Địa chỉ in tem chống hàng giả tại TPHCM có độ bảo mật cao nhất. 68

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi PhamDuy1983, 16/1/19.

  1. PhamDuy1983

    PhamDuy1983 New Member

    Địa chỉ in tem chống hàng giả tại TPHCM uy tín chất lượng thì các bạn đừng bỏ qua Tân Hoa Mai.
    Tem chống hàng giả giúp người tiêu dùng tự kiểm tra hàng thật trước khi mua hàng bằng các bảo mật dành riêng cho người tiêu dùng. Việc lựa chọn địa chỉ in tem chống hàng giả tại TPHCM uy tín sẽ giúp các doanh nghiệp chứng minh hàng thật ngay lập tức.
    [​IMG]
    Mẫu tem chống hàng giả​
    Tem nhãn có được gọi là tem chống hàng giả không?
    Hiện nay, nhiều doanh nghiệp và người tiêu dùng vẫn bị nhầm lẫn giữa tem nhãn và tem chống hàng giả. Có tới 90% sản phẩm trên thị trường được nhận diện qua tem nhãn.
    Tem nhãn và tem chống hàng giả hoàn toàn khác nhau về tính bảo hộ, tính pháp lỹ cũng như uy tín thương hiệu của doanh nghiệp.
    Tem nhãn chỉ đơn thuần là in chữ chống hàng giả lên trên mặt sản phẩm nên không có sự đăng ký về bảo mật, quyền sở hữu trí tuệ nên có thể dễ dàng làm giả, làm nhái.
    Còn tem chống giả có độ bảo mật, an toàn cao, khó có thể làm giả, làm nhái.
    Vì sao cần lựa chọn giải pháp in tem chống hàng giả tại TPHCM?
    Đối với các đơn vị doanh nghiệp, công ty: tem chống hàng giả được xem là một trong những biện pháp kinh tế hiệu quả. Là phương tiện bảo vệ hàng hóa với mức giá trị thực của nó. Đây chính là cách để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình trước thị trường hàng giả, hàng nhái nhan nhản khắp mọi ngóc ngách của đời sống.
    Đối với người tiêu dùng: tem chống hàng giả như đặc điểm riêng, giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm thật giả, tránh tình trạng mua hàng hóa kám chất lượng gây độc hại cho sức khỏe của chính mình và gia đình.
    Đâu mới là địa chỉ vàng để in tem chống hàng giả tại TPHCM
    Nếu bạn đang đắn đo để tìm cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình một địa chỉ in tem chống hàng giả HCM thì Tân Hoa mai sẽ là luôn là địa chỉ tin cậy đồng hành cũng thành công của bạn.
    Công ty in tem chống hàng giả tại Hồ Chí Minh Tân Hoa Mai tự hào mang đến cho bạn những giải pháp chống giả toàn diện nhất, tối ưu nhất để đối phó với những ma mãnh của hàng giả, hàng nhái.
    Tân Hoa Mai sẽ cung cấp giải pháp chống giả dành cho tem chống hàng giả SMS và tem chống giả Hologram hoàn hảo nhất.
    Bởi các họa tiết hay hoa văn chống giả được in ấn trên tem được làm từ phần mềm chuyên nghiệp rất khó để sao chép. Các họa tiết này có tính bảo mật vô cùng cao, mẫu thiết kế có đăng ký bản quyền nên hoàn toàn tránh được các trường hợp mạo nhận và làm giả theo.
    Tân Hoa Mai cam kết là đơn vị in tem chống hàng giả tại TPHCM tốt nhất, có độ bảo mật cao nhất cho các doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này