Đồng đội hy vọng Ronaldo sẽ không rời Real

Thảo luận trong 'Sinh vật cảnh' bắt đầu bởi thangvaha, 11/6/18.

  1. thangvaha

    thangvaha Member

    Nacho hy vọng Ronaldo ở lại Real Madrid trong mùa giải tới. Có tin ngôi sao người Bồ Đào Nha quyết chí rời sân Santiago Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè này.
    w88 Ronaldo muốn rời Real

    Sau trận chung kết Champions League với Liverpool cuối tháng 5 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã bộc lộ dấu hiệu “đáng nghi”. Vừa nếm trải chiến thắng 3-1 và cùng Real Madrid giành chức vô địch châu Âu mùa thứ 3 liên tiếp, thứ 5 trong sự nghiệp, CR7 lại tỏ ra không vui.

    Phát biểu trước phóng viên, Ronaldo bóng gió nói về việc sẽ chia tay Real trong mùa hè này. Lập tức, giới truyền thông vào cuộc tìm hiểu lý do dẫn tới động thái lạ lùng từ phía chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Los Blancos.

    [​IMG]

    dang ky w88 Hóa ra, hành động của Ronaldo không hề là bộc phát. Anh vốn đã không hài lòng với lãnh đạo Real suốt 1 năm qua. Chủ tịch Florentino Perez cùng cộng sự đã hứa dành cho CR7 một hợp đồng mới nhưng suốt từ đầu mùa trước tới nay, họ vẫn chưa thực hiện. Sau nhiều lần đề cập và bị chối bỏ, Ronaldo cảm thấy rất thất vọng với lãnh đạo và tâm sự với những người bạn rằng dứt khoát sẽ chia tay Real hè này.

    w88 mobile Nacho mong đàn anh ở lại



    Về phần mình, đồng đội tại Real Madrid, Nacho hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục chung chiến tuyến ở mùa giải tới. “Tôi hy vọng sẽ gặp Ronaldo tại Real Madrid mùa sau”, cầu thủ 28 tuổi nói với tờ Marca.



    “Tôi khá bình thản trong câu chuyện này. Đừng quên là Ronaldo còn hợp đồng với chúng tôi (đến năm 2021). Tôi mong rằng anh ấy sẽ ở lại cùng chúng tôi.”

    Hãy trở thành một thành viên của w88 để trở thành một chuyên gia soi kèo đích thực bit.ly/2yQBDyu

    bit.ly/2fHP8oX

    bit.ly/2ImbuJD

    bit.ly/2IkKCJW

    bit.ly/2GHwgCV

    Để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn liên quan đến các kèo bóng đá.

Chia sẻ trang này