Địa chỉ bán chè Thái Nguyên ngon ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Máy nước nóng' bắt đầu bởi tazza, 25/3/16.

  1. tazza

    tazza Member

    “Vào Nam tặng trà, ra Bắc tặng cà phê” là câu nói quen thuộc của mỗi người Việt Nam khi đi công tác hay đi du lịch. Nếu cà phê Buôn Ma Thuột hay cà phê Trung Nguyên được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Nam thì chè Thái Nguyên lại được coi là đại diện cho quà biếu tặng của người miền Bắc. Nói đến trà (chè) Thái Nguyên ngon phải kể đến đặc sản trà (chè) móc câu, trà (chè) nõn tôm và đặc biệt trà (chè) Đinh Ngọc của vùng chè Tân Cương – Một địa danh trà (chè) ngon và nổi tiếng bậc nhất Thái Nguyên.
    [​IMG]
    Dù là người Hà Nội hay du khách đến với Hà Nội, ai cũng mong muốn tìm được cho mình đặc sản trà Thái Nguyên ngon để dùng hoặc làm quà biếu tặng. Nhưng mua ở đâu để có được sự đảm bảo chất lượng trong khi đa số các sản phẩm trà trên thị trường đều quảng cáo là trà Tân Cương, Thái Nguyên?
    Để góp phần giúp quý bạn trà trả lời câu hỏi trên, chúng tôi xin giới thiệu một thương hiệu trà đang nổi – Chè Cô Cúc. Với việc lựa chọn vùng nguyên liệu chủ đạo là vùng chè Tân Cương, Thái Nguyên kết hợp với kỹ thuật chế biến theo phương pháp thủ công truyền thống bởi một số nghệ nhân sao chè giàu kinh nghiệm đã cho ra một số sản phẩm Chè Cô Cúc rất đặc trưng:

    Mọi chi tiết xin liên hệ


    Đặng Tuấn Hà


    Địa chỉ: Địa chỉ: Số 5, ngõ 42 Phú Đô, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội ( Cổng làng đường Châu Văn Liêm đi vào)

    Điện Thoại: 090.62.64.029 & [​IMG]0971.378.349


    Đỗ Thị Huệ


    Địa chỉ: Số 14, Ngõ 62 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ trang này