Đến Ahmedabad Ấn Độ khám phá điệu nhảy Natya truyền thống

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi dmecs, 22/10/16.

  1. dmecs

    dmecs Member

    Ấn Độ được biết đến với những điệu nhảy quyến rũ. Trong mỗi khu vực đều có những điệu nhảy khác nhau. Khiêu vũ là một trọng tâm chính trong bức tranh toàn cảnh văn hóa của Ấn Độ.Du khách mua Vé máy bay đi Ahmedabad sẽ được chiêm ngưỡng điệu nhảy này.

    [​IMG]

    Du khách đặt Vé máy bay đi Xiamen khám phá các bước nhảy vọt lớn được nhìn thấy qua ngẫu hứng, nhưng nó có luật lệ rất nghiêm ngặt mà kín các vũ công phải học thuộc lòng. Theo thời gian, tập trung hơn đã được đưa vào sự chuyển đổi của các điệu múa truyền thống và tạo thành một nhóm mới gọi là "Natya", tương tự như hình thức âm nhạc phương Tây.

    Điệu múa Ấn Độ thường kể một câu chuyện, một khu vực dân gian hoặc một thần thoại nhất định.

    [​IMG]

    Với Kathak nhảy di chuyển nhanh và trọng lượng của các vũ công để cho váy lỏng lẻo. Bắc Ấn Độ là nơi để nhảy Kathak khởi phát. Tên của nó trong Tiếng Hin-ddi có nghĩa là "kể một câu chuyện". Kathak cũng như nhiều điệu múa truyền thống khác, nó tích hợp nhiều tri thức dân gian mà người tiền nhiệm của mình thông qua một điệu nhảy cụ truyền lại cho các thế hệ tiếp theo.

    Các tính năng chính của Kathakali nhảy nằm trong bộ trang phục và trang điểm mang lại ấn tượng rất cao. Vũ điệu này là một hình thức bắt nguồn từ sân khấu phía Nam Ấn Độ. Cách các vũ công ăn mặc rất cầu kỳ, cần phải đầu tư rất nhiều thời gian trước khi bạn đi trên sân khấu, họ thường đội mũ và lớn ở đầu trang.

    [​IMG]

    Mohiniattam khá nổi tiếng trong các điệu múa cổ của Ấn Độ xinh đẹp và duyên dáng trong mọi phong trào. Một vũ công duy nhất sẽ được biểu diễn trên sân khấu và thường phụ nữ với những đường cong gợi cảm. chuyển động uyển chuyển, tập trung vào bàn tay với các phong trào tinh vi. Trong điệu nhảy này, những câu chuyện chính được kể chủ yếu nằm trong tay của các vũ công.

    Bharatnatyam là một trong những điệu nhảy phổ biến nhất ở Ấn Độ, bên cạnh múa Kathak. Bharatnatyam có nguồn gốc ở miền nam Ấn Độ, cũng là một loại âm nhạc. Nó có bộ trang phục thời trang và trang điểm đặc biệt.

    Website tham khảo vé máy bay Vé máy bay đi Yogyakarta đại lý vé máy bay giá rẻ http://www.phongvevivatran.com/

Chia sẻ trang này