Đồ chơi My Kingdom - gợi ý một số đồ chơi phát triển tư duy

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi lynghi2015, 24/2/15.

  1. lynghi2015

    lynghi2015 Member

    Bởi nhờ số lượng đồ chơi đa dạng mang tính giáo dục & độ an toàn nổi bật mà trong số các năm gần đây chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn luôn được các bậc phụ huynh nhiều lần đi đến mua sắm. Để giúp cho bậc phụ huynh có thể chọn lựa cho trẻ những kiểu dáng đồ chơi hài lòng, đồ chơi My Kingdom xin gửi đến 1 vài kiểu mẫu đồ chơi giúp bé phát triển trí não & năng lực cảm nhận đang khá được yêu thích ở cửa hàng.

    Trò chơi xếp hình

    Ở trong những năm qua, chủng loại kiểu đồ chơi My Kingdom luôn được nhiều cha mẹ lựa chọn bởi nhờ tính chất phát huy trí thiết kế và khả năng tư duy của bé cưng, giá thành lại rất hợp túi. Những kiểu loại đồ chơi xếp hình tại hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom cực kỳ phong phú về kiểu mẫu & sắc màu, được thiết kế từ loại gỗ tự nhiên, không chỉ giúp bé giải trí mà chúng còn tăng thêm năng lực ghi nhận những khối hình & màu sắc khác nhau.

    [​IMG]

    Nhạc cụ

    Giai điệu có tác động không ít đến thói quen và sự phát triển của não bộ, thế nên nếu cha mẹ mua cho bé con 1 cây piano có những âm thanh êm mềm hay là 01 quả chuông lắc leng reng sẽ giúp cho bé tăng cao năng lực nhận biết nhiều âm sắc chung quanh, việc này làm cho bé con cảm thấy dễ chịu & phấn khởi. Tùy số tuổi của bé mà mình tìm chọn được mặt hàng hợp ý tại hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom và biết đâu bé yêu nhà mình có thể trở thành 1 người nghệ sĩ thật thụ.

    Đồ chơi điện thoại

    Các bé luôn cảm giác phấn kích với những thứ đồ chơi nhỏ nhắn & biết phát ra âm thanh, chính vì vậy, 01 chiếc điện thoại đồ chơi giải trí sẽ làm cho trẻ có thêm nhiều niềm vui, ngoài ra, nó còn có khả năng kích thích 1 số giác quan của trẻ. Điển hình là, chúng giúp cho trẻ tăng cường khả năng tập trung & ghi nhận tiếng âm. Những kiểu mẫu điện thoại trẻ em có ở chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom luôn có vẻ ngoài đẹp mắt & tính năng phát nhạc mới lạ phù hợp cùng với tất cả độ tuổi của trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ chập chững biết đi. 1 điều cần lưu ý đó chính là, bố mẹ không được cho bé cầm nắm điện thoại của mình, luôn để chúng ra xa tầm với của bé.


    Các quả bóng


    Quả bóng luôn gắn liền cùng những cuộc vui của trẻ em, chơi bóng giúp cho trẻ rèn luyện được rất nhiều kĩ năng khác nhau như đá bóng, tay chân nhanh nhẹn điều ấy giúp cho thể chất của trẻ phát triển tốt hơn. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng mua sắm các quả bóng với đa dạng màu sắc và kích thước khác biệt tại chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, đồ chơi dạng này tốt đối với mọi độ tuổi của trẻ em.

    [​IMG]

    Xếp ly

    01 dạng đồ chơi mới mẻ của chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom, khá giống trò chơi xếp hình, trò chơi sắp đặt ly giúp cho trẻ tăng khả năng hoạt động, lẹ mắt lẹ tay. Ba mẹ không cần chi ra một khoản tiền bạc quá lớn ấy vậy mà vẫn có thể bổ trợ bé phát triển trí tuệ 1 cách tốt nhất.

Chia sẻ trang này