Địa chỉ nộp Hồ sơ liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi MAX tavanquyet, 17/5/17.

  1. Để giúp người dự tuyển liên thông từ Trung cấp lên CĐ Dược thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn đăng ký liên thông như sau.
    Vì sao nên liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược?

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược
    Cùng với sự phát triển của cộng đồng, nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe của con người ngày càng được trú trọng, nhờ đó vai trò của Dược sĩ giữ một vị trí cao. “Đói ăn rau, đau ăn thuốc”, điều trị và phòng ngừa bệnh tật là yếu tố quan trọng nhất để có một cuộc sống hạnh phúc.
    Nhằm tạo Tiêu chí thuận lợi nhất cho người dự tuyển đăng ký liên thông Cao đẳng Dược, Chủ trương tuyển sinh liên thông mới nhất cho phép tất cả người học đã hoàn thành Trung cấp Y Dược có thể liên thông Dược sĩ Cao đẳng, thay vì bó hẹp đối tượng đã hoàn thành khóa học Trung cấp Dược như trước.
    Ngay từ bây giờ, bạn có thể hoàn thiện hồ sơ để học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với khung giờ học linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Hướng dẫn đăng ký liên thông Trung cấp lên CĐ Dược cụ thể dưới đây!

    [​IMG]

    Học Trung cấp Dược hệ Văn bằng 2 có được liên thông Cao đẳng Dược?

    Hướng dẫn đăng ký liên thông Trung cấp lên CĐ Dược
    Cách thức liên thông Cao đẳng Dược:
    sinh viên đã hoàn thành khóa học Trung cấp có thể liên thông CĐ Dược khi đáp ứng Tiêu chí: Đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe; Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng với các em học xong Trung cấp Y Dược không đúng chuyên ngành Dược); Đủ sức khỏe để học tập và không trong thời gian thi hành án hình sự.

    Tham khảo: Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng
    Thời gian đào tạo liên thông CĐ Dược:
    Thời gian học liên thông Trung cấp lên CĐ Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Nhà Trường có các khung giờ học linh hoạt vào các lớp buổi tối (Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc cả ngày Thứ 7 và Chủ nhật để người dự tuyển có thể lựa chọn cân bằng giữa vừa học, vừa làm.
    Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược:
    • Giấy tờ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng;
    • Bản sao bằng hoàn thành khóa học Trung cấp và tương đương (có công chứng);
    • Bản phụ sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
    • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
    • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã hoàn thành khóa học);
    • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, SĐT liên hệ của người dự tuyển.
    Bên cạnh hệ thống đào tạo liên thông CĐ Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có nhiều hệ thống đào tạo ngành Dược khác, phù hợp với nhiều đối tượng như: Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy xét tuyển đối tượng đã tốt nghiệp THPT, Văn bằng 2 CĐ Dược buổi tối, áp dụng với đối tượng hoàn thành Cao đẳng trở lên… Tùy vào cấp độ học vấn, bạn có thể lựa chọn phân khúc đào tạo phù hợp để nâng cao kiến thức và tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình.

    Địa chỉ nộp Hồ sơ liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2017
    thí sinh có nhu cầu học liên thông Dược sĩ Cao đẳng có thể gửi hồ sơ tuyển sinh theo phương thức chuyển phát nhanh, hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Nhà Trường vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần:
    Địa chỉ tuyển sinh cao đẳng y dược – Trường CĐ Y Dược Pasteur:
    Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    Địa chỉ: Phòng 106 nhà B - 131 Thái Thịnh - Đống Đa – Hà Nội.
    Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
    Tổng đài tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Chia sẻ trang này