Địa điểm bán Đồ thờ ông địa và thần tài làm bằng gỗ

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi zcolennaoz, 26/7/16.

  1. zcolennaoz

    zcolennaoz New Member

    Để cầu mong sự phù trợ của các vị thần trên con đường bấp bênh mưu sinh lập nghiệp, giúp mọi người ăn nên làm ra, tấn tài tấn lộc thì việc có một bàn thờ ông địa - thần tài là điều không thể thiếu đối với những người sống và tin và tâm linh.

    Khi đến với chúng tôi khách hành cứ nêu sáng tạo còn bên tôi sẽ bắt đầu gia công theo ý thích của khách hàng, bảo đảm giá cả phải chăng với khâu trông nom quý khách tận tình, mọi nhu cầu thắc mắc được giải quyết nhanh. Bởi vậy bên mình tin rằng bạn sẽ luôn hài lòng khi đến đây.


    Nếu chú ý đến và quan sát một chút, ta thường thấy bàn thờ Ông Địa - Thần Tài xuất hiện nhiều trong bất cứ đâu tại Việt Nam như các đơn vị bán sản phẩm, các doanh nghiệp - xí nghiệp hoặc các hộ gia đình. Vì vậy việc bài trí bàn thờ ông địa phải như thế nào mới đúng ?


    [​IMG][​IMG]

    Sau đây là cách bài trí cho bàn thờ ông địa :
    Trong mỗi gia đình ông Địa hết sức quan trọng. Khi nhìn từ ngoài vào thì bát hương thờ ông Địa ở giữa, bên trái là bát hương bà Cô Tổ còn bên phải đặt bát hương Gia Tiên. Còn với bàn thờ ông Địa thì phải đặt ở nơi bao quát được sự ra vào của quý khách. Hướng đặt tốt nhất của bàn thờ ông địa có thể theo hướng hợp với chủ nhà hoặc cũng có thể đặt theo hướng hứng được dòng khi bên ngoài khi vào nhà. Bạn có thể dùng phương pháp Điểm Thần Sát để tính rồi chọn các cung Thiên Lộc, Quý Nhân xác định Địa thế đặt bàn thờ ông Địa sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nói đến trách khí trong căn hộ hay Nơi của bạn được thiết kế theo kiểu nhà nào để chọn lựa được vị trí để bàn thờ tối ưu nhất.

    Nguyên tắc đặt bàn thờ ông Địa phải ở khu vực thông thoáng, nơi mà mọi người đi ra đi vào đều có thể dễ dàng chú ý đến được. Ngoài cái đó, cần chú ý đến bàn thờ phải đặt ở chỗ tọa bền vững, sau lưng bàn thờ cần dựa vào tường hay tủ kệ có khu vực cố định, hầu như không di chuyển.

    Bàn thờ thờ ông địa không chỉ để thẳng, hay and với tường mà đôi khi có thể để chéo khoảng 45 độ so với tường. Khi để chéo bạn nên quan sát có bức vách che góc nhọn đằng sau lưng bàn thờ hoặc để trang trí lọ lộc bình sau lưng bàn thờ,... Điều này giúp cho lưng bàn thờ luôn vững chắc.

Chia sẻ trang này