Đến Tháng Có Nên Dùng Dung Dịch Vệ Sinh Không? Những Lưu Ý Về “Cô Bé” Mà Các Nàng Nên Biết

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi mitudo, 30/10/22.

  1. mitudo

    mitudo New Member

    Vệ sinh cô bé khi tới tháng thế nào cho phù hợp, cần làm những gì trong khoảng thời gian tới tháng để cô bé sạch sẽ, thoáng mát và an toàn? Đến tháng có nên dung dịch vệ sinh? Chắc hẳn đây là những băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ mỗi khi đến kỳ “rụng dâu”. Hãy cùng SenShe giải đáp những thắc mắc này nhé.
    [​IMG]

    1. Vệ sinh khi đến tháng quan trọng như thế nào?
    Nhiều chị em thường chủ quan, lơ là trong việc vệ sinh “cô bé”, đặc biệt là trong kỳ “rụng dâu”. Nếu vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dễ khiến vùng kín có mùi khó chịu, ngứa ngáy,…Thậm chí có thể khiến chị em mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

    https://mitudo.vn/den-thang-co-nen-...ng-nhung-luu-y-ve-co-be-ma-cac-nang-nen-biet/
  2. dakhoaleloi

    dakhoaleloi Member

    Bị viêm nấm bao quy đầu rất dễ nhầm lẫn sang các bệnh xã hội khác như lậu, sùi mào gà, giang mai,… do đó, nếu bạn đang gặp phải các dấu hiệu trên đừng e ngại mà cần đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời. Đừng ngần ngại và bạn nên đi khám bệnh nếu thấy dấu hiệu bất thường. Phòng khám Lê Lợi chuyên chữa các bệnh xã hội, nam khoa và phụ khoa. Với phương pháp hiện đại luôn được bác sĩ áp dụng và cập nhật nhằm giảm đau và sẹo.
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/22

Chia sẻ trang này