Đề án chung cư green life complex kết nối tiện ích với trung tâm TP

Thảo luận trong 'Ngoại thất ngoài nhà' bắt đầu bởi goby199, 5/1/17.

  1. goby199

    goby199 Member

    Dự án Green Life Tower tọa lạc tại trung tâm bán đảo Linh Đàm yên tĩnh và thơ mộng, tại phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai , Thủ đô . Tổ hợp chung cư green life complex gồm 2 tòa chung cư cao 25 tầng và 2 khối tháp văn phòng cao 29 tầng được xây dựng trên khu đất diện tích 1,6ha, tổng diện tích sàn lên đến 108.000m2. dự án thực sự là sự chuẩn mực, hoàn hảo , chốn bình yên hi vọng như nhiều khách hàng mong mỏi .

    đề án chung cư green life complex kết nối tiện ích với trọng điểm TP và các hệ thống giao thông đặc biệt cửa ngõ phía nam của Hà Nội : Giải Phóng, Vành đai 3… Hai block tháp A và B của dự án được thiết kế kiến trúc hiện chung chung trở thành điểm nhấn địa chỉ lõi đô thị mực thước Linh Đàm, liên kết với còn nhiều KĐT Bắc Linh Đàm, Tây nam Linh Đàm. Đúng như tên gọi, toàn bộ đề án được bao bọc bởi hồ Linh Đàm, vì thế dù ở tọa độ nào, nhiều căn hộ đều tận hưởng cảnh quan thiên nhiên trong lành với cây xanh, hồ nước.

    Hai tòa tháp chung cư green life complex căn hộ A và B có quy mô 25 tầng kèm theo các hệ thống công trình dịch vụ công cộng hoàn chỉnh, được thiết kế hướng tới tầng lớp có doanh số cao và ổn định với các dịch vụ sang trọng . block block tháp có 226 dự án thiết kế 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 90 m2 đến 150 m2. các căn hộ được thiết kế đảm bảo các phòng đều tiếp giáp với ánh sáng mặt trời . Điểm mạnh trong thiết kế của khối nhà là 10 dự án penthouse diện tích từ 200 m2 đến 396 m2, khác biệt cao cấp với tiêu chuẩn cao, thực sự là “biệt thự trên không ”, mỗi căn hộ có một cầu thang bộ riêng đi lên tầng trên, được thiết kế cả sân, vườn, cây cảnh.
    [​IMG]



    dự án VP2 Linh Đàm được xây dựng tại khu đất NO-VP2 và NO-VP4 trung tâm đô thị Linh Đàm, thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai , Hà Nội . nằm trong quần thể bán đảo Linh Đàm, VP2 Linh Đàm có vị trí vô cùng đắc địa. vị trí được bao quanh bởi Hồ Linh Đàm, giao thông đường bộ gần các tuyến đường đường huyết mạch: Vành đai 3, đường Giải Phóng…, gần nhiều học đường , siêu thị, đảo Cò, Bể bơi, khoảng cách trọng điểm hội nghị quốc gia 05km, cách hồ hoàn kiếm 08km.

    mọi thứ nhiều dự án chung cư green life complex đều có hai mặt thoáng trước và sau. Phòng tiếp khách là không gian dành cho hoạt động chung của chung cư kết hợp với phòng ăn – bếp tạo thành một không gian mở. nhiều phòng ngủ đều được bày trí tiếp xúc thiên nhiên. Phòng ngủ chính trong nhiều căn hộ được thiết kế chung cư green life complex có phòng vệ sinh riêng. Việc trình bầy tòa tháp nhà ở nằm lùi xa trục chính không chỉ giúp các dự án gần với gần hơn môi trường cảnh quan của hồ Linh Đàm mà vẫn tạo nên không gian khác biệt , kín đáo, trong lành và yên tĩnh cho người dân .

    Tầng 24 và 25 là 10 dự án Penhouse có diện tích 200 – 396m2. Penhouse được thiết kế đặc biệt sang trọng với tiêu chuẩn cao, thực sự là “biệt thự trên chẳng ”, mỗi căn hộ có một cầu thang bộ riêng đi lên tầng trên (tầng 24, tầng 25), được thiết kế chung cư green life complex cả sân, vườn, cây cảnh. Đây là dự án cao cấp hiếm hoi trong số các dự án nhà ở do HUD làm chủ đầu tư . nhiều thiết bị đồ dùng và VLXD trọn vẹn được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ đồng bộ của Châu Âu với những thương hiệu tiếng vang như: cửa nhựa Euro Window, sơn Dulux, thiết bị vệ sinh Toto… Ở những hạng mục điểm nhấn đặc biệt của từng căn hộ và block nhà vẫn còn có những loại vật liệu từ thiên nhiên: cửa gỗ lim, mặt bếp đá granite mặt trời . Việc quản lý chung cư được tổ chức thực hành có bài bản, tương xứng với chất lượng sống của cư dân .

Chia sẻ trang này