Đặt vé máy bay đi Paris - Pháp tại phòng vé Beetours

Thảo luận trong 'Tour du lịch trong nước' bắt đầu bởi vmbno1, 11/12/14.

  1. vmbno1

    vmbno1 New Member

    Thông tin chặng bay Việt Nam - Paris (Pháp)

    Sân bay Charles de Gaulle (sân bay Roissy) là sân bay tại thủ đô Paris. Đây là sân bay chính của châu Âu và cũng là sân bay quốc tế lớn nhất nước Pháp. Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Paris như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines, Air France, Cathay Pacific, Air China, China Southern Airlines, Korean Air…
    Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Pháp. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chuyến đi Pháp thật thuận tiện bằng cách tham khảo thông tin về các chặng bay và giá vé sau đây:
    Chặng bay Hà Nội – Paris: Các hãng hàng không khai thác chặng bay này là Qatar Airways, China Southern Airlines, Vietnam Airlines… Giá vé dao động từ 400 – 500 USD. Chặng bay TP HCM – Paris: Bạn có thể lựa chọn chuyến bay của các hãng như EVA Airways, Air China, China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airlines,…. Giá vé chặng bay này dao động từ 310 – 450 USD.
    Lưu ý:

    - Đây là giá vé máy bay đi Paris một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.
    - Hầu hết các chuyến trong chặng này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm trung chuyển.

    Đặt vé máy bay đi Paris tại phòng vé máy bay Beetours

    Hiện có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Paris. Vì thế bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay uy tín để mua vé. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi đặt vé máy bay đi Pháp nói chung hay vé máy bay đi Paris tại đại lý vé máy bay Beetours. Hệ thống website có chức năng tìm kiếm chuyến bay và giá vé thông minh. Hệ thống của chúng tôi tích hợp các tiện ích hiện đại giúp người dùng tra cứu và so sánh ngày bay, giờ bay, giá vé chi tiết từng chặng bay của tất cả các hãng hàng không. Chức năng này giúp bạn có thêm nhiều thông tin tham khảo để có thể lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp với thời gian và túi tiền của mình. Hơn thế nữa, phòng vé máy bay Beetours luôn cập nhật bảng báo giá vé máy bay rẻ nhất của tháng hiện tại và 2 tháng gần nhất cũng như giá vé của các chặng bay phổ biến giúp bạn tiết kiệm thời gian tra cứu và tìm kiếm. Phòng vé Beetours cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy truy cập vemaybaydiphap.com để trải nghiệm hệ thống đặt vé chuyên nghiệp, uy tín không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác!

    Điểm du lịch hấp dẫn tại Paris

    Đầu tiên phải kể đến tháp Eiffel. Hơn 120 năm tồn tại, tháp Eiffel là công trình cao nhất hành tinh trong suốt 41 năm từ khi hoàn thành. Tháp Eiffel vươn lên bầu trời của Paris trong một vẻ đẹp nguy nga đem lại niềm tự hào bất tận cho người dân ở nơi đây. Công trình kì vĩ này không phải từ khi ra đời đã được sự đón nhận của công chúng Pháp, 120 năm với biết bao thăng trầm, giờ đây ngọn tháp không chỉ là niềm tự hào của người dân Pháp mà còn của cả nhân loại.

    Một địa điểm nữa đó là đền thờ Trái tim cực Thánh (Basilique du Sacré Coeur) còn có tên gọi khác là Nhà thờ Thánh tâm được xây theo kiểu thức La Mã – Byzantine tuyệt đẹp nhờ tọa lạc trên ngọn đồi Montmartre.

    Cách Paris khoảng 700km đến với thành phố nhỏ miền Tây Nam nước Pháp, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi Carcassonne - thành phố pháo đài, nơi cho bạn chiêm ngưỡng một vẻ đẹp Trung cổ đích thực. Carcassonne còn là một thành phố nhỏ bên trong với những phố hẹp, quanh co, lát đá, những giếng nước công cộng có thành đá cao, quảng trường, nhà cổ lợp mái ngói âm dương.

    Còn những địa điểm du lịch hấp dẫn đã được công nhận là di sản thế giới tại Pháp như: lâu đài Fontainebleau tại thành phố Fontainebleau, tu viện Fontenay, thung lũng sông Loire, Quảng trường Stanislas, cầu Gard, Pyrénées-Mont Perdu…

    Hãy cùng phòng vé máy bay Beetour du lịch và cảm nhận thủ đô Paris tráng lệ

Chia sẻ trang này