Để trở thành cánh tay phải của Bác sĩ phải học Cao đẳng Điều dưỡng

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 12/9/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Member

    Để trở thành cánh tay phải của Bác sĩ phải học Cao đẳng Điều dưỡng
    Điều dưỡng viên là người luôn bên cạnh Bác sĩ, được ví là cánh tay đắc lực không thể thiếu trong một cơ sở khám chữa bệnh. Bác sĩ là người trực tiếp khám bệnh và đưa ra những phương pháp điều trị cho bệnh nhân thì Điều dưỡng viên là người chăm sóc bệnh nhân, theo dõi tình trạng sức khỏe bệnh nhân trong cả quá trình này. Để có thể thực hiện những công việc cao quý này thì một Điều dưỡng viên phải có đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm tốt, tay nghề giỏi mới có thể chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất.
    Giảng viên Đặng Nam Anh hiện đang giảng dạy Cao đẳng Y Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ rằng, Điều dưỡng viên ngoài công việc tiêm, truyền, đo huyết áp, nhịp tim, hướng dẫn bệnh nhân sử dụng các loại thuốc mà còn là cánh tay phải của Bác sĩ trong những ca phẫu thuật, ca mổ hay thực hiện những thủ thuật Y học…Tùy vào những bước thăng tiến của Điều dưỡng để có thể đảm nhiệm những công việc phù hợp. Đối với những bệnh nhân có bệnh nặng thì Điều dưỡng viên được coi là một thiên sứ áo trắng giúp các bệnh nhân trấn an tinh thần khỏi những lo lắng bệnh tật.
    [​IMG]

    Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Với 10 năm xây dựng và phát triển, được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao, Nhà trường đã có uy tín hàng đầu trong đào tạo nguồn nhân lực Y Dược hệ Cao đẳng, luôn trú trọng đào tạo cho sinh viên một cách bài bản, chuyên sâu, thực hành tay nghề tốt, giàu Y đức để mai sau có thể trở thành một Điều dưỡng viên chuyên nghiệp từ Y đức lần tay nghề. Khi sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được học với mô hình lý thuyết 30% và thực hành 70% (thực hành lâm sàng trong các cơ sở Y tế khám chữa bệnh), điều này sẽ giúp sinh viên Điều dưỡng có thể đi làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp.

Chia sẻ trang này