Địa chỉ liên thông cao đẳng dược sài gòn ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi phuongqn, 23/1/19.

  1. phuongqn

    phuongqn Member

    Cơ hội việc hành nghề tăng cao nếu sở hữu tấm bằng Cao đẳng Dược. Căn cứ đó, bạn cho nên nộp hồ sơ đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại trung tâm dạy học chất lượng.
    https://truongcaodangduocsaigon.net/

    [​IMG]

    Tuyển sinh học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM là Chọn lựa thông minh

    Với các thí sinh đã có bằng Trung cấp Y Dược và yêu thích với nghề Dược thì học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM không chỉ là ý muốn mà thật ra còn là cơ hội để bản thân mỗi người có cơ hội nâng cao tay nghề và bám trụ với ngành lâu dài do quyết định chuẩn hóa cán Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo y tế.

    dựa học Cao đẳng Dược Sài Gòn, mỗi dược sĩ được học trong môi trường hiện đại với đầy đủ địa điểm vật chất, máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, được trau dồi thông tin, được dạy các Tiến bộ chuyên môn từ căn bản tới nâng cao. Hiện Trường đã triển khai công việc xét tuyển liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 trên Toàn quốc. Với các thí sinh đáp ứng được điều kiện liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn. Đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Dược TPHCM, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh,…; đảm bảo sức khỏe tốt để dựa học; lý lịch rõ ràng, không đang trong mức thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự đều có cơ hội liên thông Cao đẳng Dược TPHCM https://truongcaodangduocsaigon.net/ho-so-nhap-hoc-cao-dang-duoc-sai-gon-nam-2019-can-nhung-gi.html theo nội quy của Bộ và nhà trường.

    địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

    Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn là ngôi trường hàng đầu trong lĩnh vực dạy học Y Dược được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH đánh gia cao, các nhà tuyển dụng tin tưởng Việc chọn lựa nhờ Kĩ năng thích ứng với ngành nghề làm việc nhanh, hành nghề được nhiệm vụ, năng động, nhiệt huyết trong công việc, do đó đây là trung tâm được nhiều thí sinh tin tưởng và nội quy Nhu cầu lựa chọn dựa học.

    Với đội ngũ giảng viên với các Kĩ năng và có khả năng chuyên môn kĩ thuật cao luôn tận tâm , tận tụy với ngành, sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết những nhất thiết, thắc mắc của sinh viên kết hợp phương pháp dạy học kết hợp lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có thể tiếp thu thông tin một cách giỏi nhất. Bên cạnh đó chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn luôn được đổi mới theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo Y tế, LĐTB&XH tạo giúp sinh viên tiếp thu được các kiến thức mới, những cách tiếp xúc mới tiên tiến hơn để có Thành công học tập tốt nhất.
    http://www.bakespace.com/members/profile/duocsaigon/731424/
    Do đó với những đối tượng ước mơ với ngành Dược và có mong muốn nâng cao thông tin chuyên môn, cải thiện chi phí trị bằng cấp thì nhanh chóng gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn

    [​IMG]

    Hồ sơ học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 – Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn chẳn hạn như các giấy tờ sau:

    • 01 Bộ GDĐT hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược TPHCM

    • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.

    • 02 Bản y sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.

    • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản y sao giấy khai sinh.

    • Có chứng chỉ học chuyển đổi thích hợp với chuyên ngành dạy học (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)

    • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm Ngoài ra các dược sĩ tên + cơ sở + số điện thoại của người học vào phần người nhận.

    • các giấy tờ ưu tiên nếu có.
    Sau khi hoàn thành các phương pháp học, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược TPHCM và có thể đào tạo liên thông Đại học Y Dược hoặc dự tuyển vào những đơn vị tuyển dụng với những vị trí khác nhau thích hợp với khả nang của bản thân.

    ban giám hiệu nhà trường nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật dựa giờ hành chính nên các thí sinh có ý muốn theo học thì có thể gửi hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược TPHCM năm 2019 có thể chủ động gửi về Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn.

Chia sẻ trang này