “tài khoản của quý khách đã hết tiền”. nhận thấy bị lừa gạt, ngay lập tức anh xóa ứng dụng, cài đặt firmware cho máy.

    Huy Dũng Mobile khuyên người tiêu dùng điện thoại thông minh nên cẩn thận tránh những chiêu lừa gạt tinh vi. Chỉ nên tải ứng dụng ở trên các trang web đáng tin cậy CHPlay cho Android và Appstore cho iOS.


    Xem thêm : huydung mobile lừa đảo
  18. SiEu_ThiTH02

    SiEu_ThiTH02 New Member

    Thời gian gần đây, người tiêu dùng bị sập bẫy các mánh khóe lừa gạt qua điện thoại và cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tuy nhiên, Huy Dũng Mobile nhắc nhởngười tiêu dùng nên cảnh giác tránh bị lừa gạt khiến người dùng mất tiền oan.

    Tin nhắn có chứa link gây độc:

    Các ứng dụng cộng đồng trên điện thoại như Facebook, Zalo, Google +,… thường xuyên có spam tin nhắn, kèm theo tin nhắn là các mã độc, có thể khiến virus sâm nhập vào hệ thống điện thoại di động người dùng đánh cắp danh bạ, địa chỉ email và thông tin tài khoản tín dụng của người dùng sử dụng internet banking.
    [​IMG]
    Để tránh những trò lừa đảo, sử dụng smartphone nên tránh truy cập vào các đường linh từ các tin nhắn lạ.

    Phần mềm độc hại

    ví dụ tình huống của A.Trung, nghe trên mạng có người nói có phần mềm chụp ảnh đẹp với tên là xxxx. Anh lập tức lên hệ thống CHPlay download về, nhưng những ứng dụng tính phí, do đó anh lên mạng tìm kiếm xem có website nào đăng tải ứng dụng miễn phí không. sau quá trình tìm hiểu thông tin, anh đã search thấy một trang xxxx có đăng tải lại phần mềm mình muốn. Anh vội vàng download và thiết lập ứng dụng trên hệ thống điện thoại của mình. Sau khi cài đặt, anh nhận được tin nhắn từ nhà mạng với nội dung “tài khoản của quý khách đã hết tiền”. Phát hiện mình bị lừa, ngay lập tức anh xóa ứng dụng, cài đặt firmware cho máy.

    Huy Dũng Mobile nhắc nhở người tiêu dùng smartphone nên chú ý tránh những chiêu lừa gạt tinh vi. Chỉ nên tải ứng dụng trên những nguồn đáng tin cậy CHPlay cho Android và Appstore cho iOS.


    Xem thêm : huydung mobile lừa đảo
  19. KxnDicK21

    KxnDicK21 Member

    Điện thoại Apple IP 5 có bên ngoài cực tốt và bắt mắt, vỏ của iPhone 5 làm từ vật liệu kim loại khá cứng cáp tuy nhiên không vì thế mà iPhone 5 không bị cũ, xước hay biến dạng theo quá trình sử dụng và các lần rơi. Dù vậy sau những lần va đập hoặc rớt iPhone của bạn nên cần được thay khung để tút lại vẻ đẹp như lúc mới tậu. Ngoài ra khách hàng nên xem thêm các bài viết tuyệt chiêu mới khác trên IP ví dụ như fix lỗi IP hư nút home

    - Lắp vỏ iPhone 5 đơn giản không?

    Trước hết phải tuyên bố rằng có thể gắn vỏ IP 5 được. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn các cửa hàng đáng uy tín để thay khung IP cho đảm bảo.
    - Nên Thay vỏ iPhone 5 lấy ở trung tâm nào?

    Thực tế các shop thay khung IP nói chung và vỏ IP 5 nói riêng khi lắp khung iPhone thì gắn từ các smartphone IP bị hư chip, ... tuy nhiên khung của thiết bị thì vẫn bền đẹp và tốt nên cửa hàng sử dụng khung của những máy này để gắn.

    [​IMG]
    - Các chú ý khi quyết định lắp vỏ .


