Đồng hồ áp suất mặt vuông

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi duonghuphaco, 20/9/17.

  1. duonghuphaco

    duonghuphaco Member

    Đồng hồ áp suất mặt vuông. Đồng hồ đo áp suất giá rẻ. Dong ho ap suat mat vuong. Đồng hồ áp suất gắn tủ điện. Đo áp suất lò hơi, khí nén bằng đồng hồ áp suất mặt vuông. Dong ho do ap suat gia re. Đồng hồ đo áp suất mặt vuông xuất xứ châu Âu. Đồng hồ đo áp suất mặt vuông gắn tủ điện.

    [​IMG]

    Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp một đồng hồ đo áp suất tại nhà máy, xí nghiệp. Trong các ứng dụng đo áp suất nước, lò hơi, khí nén đều cần sử dụng đến chúng. Thông thường, đồng hồ đo áp suất có mặt tròn với đường kính khác nhau. Chỉ trong một số trường hợp đặc biệt như gắn trên tủ thì cần đến loại đồng hồ áp suất mặt vuông.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất đồng hồ áp suất. Một số hãng nổi tiếng trên thế giới như: Wika, Wise, Stiko. Hầu hết chất lượng của các hãng đó đều tương đương nhau và giá thành cũng không chênh lệch nhiều.

    Đồng hồ đo áp suất có nhiều loại như: đồng hồ đo áp suất màng, đồng hồ đo áp suất mặt tròn, mặt vuông....Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

    Đồng hồ áp suất mặt vuông hãng Stiko
    [​IMG]

    Với thiết kế đặc thù dành riêng cho lắp trên các tủ hoặc các bề mặt phẳng nên đồng hồ áp suất mặt vuông có cấu tạo khá đặc biệt như hình trên. Một vài thông số của đồng hồ áp suất mặt vuông hãng Stiko:

    • Vật liệu: thép không gỉ 316
    • Kích thước: 72x72 mm, 96x96 mm, 144x144 mm, 192x192 mm
    • Chuẩn kết nối: 1/2", 1/4", 1/8", 3/8" BSP/NPT
    • Chuẩn bảo vệ: IP45
    • Dãy đo: có nhiều dãy đo từ -1...600 bar, -4....150 mbar
    • Sai số: 1%
    • Mặt đồng hồ làm bằng kính chịu lực tốt
    • Vỏ bằng thép không gỉ 316
    • Nhiệt độ làm việc: max 100ºC (sử dụng ống siphon nếu đo nhiệt độ cao hơn)
    Ứng dụng của đồng hồ áp suất mặt vuông
    [​IMG]

    Đồng hồ áp suất mặt vuông được sử dụng nhiều cho các ứng dụng đo áp suất khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn nó được dùng để gắn vào tủ như hình trên. Thông thường trong các ứng dụng, đồng hồ đo áp suất sẽ đi kèm theo là cảm biến áp suất. Lý do là vì đồng hồ đo áp suất chỉ có nhiệm vụ hiển thị giá trị áp suất chứ không xuất ra tín hiệu điều khiển. Do đó, cần phải sử dụng thêm một cảm biến áp suất tương ứng để điều khiển hệ thống.

    Ngoài các ứng dụng trên, có một số trường hợp đặc biệt khác mà chúng ta phải cân nhắc khi lựa chọn đồng hồ. Ví dụ như chú ý đến áp suất cần đo, môi chất cần đo; vị trí lắp đặt; kiểu dáng....Các bạn có thể xem lại cách chọn đồng hồ đo áp suất tại đây.Đồng hồ đo áp suất⇐

    Tóm lại, trên thị trường có rất nhiều loại đồng hồ áp suất khác nhau. Do đó, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với yêu cầu là không hề đơn giản. Các bạn nên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín trên thế giới với chế độ bảo hành dài hạn. Để được tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

    Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Hưng Phát

    Salesman: Trần Khánh Dương (Mr.)

    Mobile: 0972 19 74 76

    Email: duong.tran@huphaco.vn

    Website: www.vandieukhien.vn www.huphaco.vn

Chia sẻ trang này