Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng cao

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi kevinlove1, 26/11/16.

  1. kevinlove1

    kevinlove1 New Member

    Địa chỉ nào tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy uy tín trên cả nước với hình thức tuyển sinh đơn giản, chất lượng đào tạo tốt đang được nhiều thí sinh quan tâm tìm hiểu.

    [​IMG]

    Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao ở đâu?

    Một hiện tượng vẫn đang diễn ra trong thị trường lao động ngành dược ở nước talà cử nhân ra trường thất nghiệp tràn lan trong khi các cơ sở y tế hay các doanh nghiệp dược phẩm vẫn luôn kêu trời thiếu trầm trọng nhân lực. Sở dĩ có hiện tượng như vậy là vì phần lớn là do sinh viên mới ra trường còn yếu kém về kỹ năng nghề nghiệp và kinh nghiệm thực tế, trong khi đó lại là những thứ mà doanh nghiệp rất cần ở người lao động.

    Xem thêm: Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017.

    Thứ trưởng Bùi Văn Ga tiết lộ dự kiến sẽ bỏ giấy báo điểm kết quả thi, cho phép thí sinh tự do đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2017 "Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, các trường đại học, cao đẳng sẽ tự chủ xác định xét tuyển, Bộ không cấp giấy báo điểm kết quả thi, làm thủ tục như năm 2015", Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết thêm về dự kiến phương án tuyển sinh mới. Như vậy hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 sẽ không có nhiều thay đổi so với năm trước.

    [​IMG]

    Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017
    Thông tin mới nhất từ Bộ GD-ĐT, dự kiến sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, các trường cao đẳng tự chủ tổ chức tuyển sinh. Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ quy định thời gian bắt đầu và thời gian báo cáo kết quả tuyển sinh và quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

    Năm 2017 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đóng trên địa bàn ThủĐô Hà Nội, có nhiệm vụđào tạo hệ Cao đẳng Dược, Cao đẳng Y Điều dưỡng là các ngành trọng điểm trong kế hoạch phát triển nhân lực y tế.

    Nguồn: Địa chỉ đào tạo Dược sĩ chất lượng cao.

Chia sẻ trang này