Để chọn mua được một chiếc quạt điều hòa tốt cần chú ý điểm gì?

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi tuantung01, 7/4/17.

  1. tuantung01

    tuantung01 Member

    Để mua được một chiếc quạt điều hòa tốt vừa túi tiền và chất lượng bạn cần quan tâm đến thương hiệu sản phẩm và các tính năng vượt trội cũng như những tiện ích mà sản phẩm đem lại đáp ứng đủ nhu cầu cho gia đình bạn.

    Tìm hiểu về công suất quạt điều hòa

    Công suất điện của quạt điều hòa thấp hơn rất nhiều máy điều hòa nên khi sử dụng máy làm mát không khí rất tiết kiệm điện nhưng lại đem lại cho gia đình bạn không khí trong lành và khả năng hạ nhiệt tốt (giảm nhiệt độ phòng từ 5 -15 độ C).

    Cách di chuyển quạt điều hòa


    [​IMG]

    Sử dụng quạt điều hòa, bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề bảo quản hay di chuyển. Bởi quạt điều hòa được thiết kế bánh xe dưới chân, thuận tiện cho việc di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong gia đình mà bạn mong muốn. Với thiết kế hiện đại như vậy quả thực là một sản phẩm đáng mong ước của mọi nhà.

    Độ an toàn cao

    Nhắc đến các thiết bị làm mát, người dùng sẽ luôn phải e ngại về độ an toàn của thiết bị. Nhưng với quạt điều hòa sunhouse shd7721, nỗi lo sợ ấy sẽ không còn khi máy được trang bị thiết bị chống giật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thêm vào đó chính vì làm mát từ nước, không phun sương nên sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường và người sử dụng, đồng thời duy trì độ ẩm ở mức thích hợp và an toàn cho người dùng giúp cho không khí mát mẻ thoáng đãng trong lành.

    Ưu điểm của quạt điều hòa


    [​IMG]

    - Cách thức xoay đảo gió mát rượi thông minh giúp bạn thiết lập bốn chiều bao trùm căn phòng theo hướng trên - dưới và sang 2 bên trái phải sẽ làm mát toàn căn phòng nơi đặt quạt.

    - Không khí mát dịu tựa như gió đến từ thảo nguyên mang ngập tràn vào căn phòng làm cho bạn sự cảm nhận sự thích thú thanh thản hơn nhiều khi so những model quạt thông dụng khác.

    - Người ngồi trước quạt quạt điều hòa sẽ không bị các triệu chứng bị cảm thấy khô trên da, mắt, trong mũi cổ họng như khi dùng dàn Hộp cơm cắm điện inox.

    - Quạt điều hòa cũng không đem đến hơi sương ẩm nước vào trong không khí như quạt phun sương, do vậy sẽ giảm các tình trạng không tốt với sự hô hấp.

Chia sẻ trang này