Đồ mẹ và bé: Váy áo đôi điệu đàng ngày tết

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi huy1993, 20/1/15.

  1. huy1993

    huy1993 Member

    chuyendancongso.com - Không phải chỉ có là thời trang thả bộ, đồ đôi cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những bộ có tạo mẫu đơn giản, tinh tế, cùng với tông màu sang trọng, trang nhã để 2 mẹ con luôn nổi bật và sang trọng nhé!

    Không thể thiếu trong tủ trang phục của mẹ và bé là những bộ đầm dịu dàng, nữ tính và những chiếc váy ngắn có chất liệu thoáng mịn như voan, lụa, lanh. Những mẫu design đơn giản dành cho mẹ & những mẫu ren yểu điệu, nơ cài dễ thương dành cho bé ắt hẳn sẽ khiến cả hai mẹ con luôn nổi bật mỗi lúc đi dạo bộ hoặc tham dự tiệc tùng. Điểm nổi trội của những bộ đầm này đó chính là sự giống nhau đến từng chi tiết căn bản giữa đồ của mẹ và bé như màu sắc, form, vật liệu… Mặc dù là một chút biến tấu nhẹ để tăng thêm nét ngọt ngào cho trẻ và sự đằm thắm cho mẹ, nhưng về căn bản, những bộ trang phục tiểu thư cho mẹ & bé đều chú ý chọn lựa những chất liệu đó chính là cotton hoặc thun mỏng với những đường may khéo léo nhằm tôn lên vẻ đáng yêu, yểu điệu của cả mẹ & bé.

    [​IMG]
    Xem ngay nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ở đây

    Để tăng thêm sự ấn tượng hay tạo những phong cách khác nhau, bạn vẫn có thể mix những bộ trang phục này với áo cardigan yểu điệu có cùng hình dáng, sắc màu hoặc những chiếc áo ren chấm bi. Sẽ thật bất ngờ nếu mẹ thấy bé và mình trông giống hệt nhau đấy!

    Những chiếc áo T-shirt phối hợp với quần short, quần jeans sẽ là ý tưởng tuyệt nếu mẹ & bé muốn tạo cho mình ấn tượng về sự năng động, cá tính trong mắt những người xung quanh. Bạn có thể tăng thêm sự mạnh mẽ bằng cách chọn lọc những kiểu T-shirt có hoa văn được cách điệu đáng yêu như ngôi sao, hoạt hình, con số… Bạn cũng có thể tăng thêm sự đáng yêu bằng cách mix cùng những phụ kiện khác như băng cài tóc, kẹp nơ cùng kiểu.

    Không chỉ khiến cho những bài tập thể dục buổi sáng trở nên thú vị hơn, những mầu đồ mẹ & bé phong cách thể thao này còn có tác dụng “kéo” bé ra khỏi chiếc giường trong những ngày không đến lớp đấy. Được diện một bộ đồ giống hệt mẹ, được cùng mẹ chạy bộ quanh sân nhà hay quanh công viên dưới những ánh mắt ngưỡng mộ của bao người xung quanh sẽ khiến bé yêu thích vận động hơn. Vào ngày đông, những bộ đồng phục áo tay dài, quần dài sẽ giúp bé giữ ấm cơ thể. Nhiều ngày hè, bạn hãy chọn những bộ thể thao không tay hoặc tay ngắn kết hợp với quần short.

    [​IMG]

    Bạn cũng có thể diện những bộ đồng phục thể thao này để đi dạo bộ hay thăm thú công viên, sở thú. Sự mạnh mẽ, năng động, đáng yêu cùng những chi tiết giống như nhau sẽ khiến mẹ và bé trở nên đầy sinh động và hấp dẫn khắp mọi nơi đi qua.
  2. bbnet

    bbnet New Member

Chia sẻ trang này