Địa chỉ lắp đặt máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE6 2hp đạt uy tín, giá tốt chính hãng

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi diem.hlv123, 12/4/21.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    ĐỊA CHỈ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 - 2HP - GIÁ GỐC TỐT QUẬN 9.



    Để có thể lựa chọn lắp đặt máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 công suất 2 ngựa (18.000 BTU) dòng tiết kiệm điện Inverter.




    +++ Tin xem thêm:

    1. Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
    2. Đại lý Máy lạnh âm trần cassette - May lanh am tran cassette



    [​IMG]



    ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 2.0HP

    • Giá: 20.800.000 đ
    • Xuất xứ: Thái Lan
    • Công suất: 2.0 ngựa | 2.0 hp
    • Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
    • Bảo hành: 1 năm


    Máy lạnh âm trần LG có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.

    Máy lạnh âm trần Lg (Inverter) có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn giúp việc lắp đặt dễ dàng.


    Hải Long Vân nhận cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần Lg cho các công trình đã hoàn thành hoặc đang xây dựng như: Nhà hàng khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, chung cư cao cấp… Với giá tốt cùng chế độ chăm sóc và bảo theo đúng qui định của nhà sản xuất




    [​IMG]



    KẾT LUẬN.


    Nếu bạn cần tư vấn thêm và cần báo giá, thiết kế lắp đặt máy lạnh âm trần LG ATNQ18GPLE6/ ATUQ18GPLE6 2.0hp theo từng công trình cụ thể vui lòng liên hệ ngay tới Công ty Hải Long Vân qua đường dây nóng 0909 787 022 gặp Mr Hoàng để được hỗ trợ miễn phí tốt nhất 24/24.





    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này