Đặt phòng Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng giá siêu hấp dẫn

Thảo luận trong 'MCCB' bắt đầu bởi tungle897, 15/9/18.

  1. tungle897

    tungle897 New Member

    Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng nằm ngay trung tâm TP Đà Nẵng và Phố Cổ Hội an. Bạn có thể dễ dàng đến Hội An và các khu du lịch lân cận một cách nhanh chóng, điều thuận lợi này đã thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Tuy được thiết kế rất sang trọng mang đẳng cấp quốc tế nhưng đặt phòng Boutique Hotel tại Cocobay Đà Nẵng lại có giá siêu hấp dẫn phù hợp với ví tiền của quý khách .

    Bảng giá đặt phòng bằng voucher cocobay đà nẵng 2018

    [​IMG]

    Tại sao nên đặt phòng tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng?

    Sở hữu chuỗi khách sạn tại vị trí vô cùng đắc địa, Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng nằm trên tuyến đi bộ dài nhất Đông Nam Á. Với vị trí trung tâm Siêu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Cocobay Đà Nẵng vì vậy đây tập trung toàn bộ những hạng mục tiện ích dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

    Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng bao gồm nhiều tòa nhà Boutique lớn nằm trên tuyến đi bộ, những tòa nhà Boutique Hotel được ghép lại với nhau tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp với không gian nghỉ dưỡng mát mẻ. Bạn có thể đặt phòng Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng bằng voucher cocobay giá rẻ với 3 chuỗi khách sạn khác nhau:

    – Khách sạn Latido Đà Nẵng: Nơi đây khác so với khách sạn Bisou là thiết kế không gian đầy màu sắc sinh động và mang đến cảm giác khỏe khoắn, khách sạn lấy cảm hứng từ nét đẹp của lối kiến trúc Mỹ La Tinh.

    – Khách sạn Bisou Đà Nẵng: Được thiết kế mang nét đẹp sang trọng, cổ điển đặc trưng lấy cảm hứng từ kiến trúc của các tòa nhà tại Pháp.

    – Khách sạn Muze Đà Nẵng: Một sự lựa chọn khá tuyệt nếu bạn muốn được trải nghiệm không gian thiết kế theo phong cách đô thị hiện đại, hệ thống phòng được trưng bày không cầu kì mà còn mang lại nét tinh tế, sang trọng.

    Tuy các phòng đều thiết kế theo hệ thống khác nhau nhưng Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng luôn đảm bảo về dịch vụ và đem đến chất lượng tốt nhất cho quý khách.

    XEM THÊM :
    Voucher phòng Superior Cocobay Đà nẵng
    Voucher Phòng Deluxe Cocobay Đà nẵng

    Lợi ích khi đặt phòng tại Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng

    Nằm ngay vị trí vàng tại Đà Nẵng, nơi đây thu hút khách không chỉ sự thuận tiện của việc đi lại du lịch mà còn thu hút bởi chuỗi hệ thống rất đa dạng pha sự hiện đại mang tầm vóc quốc tế. Với các hoạt động vui chơi giải trí hàng đầu và đẳng cấp bậc nhất, tuyến đi bộ dài nhất Đông Nam Á để du khách cảm nhận nhịp sống sôi động vô cùng náo nhiệt.

    [​IMG]

    Hơn nữa, nơi đây còn có khu nhà hàng Á Âu như là một thiên đường ẩm thực dành cho du khách trải nghiệm và thưởng thức các món ăn nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới. Còn vô số những điều thú vị đang chờ bạn khám phá khi đặt phòng Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng. Hãy dành những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất đến với nơi đây nhé.

    Nguồn : http://vouchercocobaygiare.com/
  2. lamwebsite205

    lamwebsite205 Member

    0934 150 770 ZALO, Trang web theo yêu cầu trọn gói từ 1,8 triệu, tặng hosting không giới hạn băng thông + tên miền quốc tế 1 năm, bảo hành trọn đời

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC
    1 LIÊN HỆ -> goo. gl/ucRf1B
    Để gửi mẫu báo giá, hoặc chọn mẫu tại ThietKeWebChuyen. Com -> goo. gl/idxF25
    Chúng tôi sẽ liên hệ lại thu thập các thông tin đầy đủ và báo giá

    LƯU Ý BẠN CẦN THAM KHẢO CÁC MẪU WEB TRƯỚC RỒI HÃY TRAO ĐỔI ĐỂ GIAO DỊCH DC NHANH CHÓNG VÀ BẠN CŨNG HIỂU HƠN VỀ TRANG WEB BẠN SẮP LÀM


    2 Chuyển khoản thanh toán, hoặc thu tiền tận nơi tại TpHCM. Website được thiết kế hoàn thiện. Trong link này có đầy đủ mọi thông tin gói web/ khuyến mãi/ thông tin hỗ trợ/ tài khoản ngân hàng -> goo. gl/5qAfHa


    3 Bàn giao website, bảo hành vĩnh viễn.

    CÁC LOẠI WEBSITE CHÚNG TÔI THIẾT KẾ:
    Web bán hàng/ thời trang/ mỹ phẩm/ nước hoa / website áo cưới, sự kiện / du lịch, khách sạn / làm đẹp, spa / Website tin tức, giáo dục / web giới thiệu công ty/ giới thiệu dịch vụ / Mẫu Website nội thất / Mẫu Website ẩm thực / Mẫu Website nha khoa / Mẫu Website ô tô xe
    GIÁ TRỌN GÓI: 1,8 triệu ( thanh toán 1 lần, đã giảm 10% ), hoặc 2,000,000 đ ( thanh toán 2 lần, không giảm 10% ) ( Hóa đơn + hợp đồng cty + 20% )

    KHUYẾN MÃI KHỦNG:
    - Tặng tên miền quốc tế đăng ký chính chủ 1 năm ( trị giá 280,000 đ )
    - Tặng gói Hosting PRO 1GB KHÔNG GIỚI HẠN BĂNG THÔNG tốc độ cao trị giá 850,000 đ ) , không giới hạn lượt truy cập cùng 1 thời điểm ( lúc thanh toán web bù thêm chỉ 150k để lên gói 2GB, hoặc 190k để lên gói 3GB, hoặc 290k để lên gói 5GB, chỉ áp dụng bù lúc thanh toán làm web )
    - Tặng 2,000 tin rao vặt quảng cáo trị giá 600,000 đ- Bào hành vĩnh viễn trong suốt thời gian còn sử dụng web, khắc phục lỗi out web ( nếu có ) ngay trong ngày ( 24h ), khắc phục lỗi phát sinh khác ( nếu có ) ngay trong 3 - 5 ngày


    TÍNH NĂNG WEBSITE: goo. gl/29HGVG

    HỖ TRỢ NHANH:
    Hotline: 0934 150 770 ( Zalo, Viber ) / 0978 106 552 ( Zalo )
    FB: facebook.com/hohoanganh20588
    Email: hohoanganh20588 @ gmail. com
    Skype: hohoanganh205

Chia sẻ trang này