Đến Dubai để được trải nghiệm tại công viên nước Aquaventure

Thảo luận trong 'Dịch vụ khách sạn - Vé máy bay' bắt đầu bởi cherryhamson, 6/1/16.

  1. cherryhamson

    cherryhamson Member

    Du lịch Dubai với ve may bay emirate di dubai đến Aquaventure để thỏa thích vui chơi dưới nước cho cả gia đình tại công viên nước nổi tiếng của Dubai, với những tháp rơi tự do đầy hồi hộp và hấp dẫn, đường trượt tốc độ cao và một bãi biển.
    [​IMG]

    Chiêu đãi gia đình bạn một ngày vui chơi thỏa thích dưới nước và lao vun vút qua các ghềnh nước, cầu trượt và dưới nước. Công viên nước khổng lồ Aquaventure có diện tích rộng hơn 42 mẫu Anh (17 hecta).

    Hãy lấy hết can đảm để tham gia các trò chơi ở Ziggurat, tâm điểm của công viên. Tòa tháp theo phong cách Lưỡng Hà này cao 98 foot (30 mét) và có một số cầu trượt gắn vào tháp. Và cầu trượt The Leap of Faith là táo bạo nhất trong số này.

    Đây là một tháp rơi 9 tầng gần như thẳng đứng và phóng người trượt xuống một ống trong suốt, xuyên qua một bể nước đầy những chú cá mập hung dữ. Đoàn tàu lại trượt nước mạo hiểm của tòa tháp đẩy người trượt xuống một đường hầm tối om trước khi đưa họ vào dòng sông của công viên.
    [​IMG]

    Khi đến đây vui chơi bạn hãy chọn cho mình một đường ống bên trong và nhảy vào The Rapids, một đường trượt dài 1,6 km với các ghềnh dốc nhiều bậc, sóng dâng và thác nước đầy hấp dẫn. Đây cũng là một phần trong hệ thống vận chuyển đưa quý khách tới những cầu trượt mà không phải ra khỏi một cái ống.

    Splasher's là nơi trẻ nhỏ có thể lặn, một sân chơi nước với các đường trượt và cầu trượt nhẹ nhàng hơn. Các trò chơi với nước, mô hình leo núi, cầu dây thừng và xô nước nghiêng sẽ khiến lũ trẻ mải mê chơi hàng giờ không biết chán.

    Hoặc thỏa chí bơi và lặn cùng cá mập, cá đuối và cá nhiệt đới trong bể Cá mập (Shark Lagoon). Những trải nghiệm với động vật này luôn là điểm rất hút khách nhưng không gian có hạn. Để biết chi tiết về đặt chỗ và giá cả, bạn hãy xem trên trang web chính thức của công viên.
    [​IMG]

    Nếu quý khách mua vé máy bay đi dubai hãng emirate du lịch và chỉ muốn tận hưởng thời gian thư giãn với nước, Aquaventure có hai bể bơi và một bãi biển riêng.

    Tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng Atlantis nằm ở bờ ngoài của hòn đảo nhân tạo Palm Jumeirah, Aquaventure nằm cách trung tâm Dubai chừng 30 phút đi xe. Cách thuận tiện nhất để tới công viên là bằng taxi.

    Aquaventure mở cửa hàng ngày đón khách đến vui chơi. Giờ hoạt động của Aquaventure thay đổi tùy theo thời gian trong năm; nhớ xem trang web để biết lịch hiện tại. Nào hãy đặt vé máy bay từ tphcm đi dubai ngay hôm nay để khám phá Dubai cũng như trải nghiệm tại Aquaventure.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142

Chia sẻ trang này