Địa chỉ thi công máy lạnh âm trần nối ống gió Trane giá siêu tốt - rẻ tại đồng nai chính hãng

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi diem.hlv123, 22/3/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    ĐƠN VỊ ĐIỆN LẠNH CHUYÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TRANE GIÁ TỐT TẠI BÌNH DƯƠNG.



    Hiện nay, máy lạnh âm trần nối ống gió đang là sản phẩm tối ưu cho những không gian cho không gian sản xuất, hội trường, kho chứa hàng hay những khu vực rộng lớn như thế.
    Nổi bậc là máy lạnh âm trần nối ống gió Trane thuộc dòng sản phẩm Packaged – những dòng máy lạnh lớn với công suất mạnh mẽ từ 5.0hp – 24hp (tùy thương hiệu). Chính dòng máy lạnh này rất thíc hợp cho sự rộng lớn, với nhiều ngõ ngách, nhiều máy móc, nhân công và thường hoạt động trong một thời gian dài, có khi hơn 12 tiếng/ngày, đôi khi còn phải đáp ứng được sự hòa hợp trong thiết kế nội thất sang trọng …



    +++ Tin xem thêm:
    Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?




    [​IMG]



    THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TRANE


    ***Máy lạnh âm trần nối ống gió Trane.


    Là sản phẩm đến từ thương hiệu có tuổi đời “thọ” nhất trong ngành điện lạnh, các sản phẩm của Trane thực sự đã đạt đến một đỉnh cao mà các hãng khác khó lòng bì kịp, các công trình lớn như sảnh chờ sân bay, trung tâm thương mại,… đều có sự góp mặt của hệ thống máy lạnh này.


    • Công nghệ: Hoa Kỳ.
    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Công suất hoạt động: 8.0hp – 24hp.
    • Giá tham khảo: Liên hệ 0901 329 411 (Ms My để biết thêm chi tiết).
    • Môi chất lạnh: Gas R407C – một loại gas mới chỉ có ở Trane, cam kết không gây ra bất kì tổn hại nào đến môi trường khi sử dụng.
    • Chế độ bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.
    • Tính năng nổi bật: Là dòng máy lạnh được ra đời dưới sự tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ, không có sự hỏng hóc hay báo lỗi trong quá trình sử dụng, hãy cứ nhìn vào thành quả 2 sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất thì sẽ biết nhé.



    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị mà bạn đang tìm kiếm. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong 10 năm kinh nghiệm, sự nhiệt tình trong tư vấn cùng thiết kế về hệ thống máy lạnh âm trần nối ống gió chắc chắn sẽ làm bạn không thể hài lòng hơn nữa. Tất cả các khách hàng đều phản hồi rất tốt về những dịch vụ lắp đặt cũng như hậu mãi của Hải Long Vân.



    [​IMG]

    Hình ảnh thực tế máy lạnh giấu trần công nghiệp Trane được Hải Long Vân thi công cho nhà xưởng



    KẾT LẠI.


    Nếu vẫn còn thắc mắc về máy lạnh âm trần nối ống gió này thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá và khảo sát công trình tận tình nhất nhé. Rất mong được hợp tác với các bạn ngoài đời thực nhé!




    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-giau-tran-ong-gio

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này