Đề án hệ thống âm thanh nhiều vùng cho ngôi nhà thông minh

Thảo luận trong 'Âm thanh - Audio' bắt đầu bởi thienkim151996, 20/4/18.

  1. Trải nghiệm bản nhạc mình mong muốn sau thời gian hoạt động hết công suất là mong muốn của một số người. Vs dàn âm thanh nhiều vùng mức độ cao cùng khả năng hoạt động di động hoàn hảo với ngôi nhà thông minh chắc chắn đưa đến cho mọi người tất cả phút giây giải trí nhất ở ngay căn hộ yêu dấu của mỗi người.
    Dàn âm thanh nhiều vùng là gì?
    Dàn loa đài là tổ hợp bao gồm một số sản phẩm âm thanh, trong đó, căn bản là: Loa, Ampli và hệ thống điều khiển. Loa đài nhiều vùng là dàn với một số loa khả năng đẩy nhiều bản nhạc khác nhau ở một số địa điểm không giống nhau.Vs ngôi nhà cao cấp thì dàn âm thanh nhiều vùng còn làm được nhiều hơn thế. Khả năng đồng bộ & lãnh đạo một số vùng hoạt động vs thiết bị loa đài cao cấp từ những nhà lắp ráp cao cấp sẽ hỗ trợ bạn có những thời gian trải nghiệm loa đài tuyệt vời nhất.
    Tất cả vấn đề tuyệt vời dàn âm thanh nhiều địa điểm đưa đến
    Bạn khả năng nghe ca khúc mình mong muốn ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà; từng điểm trong căn nhà vs từng bài hát khác nhau và âm lượng theo ý bạn tùy chỉnh. Đây chính là điều hoàn hảo mà dàn loa đài đa vùng mang lại.
    Với các bước điều khiển đơn giản, mọi người chắc chắn điều khiển hệ thống 1 cách thuận tiện và ngắn gọn trên bề mặt Smartphone
    Mảnh ghép đưa đến khả năng tốt nhất của dàn sản phẩm âm thanh nhiều vùng chính là vấn đề vận hành. Bộ thiết bị được có sẵn chức năng Bluetooth, wifi, điều khiển thông minh. Đặc biệt khả năng sử dụng đồng thời khi thiết bị điện thoại của bạn kết nối không dây, nghĩa là bạn có thể thưởng thức bất kì bài hát online nào nếu máy bạn không có đủ.
    Hệ thống âm thanh đa vùng cung cấp một tập hợp toàn bộ giải pháp loa đài lý tưởng cho căn nhà mà mọi người đang sở hữu. Thiết bị khả năng chơi nhạc Hi-Fi cho từng phòng ở mọi ngóc ngách gia đình của bạn. Âm nhạc có thể được kiểm soát vs hệ thống điều khiển định vị của máy chủ hay các máy trạm chuyển tiếp cho các không gian & được tinh chỉnh từ xa bằng sóng hồng ngoại.
    Chức năng chuyên nghiệp của dàn âm thanh nhiều vùng
    - Nghe nhạc được từng phòng
    - Nghe những dịch vụ vô tuyến điện và vào internet
    - Nghe các sản phẩm USB & điện thoại thông minh (qua Bluetooth)
    - Tìm kiếm các ca khúc qua mạng tại nhà
    - Nghe âm nhạc với mức độ hoàn hảo
    - Nghe các ca khúc cùng một lúc ở nhiều phòng không giống nhau
    - Kiểm soát toàn bộ hệ thống với phần mềm (iOS / Android) hoặc không dây
    Thiết bị hệ thống âm thanh nhiều vùng ở ngôi nhà cao cấp
    - 1 dàn loa đài cho gia đình đa số bao gồm một thiết bị trung tâm phát nhạc cao cấp, bộ amply cho mỗi phòng, bộ căn chỉnh volume từ xa & loa phát nhạc cao cấp có tất cả hình dạng khác nhau như loa tranh, loa ốp gắn tường, loa âm trần, loa cột, loa sân vườn, vv. Các bộ điều khiển âm nhạc đa số có nền tảng sử dụng, trang bị Bluetooth và có tính năng bắt wifi.
    1. Thiết bị điểu khiển dàn âm thanh nhiều vùng
    - Là sản phẩm đầu não quản lý và chia vùng loa đài, sản phẩm trung tâm đó là bộ não của dàn, nó tiếp nhận tất cả tần số điều chỉnh từ tất cả vùng âm thanh gửi về nhằm điều chỉnh hệ thống cung cấp nơi âm thanh thích hợp cung cấp tới vị trí loa đài ra lệnh
    - Màn hình vận hành vùng có mức độ điều chỉnh tất cả thao tác kiểm tra tìm kiếm ca khúc theo sở thích của người nghe như chọn nghệ sĩ, loại nhạc, album… & áp dụng các tùy chỉnh khác
    2. Nguồn âm thanh ở dàn âm thanh đa vùng
    - Sản phẩm nguồn loa đài đúng là ổ cứng sử dụng để lưu trữ tất cả dàn âm thanh của ngôi nhà mọi người ở phần mềm. Người nghe của các phòng sử dụng nhạc trực tiếp từ ổ cứng mục đích nghe, các không gian thưởng thức nhạc full độc lập nghĩa là bạn có thể thưởng thức nhiều kiểu bài hát khác as nơi tiếp khách thưởng thức nhạc không lời, phòng con trẻ nghe nhạc thiếu nhi, thể loại dane, ngoài sân vườn thưởng thức nhạc vàng….
    3. Loa ở dàn âm thanh đa vùng
    Rất nhiều tất cả mã loa cho mọi người lựa chọn để phù hợp với không gian vị trí bạn muốn lắp as:
    - Trong nơi tiếp khách, phòng ngủ với trần thach cao thì mọi người có thể lắp đặt loa âm trần vì khi gắn lên trần chỗ loa đặt hở khá ít có thể rất tiết kiêm không gian khoảng không trần & có cái nhìn cao. Còn với vách nhà hay trần thả không phải là thạch cao bạn khả năng lắp loa hộp treo tường.
    Hệ thống âm thanh phòng họp
    Âm thanh phòng họp
    Hệ thống âm thanh hội thảo bosch

Chia sẻ trang này