Địa chỉ mua bàn ăn chân sắt giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thiết bị điện nhẹ' bắt đầu bởi huytn_ntv, 10/5/17.

  1. huytn_ntv

    huytn_ntv Member

    Bàn chân sắt là dòng sản phẩm mới ra mắt thị trường mấy năm gần đây nhưng nó đã nhanh chóng khẳng định vai trò của mình trong các văn phòng công sở. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm bàn làm việc chân sắt phù hợp thì không phải ai cũng làm được. Tham khảo kinh nghiệm chọn mua bàn chân sắt dưới đây của Xuân Hòa để chọn được sản phẩm như ý.


    Chất liệu bàn làm việc chân sắt


    Bàn làm việc chân sắt có thiết kế ấn tượng, độc đáo khi kết hợp chất liệu gỗ và kim loại một cách hài hòa. Tuy vừa ra đời, nhưng bàn gấp Xuân Hòa đã nhận được những đánh giá cao và phản hồi tích cực đến từ khách hàng.



    Bàn chân sắt văn phòng của Xuân Hòa sử dụng kim loại sắt làm khung chân thay thế cho chất liệu gỗ, vì thế nó có một kết cấu cực kì chắc chắn và rắn rỏi. Các chân bàn sắt trải qua nhiều quá trình xử lý, sau đó tiếp tục được phun sơn tĩnh điện ở giai đoạn cuối trên dây chuyền tự động. Ngoài chức năng thẩm mỹ cho bàn văn phòng chân sắt thì lớp sơn tĩnh điện còn bảo vệ kim loại khỏi quá trình oxy hóa và ăn mòn khiến kim loại bị han gỉ gây mất thẩm mỹ. Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được chia làm hai loại chính là bàn chân thường và chân chữ I. Ngoài ra, một số bàn chân sắt Xuân Hòa được thiết kế theo cơ chế gập mở tiện lợi, có thể gấp gọn khi không sử dụng như dòng bàn làm việc bằng sắt BOV.


    XEM THÊM: Tư vấn mua bàn chân sắt Xuân Hòa






    [​IMG]

    Lựa chọn chất liệu bàn chân sắt rất quan trọng


    Mặt bàn sắt văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp MFC hoặc gỗ ép thanh… tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng. Các loại gỗ được dùng để làm mặt bàn của nội thất Xuân Hòa đều là những loại gỗ cao cấp, chắc chắn, có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cao, bề mặt có màu sắc tự nhiên chứ không như những loại gỗ kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Bạn có thể sử dụng bàn gấp chân kết hợp với khay bàn phím, yếm bàn hoặc kèm hộc di động để thuận tiện hơn khi làm việc.


    XEM NGAY: Tiêu chí mua bàn chân sắt giá rẻ
  2. ngochuyen1217

    ngochuyen1217 Member

    Cùng tham khảo thêm về sản phẩm bàn ăn tại đây: https://gotrangtri.vn/danh-muc/ban-ghe/ban-an/

    Bạn có thể tham khảo tại đây rất nhiều mẫu thiết kế, màu sắc cũng như chất liệu rất đa dạng phù hợp được với chủ đề của từng gia đình khách hàng có thể đến website hoặc cửa hàng để xem chi tiết
  3. tieukieu

    tieukieu New Member

Chia sẻ trang này