Địa Chỉ Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Hải Phòng thương hiệu Elipsport, kataishi, yamaguchi, tài phát

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi elip12345, 24/3/23.

  1. elip12345

    elip12345 New Member

    Địa Chỉ Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Hải Phòng thương hiệu Elipsport

    Hãy đến showroom Elipsport Hải Phòng của chúng tôi để trải nghiệm không chỉ những mẫu máy chạy bộ mới nhất mà còn nhiều loại xe đạp tập thể dục khác. Tư vấn viên của chúng tôi có thể trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp. Đồng thời, xe đạp tập thể dục Elipsport có chế độ bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời, được đổi trả trong 15 ngày sử dụng nếu có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.


    Sản phẩm xe đạp tập thể dục của Elipsport là hàng sản xuất trong nước, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài ra, máy tập elip còn rẻ hơn rất nhiều so với các loại máy nhập khẩu cùng loại. Không những thế còn hỗ trợ trả góp 0% để thuận tiện mua sắm mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: 88 Tôn Đức Thắng, Q. Lê Chân, Hải Phòng

    • Điện thoại: 0225 383 5552

    • Facebook: https://ellipsport.vn/
    Cửa hàng máy tập thể dục Hải Phòng: https://elipsport.vn/tin-tuc/noi-mua-xe-dap-tap-hai-phong-gia-tot-elipsport_3399.html



    Những nhận xét của khách hàng:

    1. Hoàng Nguyễn

    “Chất lượng sản phẩm tốt , nhân viên nhiệt tình, dịch vụ tốt”

    2. Hùng Đỗ Văn

    “Dịch vụ tốt, mới mở nên còn hơi”

    3. Hau Cao

    “Mua ghế massage ở Hải phòng, tiện lợi nhanh chóng. Xem online trên web rồi đến dùng thử sp. Chi nhánh này của Elipsport hơi nhỏ, nhưng máy thì đầy đủ, không gian cũng thoáng. Sẽ ủng hộ”



    Địa Chỉ Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Hải Phòng thương hiệu kataishi
    Trái ngược với những gì mọi người nghĩ về những thiết kế nhàm chán và bảo thủ, Kaitashi mang đến nhiều sự lựa chọn với các sắc thái khác nhau. Từ những thiết kế cổ điển, tối giản cho đến những thiết kế trẻ trung, năng động, bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong danh mục sản phẩm đa dạng của Kaitashi. Xe đạp tập Kaitashi được yêu thích không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi sự tiện dụng và chất lượng cao. Hầu hết các thiết kế từ cao đến thấp đều đi kèm với máy có độ chính xác cao, mạnh mẽ và nhiều chế độ tập luyện để lựa chọn. Thiết bị nổi bật với màn hình LCD sắc nét giúp bạn theo dõi lộ trình tập luyện của mình, chất liệu sử dụng trong thiết bị đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho mọi người dùng.


    Thông tin liên lạc:

    • Địa chỉ: 59 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng

    • Điện thoại: 1800 6585

    • Trang web: https://kaitashi.com/
    Những nhận xét của khách hàng:

    1. Tuyền Thanh

    “Máy tốt chạy rất êm, không có tiếng ồn, rất gọn với không gian nhà mình. Cảm ơn các bạn đã vận chuyển và lắp đặt rất nhanh giúp mình”

    2. Dac Nguyen

    “Máy chạy bộ kaitashi chạy sướng quá bà con ơi mẫu mã đa dạng giá cả ngon bổ rẻ lắm lại nv lại còn tư vấn tốt nữa chứ”

    3. Dac Nguyen

    “Sản phẩm ghế massage Kaitashi quá là ok luôn. Dễ dàng khi sử dụng, mang lại hiệu quả cao cho việc relax cơ thể sau một ngày làm việc vất vả. Đặc biệt đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình tư vấn và am hiểu về sản phẩm.”


    Địa Chỉ Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Hải Phòng thương hiệu yamaguchi
    Công ty TNHH Tập đoàn Yamaguchi Chuỗi cửa hàng với hơn 150 cửa hàng trên toàn quốc. Yamaguchi là nhà bán lẻ nổi tiếng tại Việt Nam với các thiết bị sức khỏe, dụng cụ thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage chuyên biệt dành cho gia đình, được kiểm duyệt chặt chẽ và cam kết hàng chính hãng về tính năng, công nghệ, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng khi mua sắm tại đây. Nếu không tiện đến cửa hàng, hãy sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh này.

    Thông tin liên lạc:


    • Địa chỉ: 107 Điện Biên Phủ, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

    • Điện thoại: 1900 3083

    • Trang web: https://yamaguchi.com.vn/

    Những nhận xét của khách hàng:

    chưa có

    Địa Chỉ Bán Xe Đạp Tập Thể Dục Hải Phòng thương hiệu tài phát
    Nếu bạn muốn biết cách mua xe đạp tập thể dục hãy đến với Tài Phát Sport và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với chủng loại sản phẩm đa dạng và thiết kế linh hoạt từ kiểu dáng cổ điển đến kiểu dáng trẻ trung, năng động, bạn rất dễ dàng tìm thấy Tài Phát. Xe đạp tập của Tài Phát không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn rất chất lượng và thiết thực, chất liệu của máy đảm bảo độ bền và sự thoải mái cho người sử dụng.

    Máy được trang bị màn hình LCD rõ nét giúp bạn dễ dàng theo dõi lộ trình luyện tập của mình. Các thiết kế đời thấp đến đời cao đi kèm với máy móc mạnh mẽ, chính xác và hàng chục chế độ tập luyện để lựa chọn. Xe đạp tập thể dục của Tài Phát Sport hiện có giá rất cạnh tranh từ 2.890.000đ đến 8.500.000đ với mức chiết khấu lên đến 28%. Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này tại Tài Phát Sports, đại lý xe đạp tĩnh uy tín tại Việt Nam.


    Thông tin liên lạc:


    Những nhận xét của khách hàng:

    1. Trần Thắng
    “Ghế massage rất ok , máy chạy bộ bền đẹp rẻ

    Tôi mua ghế massage fujikashi fj-2800 , máy chạy bộ tf-17AS”

    2. Nguyen Uyen
    “Mình mua 2 ghế massage tại cửa hàng rất hài lòng, giá tốt, nhân viên nhiệt tình”

    3. Em Tâm
    “Em đã mua ghế massage tại cửa hàng 205 lạch tray, rất hài lòng, chất lượng, tv nhiệt tình, món quà đầu tiên con gái dành tặng cho bố mẹ , gia đình rất ưng ý”

Chia sẻ trang này