Đồ chơi lego và những lợi ích to lớn

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi lynghi2015, 24/2/15.

  1. lynghi2015

    lynghi2015 Member

    Đồ chơi lego là một trong nhiều món đồ chơi được hàng ngàn trẻ em trên khắp thế giới ưa chuộng. Nó không những là 1 thứ đồ chơi bình thường mà chúng còn có thể giúp ích rất nhiều đối với sự lớn khôn của bé cưng. Nhưng mà 1 số bậc cha mẹ lại chả thấy được chức năng to lớn của lego. Một số điều ở dưới đây sẽ khiến mọi người phải suy nghĩ lại.

    Thương hiệu Lego đã ra đời khoảng 82 năm. Các năm lại xuất hiện vô số mẫu mã, gam màu, nguyên liệu đa dạng để nhằm thỏa mãn được thị hiếu của hàng triệu trẻ em trên khắp thế giới. Lego không gò bó ở 1 giới hạn nào cả, nó cuốn hút chính là nhờ tính mường tượng không có giới hạn của các bé. Tuy nhiên, có không ít bạn lại cho là bọn nó chẳng độc đáo tí gì đồng thời tương đối mắc cho nên chẳng chọn mua cho con.


    Đồ chơi lego khiến bé cưng phát huy khả năng sáng tạo


    Nhờ cách lắp ráp các cục lego li ti để tạo thành 1 tổng thể lớn hơn vì vậy nó có khả năng khiến bé phát triển sự sáng tạo của mình. Bọn nó rất được con yêu quý do trẻ luôn thích tìm hiểu, học hỏi, tưởng tượng ra những điều ấn tượng. Nó sẽ giúp trí não của con ngày một cứng cáp hơn. Chính nhiều mảnh ghép đồ chơi lego nuôi dưỡng và luyện tập trí não từng ngày dựa vô độ khó khăn của các mô hình riêng biệt.

    [​IMG]


    Mở rộng năng lực quan sát, tính nhẫn nại


    Khi sắp xếp, các con phải cố gắng quan sát kĩ nhiều bộ phận đồ chơi lego nhỏ bé nhứt để có thể sắp xếp cho bắt mắt, cho thích hợp với sở thích của bé. Chính vì thế chúng sẽ giúp tăng năng lực nhìn nhận nhiều thứ xung quanh. Có thể trong lúc chơi, con sẽ buộc phải loay hoay, suy nghĩ nhiều vấn đề đó cũng là việc giúp con học tập được tính kiên nhẫn, gắng xem xét, sửa sang những mảnh ghép.


    Lớn mạnh nhiều mặt


    Các bộ đồ chơi lego ngoài giúp cho các bé lớn mạnh về trí óc, bọn chúng còn tác động bé tự vận động, hòa mình vào 1 vài nhân vật lego ví dụ như hoàng tử, công chúa,… Trẻ có thể dễ dàng tạo được cho mình một vương quốc của riêng mình, cùng với bè bạn, ba mẹ chơi cùng làm cho quá trình biến đổi của trẻ được hoàn thiện.


    Vật liệu chất lượng


    Công ty lego lúc nào cũng trình làng nhiều thứ đồ chơi lego với nguồn chất liệu chất lượng nhứt. Chúng được design & lắp ráp thật tỷ mỉ do nhiều nhà thiết kế dẫn đầu ở lĩnh vực đó do đó bạn cứ an lòng. Tuy thế, nếu như chẳng chọn sắm đồ chơi lego chính gốc, bạn có thể chọn lầm các món đồ “made in China” có chứa vô số hóa chất độc hại làm tác động tới bé cưng.

    [​IMG]

    Cùng với các lợi ích đặc biệt mà đồ chơi lego đem đến, mọi người chớ nên đắn đo gì mà phải chọn mua liền cho bé 1 bộ nhe!

Chia sẻ trang này