Đến thụy sĩ phải ghé thăm những điểm nổi tiếng này

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 24/2/16.

  1. Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ bạn sẽ đến với một đất nước được biết đến với núi non, đồng hồ, chocolate, pho mát, và tính trung lập về chính trị, dãy Alps đẹp như tranh vẽ của Thụy Sĩ là một nơi truyện đến thăm. Đất nước này có một số tính năng độc đáo của nó, như một thực tế rằng nó có ba ngôn ngữ quốc gia. Tùy thuộc vào khu vực của Thụy Sĩ, du khách sẽ tìm thấy Pháp, Ý, Đức và đang được nói.Mặc dù không có ngôn ngữ của Thụy Sĩ, một phương ngữ của Đức, được gọi là Thụy Sĩ Đức, thường được nói bởi những người gần biên giới Đức. Dưới đây là một số trong top các điểm tham quan du lịch tại Thụy Sĩ cho khách du lịch lên kế hoạch cho một chuyến đi Thụy Sĩ.

    Núi Pilatus

    [​IMG]

    Núi Pilatus ở khu vực hồ Lucerne là đầy đủ của những huyền thoại. Tên của núi xuất phát từ một tin đồn rằng nổi tiếng đốc La Mã Thánh Kinh Pontius Pilate có thể đã được chôn cất ở đó. Medieval châu Âu tin rằng ngọn núi được hình thành như một tảng đá rồng rơi xuống từ bầu trời. 2.100 mét (7.000 ft) đỉnh cao nhìn ra dãy núi Alps của Thụy Sĩ và Pháp, cũng như hồ Lucerne dưới đây. Mùa đông tự hào có một thị trường Giáng sinh ở độ cao lớn, và mùa hè có nhiều cơ hội đi bộ đường dài galore. Khu vực này có thể đạt được với tuyến đường sắt nhanh nhất trên thế giới, tự hào với lớp hơn 48%.

    Jet d'Eau

    [​IMG]

    Tấm vé máy bay đi Geneva sẽ đưa bạn đến với đài phun nước khổng lồ này là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất tại Geneva. Shooting 140 mét (460 feet) vào không khí, Jet d'Eau ngồi nơi hồ Geneva đổ vào sông Rhone, và là rất lớn mà nó có thể được nhìn thấy từ dặm. Tại một thời điểm, 7 tấn nước trong không khí, trong đó có nhiều khán giả xịt trên bến tàu bên dưới. Hai hoặc ba lần một năm nó được chiếu sáng màu hồng, màu xanh hoặc màu khác để đánh dấu một dịp nhân đạo. Các khu vực bơi địa phương, được gọi là Bains de Paquis, là một trong những khu vực tốt nhất để xem các đài phun nước.


    Grindelwald

    [​IMG]

    Các thị trấn miền núi Grindelwald là thị trấn nghỉ mát trượt tuyết lớn nhất trong khu vực Jungfrau. thị trấn núi này đáng yêu là cả một mùa hè và mùa đông khu vực hoạt động. Khách du lịch đến thăm trong mùa hè có thể thưởng thức những con đường mòn đi bộ đường dài ngoạn mục và một số địa điểm leo núi người thân yêu nhất của châu Âu.khách du lịch mùa đông có thể trượt tuyết hoặc thậm chí cố gắng chạy xe trượt băng địa phương. Một số đỉnh núi truy cập cục bộ và đường làm cho một sự lựa chọn tuyệt đẹp cho các nhiếp ảnh gia và những người yêu thiên nhiên như nhau. những người yêu thích lễ hội sẽ yêu thích những tác phẩm điêu khắc đá tại lễ hội tuyết thế giới.

    Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm ve may bay di Geneva giá rẻ tại đại lý chính hãng của chúng tôi tại TP HCM
  2. wthoinay9

    wthoinay9 Active Member

Chia sẻ trang này