Đến Seoul Garden ăn lẩu, nướng quốc tế

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi dieulozi, 13/10/15.

  1. dieulozi

    dieulozi Member

    Khai sinh ở Singapore năm 1983, seoul garden đã nhanh chóng khẳng định và trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực ở đảo quốc sư tử.

    Cho đến nay, dù đã có mặt ở nhiều quốc gia như Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam…, Seoul Garden vẫn luôn giữ cho mình một dấu ấn rất riêng: luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon nhất với phong cách phục vụ tốt nhất.

    Thiên đường buffet

    Bước chân vào seoul garden, bạn sẽ bị choáng ngợp với những dãy dài các loại đồ ăn từ hải sản, thịt bò nhập khẩu, gia cầm tươi sống cho đến các loại rau xanh, củ, quả và các món tráng miệng… được sắp xếp đẹp mắt. Trong menu của nhà hàng, có đến hơn 200 món (bao gồm cả món ăn cổ truyền như bánh đúc, bánh cuốn, phở cuốn…) rất phù hợp với sở thích và khẩu vị của thực khách Việt.

    [​IMG]
    Ở Seoul Garden, thực khách sẽ dễ dàng tìm được các món nướng, lẩu quốc tế mang văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu sạch, tươi, cùng với những gia vị tẩm ướp đặc biệt (chỉ có tại Seoul Garden) sẽ mang đến một cảm giác đặc biệt cho những người thưởng thức.

    Đây thực sự là điểm mạnh của Seoul Garden. Để tránh sự nhàm chán trong khẩu vị của thực khách, nhà hàng luôn chú trọng đến cách thay đổi món ăn theo mùa. Khi tiết trời sang thu hoặc se lạnh trong mưa phùn lất phất của mùa đông Hà Nội… được quây quần bên bàn tiệc cùng người thân và thưởng thức những món nướng đặc sắc: bò Sze Chuan (Tứ Xuyên), gà Terriyaki (Nhật Bản), gà Bulgoggi (Hàn Quốc), gà Tom Yum (Thailand), gà Curry (Malaysia)… còn gì tuyệt vời bằng?

    [​IMG]
    Buffet tại Seoul còn có sự góp mặt của thịt bò Mỹ tẩm sốt các loại: ba rọi bò Mỹ sốt tiêu đen, bò Mỹ sốt Teriyaki, sốt Bulgogi, cổ bò Mỹ sốt tiêu đen. Thịt bò Mỹ hảo hạng với miếng thịt mềm thơm, nhờ kết hợp với nước sốt đặc biệt nên khi đem nướng, thịt sẽ có màu sắc nâu vàng, rất đẹp mắt và lôi cuốn thực khách. Vào những ngày cuối tuần, buffet của seoul garden còn có thêm món cá hồi, bò Úc, sò điệp, hải sâm và các loại hải sản tươi sống đặc biệt khác.

    Thực phẩm sạch - công nghệ nướng hiện đại

    Luôn luôn lấy chất lượng thực phẩm và dịch vụ làm đầu - giá trị cốt lõi đó đã được Seoul Garden thực hiện và duy trì ngay từ lúc hình thành. Ngay từ khâu lựa chọn thực phẩm cũng đã được bếp trưởng của Seoul đưa ra những tiêu chí nghiêm ngặt: phải tươi sống, đảm bảo vệ sinh và giữ nguyên được hương vị trong quá trình chế biến.

    Sau khi được lựa chọn gắt gao, thực phẩm được bảo quản (trong ngày) theo đúng quy chuẩn quốc tế với hệ thống đông lạnh, hệ thống làm mát đảm bảo cho các thực phẩm không có bất kỳ sự hư hại nào. Quá trình sơ chế cũng diễn ra dưới sự giám sát của những cán bộ quản lý một cách sát sao nhất.

    [​IMG]
    Seoul Garden còn đưa vào sử dụng công nghệ xử lý khói và mùi đặc biệt trên hệ thống bếp, nhờ vậy khách hàng sẽ luôn được tận hưởng một cảm giác thoải mái để thưởng thức món ăn mà không sợ mùi của thức ăn lưu trên quần áo.

    Đến với Seoul Garden, bạn không chỉ được trải nghiệm không gian ấm cúng, tiện nghi mà còn được thưởng thức những món ăn tuyệt ngon cùng nhiều chương trình khuyến mại rất hấp dẫn.

    [​IMG]
    Chỉ với 49.000 đồng, khách hàng được sử dụng không giới hạn các loại đồ uống trái cây (gồm 3 loại được pha chế từ hoa quả) của Seoul Garden. Bên cạnh đó, nếu bạn là thành viên của VIP CLUP, bạn sẽ được giảm 10% tổng giá trị hóa đơn, được hưởng các chương trình khuyến mãi chỉ dành cho hội viên (áp dụng vào thứ 3 hàng tuần), được nhận ưu đãi lên đến 15% nhân tháng sinh nhật, được thông báo các chương trình khuyến mại trên toàn hệ thống và nhiều cơ hội khác…

Chia sẻ trang này