Địa chỉ Cao đẳng Dược nằm ở đâu ở địa bàn Hà Nội?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 9/5/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Member

    Trên địa bàn tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Cao đẳng Dược nhưng lựa chọn học ở đâu tốt để theo học năm 2017 thì thí sinh cần cân nhắc kỹ.
    Năm 2017, kì thi THPT quốc gia có một số điều chỉnh mới. Nhiều thí sinh rất hoang mang năng lực của bản thân không đủ để vượt qua kì thi này và rớt nguyện vọng khi xét tuyển vào các trường cao đẳng, đại học. Đặc biệt là các bạn khối A, B truyền thống sẽ tham gia những môn thi đòi hòi yêu cầu cao về tư duy lô gic và sự nhanh nhạy, khiến cho tỷ lệ đỗ trượt khó có thể nói trước.
    Địa chỉ Trường cao đẳng Dược Hà Nội nằm ở đâu?
    Cao đẳng Dược học ở Hà Nội là tên gọi tắt của Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội. Đây là một trong số địa chỉ uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội có đào tạo chuyên ngành Dược ở bậc Cao đẳng.
    Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ là yêu cầu tốt nghiệp cấp 3.
    Theo quy chế tuyển sinh của Cao đẳng Dược năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3.
    Điều kiện xét Học bạ THPT vào Cao đẳng Dược Hà Nội trong năm 2017 như sau: • Tốt nghiệp THPT, bổ túc THP • Điểm học bạ lớp 12 đạy từ 5.0 trở lên. • Đạt hạnh kiểm khá trở lên.
    [​IMG]
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lấy chất lượng đào tạo là ưu tiên số 1

    Nộp hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược ở đâu?
    Thí sinh có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 về trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp) theo địa chỉ dưới đây.

    Địa chỉ nhận hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược Pasteur.
    Địa chỉ: Phòng 106 nhà B - 131 Thái Thịnh - Đống Đa – Hà Nội.
    Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258
    Nguồn: caodangduochoc.edu.vn/van-bang-2-cao-dang-duoc-ha-noi-hoc-o-dau.html

Chia sẻ trang này