Đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi centapark109, 1/6/16.

  1. centapark109

    centapark109 New Member

    Đặt phòng khách sạn giá rẻ gần chợ và hồ xuân hương tại Đà Lạt với Dalatexpress ngay. Cam kết giá luôn tốt nhất.

    Tự hào là đơn vị cung cấp tin tức số 1 tại Đà Lạt. Hiện Dalatexpress đã liên kết với hơn 200 khách sạn lớn nhỏ tại Đà Lạt. Gía luôn tốt và là giá gốc từ khách sạn đưa ra.

    Với thời tiết nắng nóng ở TPHCM cũng như các vùng đồng bằng khác. Dịp hè này người dân đổ xô đi Đà Lạt rất đông khiến các dịch vụ tiện ích như khách sạn bị cháy phòng. Phần dưới là bài viết của Dalatexpress hôm nay nói về vấn đề này.

    Click ngay: Dat phong khach san gia re gan cho va ho xuan huong tai Da Lat

    Với nhiệt độ chao đảo từ 17 – 29 độ C, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang trở thành địa điểm “trốn nóng” lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

    Trước tình hình nắng nóng đang diễn ra gay gắt trên khắp cả nước, nhiều gia đình đã tổ chức cho cả nhà hoặc gửi người già và trẻ nhỏ lên Đà Lạt nghỉ dưỡng để thoát khỏi cái nắng nóng, oi bức của mùa hè.

    Nhiều công ty du lịch lữ khách và các cơ sở tạm cư tại Đà Lạt cho biết do lượng khách đến Đà Lạt tăng đột biến nên dù đã chạy hết “công suất” vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Hiện chỉ mới bước sang đầu mùa hè nhưng nhiều khách sạn ở Đà Lạt đã được du khách đặt kín phòng nghỉ. Dù rằng lượng khách tăng cao nhưng giá cả của hầu hết các dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi tại Đà Lạt đều ở mức ổn định.

    Chị Nguyễn Lê Bảo Quyên (du khách từ TP HCM) cho biết tranh thủ dịp hè các con được nghỉ học, gia đình chị đã tổ chức cho cả nhà lên Đà Lạt để thoát khỏi cảnh oi bức ở đô thị. “Với khí hậu mát mẻ và dịch vụ ổn định nên cả nhà tôi cảm thấy khá hài lòng” – chị Quyên nói.

    Không chỉ những gia đình ở miền Nam chọn Đà Lạt để nghỉ mát, nhiều người ở miền Bắc, miền Trung cũng tranh thủ đưa người nhà vào Đà Lạt nghỉ dưỡng. Anh Võ Khanh (ở Hà Nội), anh Lâm Khải Nguyên (ở Thanh Hóa) tranh thủ đưa ba má già và con nhỏ vào Đà Lạt để trốn cái nóng gần 40 độ C ở quê. “Nắng nóng nóng nực khiến bố mẹ mệt lả, khó thở nên tôi quyết định tổ chức vào Đà Lạt, vừa thăm người thân vừa để cả nhà được hưởng không khí mát dịu ở thành phố này” – anh Khanh nói.

    Theo Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng, để tránh tình trạng tăng giá mỗi khi dịp hè, lễ đến, đơn vị đã lên kế hoạch và phối hợp với các ngành có liên quan, thắt chặt quản lý đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho du khách đến Đà Lạt vào dịp hè.

    Các hãng hàng không cũng mau chóng mở các đường bay đến Đà Lạt để không bỏ lỡ thời cơ đón đầu du khách. Tiếp sau Vietnam Airlines, Vietjet thì sáng nay 1-6, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã chính thức khai trương đường bay Hà Nội – Đà Lạt.

    Theo đó, tuyến bay Hà Nội – Đà Lạt được Jetstar Pacific khai khẩn với tần suất một chuyến khứ hồi/ngày. Dự kiến chuyến bay cất cánh tại phi trường Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 7 giờ 15 phút, chiều trái lại tại sân bay Liên Khương (Lâm Đồng) vào lúc 9 giờ 40 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 50 phút. Giá vé khởi điểm giữa Hà Nội – Đà Lạt là 690.000 đồng/chiều, chưa bao gồm vé rẻ khuyến mãi (giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí).

    Cùng ngày, Jetstar cũng khai trương thêm chuyến bay Hà Nội – Phú Quốc, cất cánh tại Hà Nội lúc 15 giờ 45 phút và tại Phú Quốc là 18 giờ 35 phút. thời kì bay 2 giờ 10 phút. Giá vé là 790.000 đồng/chiều, chưa bao gồm vé rẻ khuyến mãi (giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí).

    Nguồn tại: http://khachsan.dalatexpress.net/

Chia sẻ trang này