Địa chỉ chuyên cung cấp Ấm chén bát tràng cao cấp

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi gomsuthanhtrungt, 10/4/17.

  1. gomsuthanhtrungt

    gomsuthanhtrungt New Member

    Ấm chén bát tràng cao cấp là một trong những sản phẩm cần thiết khi gia chủ chuẩn bị đón một vị khách thân quen đối với gia đình.
    [​IMG]

    1. Tại sao chúng ta thường thấy biểu tượng hoa sen trên ấm chén bát tràng cao cấp bằng gốm sứ ?
    Hoa Sen thường gắn liền với sự tinh khiết, thanh tao ở nơi đền chùa, hình ảnh đài sen xuất hiện trên vỏ bao đựng hương, nhang, vẽ hoặc khắc nổi trên ấm chén bát tràng cao cấp, lọ hoa…thậm trí được chạm khắc trên bàn thờ.
    Biểu tượng hoa sen hiện hữu trong mỗi gia đình và vô cùng thân quen nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa của nó.
    2. Ấm chén bát tràng cao cấp vẽ Sen theo quan niệm phật giáo:
    Cây sen mọc trong ao, hồ xuất phát từ trong bùn nhơ. Ca dao Việt Nam có bài :
    Trong đầm gì đẹp bằng sen
    Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng
    Nhụy Vàng, bông trắng lá xanh
    Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn
    Như vậy giá trị của hoa sen là từ nơi bùn nhơ sen trỗi dậy, biểu hiện cho sự vươn lên khỏi bùn, ra khỏi nước rồi trổ hoa hương thơm ngào ngạt với lá xem thanh mát, biểu hiện cho sự thoát tục.
    Lúc đầu mầm sen đươc chui trong bùn nhưng khi gần trổ hoa thì nó vượt khỏi bùn, ngâm trong nước và khi lên khỏi mặt nước mới trổ hoa. Ở trong bùn thì hôi, nhưng khi nó nở hoa thì lại có hương thơm ngát.
    [​IMG]
    Vậy ý nghĩa của hoa Sen là từ chỗ nhơ nhớp hôi hám mà trổ hoa có mùi hương tinh khiết, đó là điểm kỳ đặc của hoa sen. Ta thấy như những loài hoa khác: hoa hồng, hoa mai chúng ta trồng trên khô, hoa cúc, trổ hoa thơm thì cũng thường, vì chúng được chăm sóc kĩ lương từ bàn tay con người và ở những khu vườn, chậu cảnh đẹp không có cái gì hôi hám. Còn sen ở trong bùn lại trổ được hoa thơm, điều đó thật hiếm có.
    3. Ý nghĩa hoa Sen trên ấm chén bát tràng cao cấp
    Hình ảnh hoa Sen được vẽ trên ấm chén bát tràng cao cấp bằng màu men Lam mang lại sự bình an, thanh thản, mọi điều tốt lành cho gia chủ.
    Ấm chén bát tràng cao cấp trang trí hoa sen có thể trung hòa được những điều không may, bực bội và hóa giải chúng mang đến niềm vui cho mọi gia đình.
    Ấm chén bát tràng cao cấp vẽ hoa Sen của làng nghề gốm sứ cổ truyền Bát Tràng là sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh sảo các họa tiết hoa văn được vẽ tay hoàn toàn bỡi những nghệ nhân tài hoa mang đậm nét truyền thống của làng nghề 1000 năm tuổi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo tại: http://gomsuthanhtrung.blogspot.com/

    Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
    Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690

Chia sẻ trang này