    Vỏ IP đã xuống cấp đúng hay chưa? Vì khi thay vỏ iPhone là iPhone của bạn không còn đẹp nữa, thiết bị đã được phân tích.

    Xác định rõ xem bản thân cần thay khung iPhone 5 để lắp đi phần vỏ đã cũ, hỏng thành một bộ khung mới y như khung cũ hay thay đổi sang style khác, làm mới khung độc và lạ?

    khách hàng cần chọn một cửa hàng lắp khung đáng tin tưởng để có bộ khung xịn, bảo dưỡng không tác động đến trạng thái máy và nhìn đẹp mắt, tuyệt hảo.

    Check xem khung iPhone 5 sắp được lắp cho bạn có phải là khung tốt lấy từ chiếc IP hư khác sang hay không, khi thay hoàn tất cần kiểm tra xem có bị tác động đến sóng thiết bị hay không?

    Ghi imei lại trên vỏ mới giống với trên khung thiết của khách hàng

    Khay sim buộc giống với màu vỏ

    Tóm lại bài viết này là kinh nghiệm mà khách hàng nên có được trước khi có ý định thay vỏ iPhone 5, đây là những kiến thức hoàn toàn bổ ích mà khách hàng cần trước khi thay áo mới cho điện thoại của mình.

    Xem thêm : thay vỏ iphone 5 chính hãng
  20. SieU_Thi24H

    SieU_Thi24H Member

    Smartphone Apple IP 5 trang bị phía ngoài rất đẹp và bắt mắt, vỏ của IP 5 làm từ chất liệu kim loại khá cứng cáp dù vậy không khiến nó không bị cũ, trầy xước hay biến dạng theo thời gian và các lần rơi. Đặc biệt sau những lần va chạm hoặc rơi iPhone của khách hàng rất cần được thay khung để tút lại vẻ đẹp giống lúc mới mua. Ngoài ra khách hàng hãy xem thêm các bài viết tuyệt chiêu mới khác ở IP ví dụ như fix lỗi IP lỗi camera

    - Gắn vỏ IP 5 được không?

    Trước hết phải khẳng định rằng có thể gắn vỏ iPhone 5 được. Dù vậy khách hàng nên lựa chọn các cửa hàng đáng tin cậy để lắp khung iPhone cho chất lượng.
    - Nên Lắp khung IP 5 lấy ở chỗ nào?

    Thực tế các shop lắp khung iPhone nói chung và khung iPhone 5 nói riêng khi gắn vỏ IP thì lấy từ các điện thoại iPhone bị hỏng phần cứng, ... tuy vậy vỏ của máy thì vẫn còn đẹp và mới vì vậy shop lấy vỏ của các thiết bị này để lắp.

    [​IMG]
    - Các lưu ý khi ý định gắn vỏ .


    Khung iPhone đã lỗi đúng hay chưa? Vì khi thay vỏ IP là IP của khách hàng không còn đẹp nữa, thiết bị đã được mổ xẻ.

    Tìm rõ xem bản thân cần thay khung iPhone 5 để thay đi lớp vỏ đã xấu, lỗi thành một bộ khung mới y như khung cũ hay biến thành sang style khác, tân trang vỏ độc và đẹp?

    khách hàng cần tìm một shop lắp vỏ đáng tin tưởng để có bộ vỏ tốt, bảo dưỡng không tác động đến tình trạng máy và nhìn đẹp mắt, hoàn hảo.

    Check xem khung IP 5 sắp được thay cho bạn có phải là vỏ tốt làm từ chiếc iPhone lỗi khác sang phải không, khi lắp xong cần kiểm tra xem có bị tác động đến sóng máy hay không?

    Khắc imei lại ở vỏ mới trùng với trên vỏ máy của khách hàng

    Khay sim phải trùng với màu khung

    Như vậy bài viết này là kinh nghiệm mà khách hàng nên có được trước khi có ý định thay vỏ iPhone 5, đây là những kiến thức hoàn toàn có ích mà bạn cần trước khi đổi áo mới cho dế yêu của mình.

    Xem thêm : thay vỏ iphone 5 lên 5s

Chia sẻ trang này